Muôn kiểu tóc nam đẹp “mỹ miều” sẽ trở thành xu hướng năm 2019 (P1)

Để không khiến cho cánh mày râu bị một màu, tóc nam luôn có sự thay đổi. Năm 2018, xu hướng tóc nam dài và xoăn khá thịnh hành. Thế nhưng năm 2019 này, những kiểu tóc nam ngắn được dự đoán sẽ trở thành xu hướng. 

Một năm với những xu hướng làm đẹp đa dạng nữa lại đi qua. Bước sang năm mới, các xu hướng cũng có sự chuyển mình để phù hợp với thời đại. Mỗi xu hướng tóc nam sẽ có một đặc điểm riêng, một nét độc đáo riêng. Và hơn hết, sự linh hoạt cùng nét lịch lãm mà các xu hướng này mang lại mới là điều đáng chú ý.

Tóc nam

Sự linh hoạt cùng nét lịch lãm mà các xu hướng này mang lại mới là điều đáng chú ý

Mục lục

Phong cách tóc nam ngắn thanh nhã

Phong cách tóc nam ngắn trông có vẻ đơn giản. Thế nhưng, đơn giản không đồng nghĩa với việc nhàm chán. Mỗi kiểu tóc trong phong cách tóc ngắn này đều có một dấu ấn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc cho mái tóc cũng không tốn quá nhiều thời gian. Một số kiểu tóc được dự đoán sẽ trở thành hot trend năm 2019 đơn cử như Side Part Taper, Short Pompadour, Quiff Classic, Messy Faux Hawk,…

Kiểu tóc Side Part Taper

Tóc nam

kiểu tóc Side Part Taper sẽ làm cho nam giới thanh lịch và tao nhã

Kiểu tóc này thật sự thích hợp với những anh chàng có khuôn mặt hình vuông hoặc kim cương. Tóc nam Side Part có nhiều kiểu khác nhau. Chẳng hạn, Side Part cổ điển, Side Part vuốt rũ, Side Part 3/7. Thế nhưng, với phong cách tóc nam ngắn thì một kiểu tóc Side Part Taper sẽ làm cho nam giới thanh lịch và tao nhã hơn. Các chàng có thể tạo kiểu bằng các sản phẩm làm tóc.

Kiểu tóc Pompadour Low Fade

Tóc nam

Pompadour Low Fade mang lại nét cổ điển và nét hiện đại

Pompadour Low Fade là kiểu tóc nam được yêu thích trong giới đàn ông. Kiểu tóc này có nét gần giống Undercut bởi tóc được cắt gọn hai bên gáy. Tuy nhiên, điểm riêng biệt của kiểu tóc này chính là phần tóc ở đỉnh đầu dài hơn và được hất ngược về sau. Pompadour không chỉ mang lại nét nổi bật cổ điển mà còn pha trộn cả nét hiện đại phá cách. Chính vì vậy, đến năm 2019, kiểu tóc này vẫn “làm mưa làm gió” trong giới mày râu.

Kiểu tóc Messy Faux Hawk

Tóc nam

Kiểu tóc này ngày càng được “săn lùng” ráo riết bởi các chàng trai

Messy Faux Hawk mang nét cổ điển của phong cách tóc mohican. Và nó cũng lẫn cả sự hiên đại của kiểu tóc Mohawk. Chính vì vậy mà kiểu tóc này ngày càng được “săn lùng” ráo riết bởi các chàng trai. Chiều dài của mái tóc này được cắt ngắn hoặc cao sát theo kiểu Fade nên gương mặt sẽ trở nên sáng sủa. Hơn nữa, phần tóc mái và đỉnh đầu được vuốt nhọn sẽ khiến chàng trẻ trung hơn.

Kiểu tóc Wavy Top

Tóc nam

Một bộ vest lịch lãm trong party cuối năm sẽ thật đặc biệt khi đi với kiểu đầu Wavy Top

Giờ đây, không còn chỉ dành cho các cô gái mà kiểu tóc xoăn cũng là một điểm nhấn dành cho tóc nam. Và nếu kiểu tóc nam ngắn và thẳng khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy thử uốn xoăn chúng. Những lọn tóc xoăn ở phần đỉnh đầu rất phù hợp với khuôn mặt mang đậm nét Á Đông của đàn ông Việt. Một bộ vest lịch lãm trong party cuối năm sẽ thật đặc biệt khi đi với kiểu đầu Wavy Top.

Kiểu tóc Quiff Classic

Tóc nam

Đến năm 2019, Quiff vẫn sẽ làm “điên đảo” thế giới tóc

Kiểu tóc nam Quiff rất đa dạng trong cách tạo kiểu. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng tạo nên một phong cách khác biệt cho đấng mày râu. Một chút lịch lãm của cổ điển và một chút lịch lãm của thời hiện đại. Có lẽ vì sự linh hoạt và các tạo kiểu đa dạng mà đến năm 2019, Quiff vẫn sẽ làm “điên đảo” thế giới tóc.

Kiểu tóc Textured Crop

Tóc nam

Kiểu tóc Textured Crop tạo nên sự gọn gàng và lịch lãm cho vẻ ngoài của cánh mày râu

Textured Crop là một kiểu tóc nam theo phong cách Hàn Quốc. Tóc sẽ được tạo thành các lớp và xếp lên nhau tạo sự bồng bềnh. Thoạt nhìn, kiểu đầu này có vẻ giống với Layer – một kiểu tóc Hàn Quốc khác. Tuy nhiên, điểm nhận dạng của kiểu tóc Textured Crop so với Layer chính là phần tóc 2 bên mép tai được cắt ngắn và cao. Điều này tạo nên sự gọn gàng và lịch lãm cho mái tóc.

Cập nhật xu hướng tóc nam mới thường xuyên là một cách biến bản thân mình trở nên đặc biệt. Trên đây mới chỉ là những kiểu tóc nam ngắn được dự đoán sẽ trở thành hot trend 2019. Ở phần sau, 30Shine sẽ cập nhật những xu hướng tóc dài nam hot hit năm 2019. Nếu bạn là chàng trai có mái tóc ngắn và đã “ưng bụng” kiểu đầu nào đó, hãy đến với 30Shine ngay hôm nay nhé!

Nguồn: Men’s Hairstyle