SHINE MEMBER PHIÊN BẢN MỚI – ƯU ĐÃI DÀI LÂU, TIẾT KIỆM CỰC SÂU

Chắc hẳn các anh em thân thiết của 30Shine đã quá quen mặt với chiếc thẻ quyền lực Shine Member rồi đúng không?

Tháng 8 này, Shine Member đã trở lại đầy mạnh mẽ rồi đây. Anh em còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay cho mình một chiếc thẻ điện tử với 365 ngày ưu đãi, tiết kiệm lên đến cả triệu đồng cho việc chăm sóc từ đầu tóc tới làn da để duy trì vẻ đẹp trai suốt cả năm.

Quyền lợi của Shine Member

Thay vì luôn phải đem theo 1 chiếc thẻ trong ví, ngày nay chỉ cần có app 30Shine tích hợp trong điện thoại là anh đã tha hồ tận hưởng ưu đãi tại toàn bộ hệ thống salon.

Vẫn là hai phiên bản hạng Black và Sliver quen thuộc nhưng lần này được cải tiến với nhiều quyền lợi đặc biệt không kém.

  • Giảm đến 30% cho tất cả dịch vụ từ mỹ phẩm, dịch vụ uốn nhuộm và cả shine combo.
  • Ưu tiên hơn khi đặt lịch cắt tóc theo nhu cầu bất kể ngày giờ.
  • Hỗ trợ khách hàng đặc biệt
  • Ưu tiên đặt lịch cắt tóc bởi stylist tay nghề Top của hệ thống
  • Hoàn toàn có thể xem lịch sử kiểu tóc cũ không giới hạn.

Tại sao nên đăng ký Shine Member?

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, 30Shine cũng liên tục làm mới mình để mang đến cho khách hàng những ưu đãi, giá trị gia tăng độc đáo thay cho lời tri ân vì đã luôn đồng hành cùng chuỗi tóc nam Việt ngày một phát triển.

Đặc biệt, trở thành khách hàng thân thiết của 30Shine ngay hôm nay, anh sẽ có nhiều ưu đãi hơn khách hàng thông thường. Chỉ với 69K hoặc 99K một năm, anh cứ thỏa thích sử dụng các dịch vụ và mua sắm chăm sóc cho bản thân một cách tiết kinh tế nhất. Chỉ có thể là Shine Member.

Nhanh chân đến 30Shine để trở thành một trong những anh em đầu tiên sở hữu tấm thẻ Shine Member quyền lực đi thôi!