Các bước chăm sóc căn bản để có khuôn mặt đẹp trai láng mịn, anh chàng nào cũng cần biết

Mục lục

Rất nhiều nam giới vì không chú ý hoặc không biết cách chăm sóc da đúng đắn mà gặp phải các vấn đề như: mụn, nám, sạm,… Điều này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo và còn tinh thần, khiến các chàng cảm thấy tự ti, mặc cảm, không muốn tiếp xúc với mọi người.

Thật ra, việc chăm sóc da đối với cả nữ giới hay nam giới đều không có gì quá khó, chủ yếu là xoay quanh các bước làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ,…

Dưới đây, 30shine xin được giới thiệu 4 bước chăm sóc da cơ bản nhất, giúp các chàng có được làn da chắc khỏe cùng khuôn mặt đẹp trai, láng mịn.

Làm sạch da

So với nữ giới, làn da của nam giới thường tiết nhiều nhờn hơn, lỗ chân lông cũng to hơn nên rất dễ bám bụi bẩn. Nếu như không chú ý kỹ đến việc làm sạch da thì chẳng mấy chốc sẽ phải gặp phải các vấn đề về mụn, viêm nhiễm,…

Để làm sạch da, các chàng nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt, không nên rửa nhiều quá tránh việc da bị mất độ ẩm cũng như bị bào mòn. Trong lúc rửa mặt, có thể làm vài động tác massage để giúp da thư giãn.

Các bước chăm sóc căn bản để có khuôn mặt đẹp trai láng mịn, anh chàng nào cũng cần biết

Tẩy da chết

Đây là bước chăm sóc căn bản không thể thiếu nếu các chàng muốn có một làn da khỏe đẹp. Tẩy da chết sẽ giúp se khít lỗ chân lồng, tạo độ đàn hồi và mịn màng hơn. An toàn, các chàng chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần. Việc tẩy da chết quá nhiều và thường xuyên không những không có lợi mà còn gây hại, khiến làn da yếu ớt, dễ bị tổn thương.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết nhưng để an toàn, tốt nhất các chàng nên tự làm các hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên.

Dưỡng ẩm da

Đây là cũng là bước chăm sóc da rất quan trọng. Làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ luôn mịn màng, bóng khỏe. Dù da các chàng thuộc loại da thường thì cũng đừng nên lơ là bước này nhé. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm vào mỗi tối để nuôi dưỡng làn do khỏe mạnh, giảm tỷ lệ xuất hiện mụn.

Các bước chăm sóc căn bản để có khuôn mặt đẹp trai láng mịn, anh chàng nào cũng cần biết

Bảo vệ da

Khi cạo râu, các chàng thường không tránh khỏi việc bị tổn thương và kích ứng da. Để tránh tình trạng này, hãy sử dụng dao cạo chất lượng và các loại kem cạo râu, tốt nhất là các loại kem chứa chất chống viêm.

Ngoài ra, nếu các chàng hay phải làm việc ngoài trời nắng thì hãy nhớ bôi một lớp mỏng kem chống nắng nhé!

Các bước chăm sóc căn bản để có khuôn mặt đẹp trai láng mịn, anh chàng nào cũng cần biết

Trên đây là 4 bước chăm sóc da cơ bản mà bất kỳ chàng trai nào cũng cần ghi nhớ để có làn da khỏe mạnh chinh phục phái đẹp nhé!

Nguồn: GQ

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *