KHAI TRƯƠNG CONCEPT MỚI 2 MIỀN NAM BẮC – TỚI LÀ CÓ QUÀ

Tháng 10 này, 30Shine lại tiếp tục chiêu đãi anh em nam giới 2 miền Nam – Bắc bằng hai salon mới với nhiều nâng cấp vượt trội hơn, đem đến nhiều dịch vụ mới – lạ. Đặc biệt, 600 suất quà cực xịn cộp mác 30Shine đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ anh em đến rước về.

Thêm điểm đến hấp dẫn cho anh em Quận 7 và anh em Cầu Giấy

Không gian concept mới chinh phục mọi giác quan

Ghé khai trương cơ sở mới, tận hưởng đỉnh cao cắt tóc nam trong không gian mở rộng rãi, thoáng mát, Thiết kế mới với những ô cửa kính rộng, tận dụng ánh sáng tự nhiên đem đến góc cực chill, những giây phút thoải má,i thư giãn trên chiếc ghế sofa êm ái, chẳng khác gì phòng chờ khách sạn 5 sao.

Concept thế hệ mới chắc chắn sẽ đốn tim hàng ngàn anh em đấy nhé.

Nâng cấp nhiều dịch vụ mới – lạ, phục vụ chuyên nghiệp

Anh cứ việc chọn cho mình một kiểu tóc mới để sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Còn 30Shine Trần Quốc Hoàn và 237 Nguyễn Thị Thập Concept Thế Hệ Mới đã sẵn sàng mang đến nhiều dịch vụ mới lạ, được hàng loạt người nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, Hùng Lâm, Bomman,.. kiểm chứng “độ xịn”

Đến tận hưởng đỉnh cao tóc nam mới, anh đừng nên bỏ qua siêu phẩm “súng nano” công nghệ cao với khả năng 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐡𝐨̂̀𝐢 𝟖𝟎% tóc hư tổn cực xịn mới ra mắt lần đầu tại 30Shine nhé. Không chỉ phủ ngoài biểu bì tóc một lớp dưỡng như bao liệu trình khác, các phần tử nano siêu nhỏ dễ dàng đi sâu vào bên trong sợi tóc, phục hồi từ chân tới ngọn cho mái tóc chắc khỏe.

Tablet giải trí được trang bị ở mọi khu vực cắt, giúp khách hàng thư giãn trong 15-20 phút thực hiện dịch vụ. Anh có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu tóc thời trang, thiết kế mới được giới thiệu tại đây. Dù có nâng cấp bao nhiêu dịch vụ thì 30Shine vữ giữ mức 100.000 đồng cho Shine combo 7 bước, quá hời cho một trải nghiệm cắt tóc tận tâm.

Khai trương concept thế hệ mới – Tới là có quà

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Đến khai trương concept mới anh em sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc quà tặng tưng bừng mà không cần điều kiện gì. ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN cộp mác 30Shine chỉ diễn ra trong 3 ngày khai trương, với 600 phần quà đặc biệt: Tặng FREE dịch vụ, Voucher giảm giá dịch vụ, Mỹ phẩm chăm sóc tóc nam,…..

Không có lí do gì để từ chối tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của 30Shine Concept thế hệ mới nữa!

Anh em đặt lịch ngay tại đây: