Side Part – Kiểu tóc nam Hàn Quốc được giúp các “ông chú quốc dân” đốn tim fan

Side Part là kiểu tóc nam Hàn Quốc rất hit hot trong năm qua. Nó không chỉ những được yêu thích bởi giới trẻ mà nó còn được các “ông chú quốc dân” của xứ sở Kim Chi hưởng ứng nhiệt tình. Nó cùng là vũ khí giúp các ông chú này đốn tim fan dễ dàng.

tóc nam Hàn Quốc

Những năm gần đây, có thể nói là năm “bùng nổ” của các ông chú. Hàng loạt những diễn viên gạo cội có dịp quay lại hoặc nổi lên tại xứ sở Kim Chi. Hàng loạt những nam thần ở độ tuổi tứ tuần lại một lần nữa có cơ hội khiến cho người hâm mộ điên đảo.

Trong đó phải kể đến: Jang Dong Gun (45 tuổi), So Ji Sub (41 tuổi), Wo Bin (40 tuổi), Hyun Bin (36 tuổi), Gong Yoo (40 tuổi),…

Đặc điểm chung của các “ông chú” này không chỉ là độ tuổi đã lớn mà còn là thần thái. Tất cả đều toát lên vẻ chín chắn, lịch lãm. Họ còn toát lên phong độ đầy cuốn hút của người từng trải, có chút “già đời”. Họ cũng cuốn hút chị em bởi khuôn mặt trẻ mãi với thời gian và thân hình chưa bao giờ thôi nóng bỏng.

Ngoài ra họ còn có một điểm chung nữa là có gu thời trang tóc thời thượng. Và mái tóc nam Hàn Quốc được họ ưa thích nhất chính là Side Part. Đây có thể coi là “vũ khí bí mật” của các nam thần này. Bởi nó đã giúp họ đốn tim biết bao fan nữ. Tại sao kiểu tóc này lại lợi hại đến như vậy, cùng tìm hiểu nhé!

tóc nam Hàn Quốc

Mục lục

Giúp toát “ăn gian” tuổi tác

Đây là kiểu tóc ra đời từ rất lâu, nhưng gần đây nó đã quay trở lại. Để phù hợp với xu hướng hiện đại của các kiểu tóc nam Hàn Quốc, nó đã có nhiều biến tấu. Do đó, nó trở thành kiểu tóc yêu thích của giới trẻ. Bởi nó đem lại vẻ trẻ trung cho người sở hữu. Bởi vậy, các ông chú quốc dân đã đua nhau chọn kiểu tóc này để có thể “ăn gian” được tuổi tác. Bởi vậy mà những nam thần này mới có nhan sắc không tuổi như vậy.

Lịch lãm và cuốn hút

tóc nam Hàn Quốc

Thay vì phải bó mình với những mái tóc vuốt phồng, bóng lộn mới thể hiện được phong thái quý ông, sang trọng. Side Part thừa sức đem lại vẻ lịch lãm, thanh lịch cho các nam thần này. Mái tóc bồng bềnh đem lại sự lãng tử phong trần. Nhưng đồng thời nó cũng mang đến vẻ lịch sự, chín chắn.

Tóc nam Hàn Quốc Side Part: tiện lợi, linh hoạt

tóc nam Hàn Quốc

Side Part gồm hai dáng vuốt cao và vuốt rủ. Những ngày thường, các quý ông này có thể diện Side Part vuốt rủ. Bởi nó đem lại sự thoải mái, phóng khoáng. Nhưng đồng thời nó vẫn giữ được tính thời trang, high fashion.

Trong những dịp sang trọng, chỉ cần vuốt cao phần mái. Sau đó cố định bằng gôm, sáp. Cuối cùng, thêm vào đó một chút dầu bóng để thêm độ lịch lãm, “quý tộc”. Có thể thấy đây là một kiểu tóc nam Hàn Quốc rấy “đa-di-năng”.

Tôn khuôn mặt

tóc nam Hàn Quốctóc nam Hàn Quốc

Hầu hết các nam thần này có khuôn mặt khá giống nhau. Khuôn mặt thon dài, các nét thanh tú và nam tính. Bởi vậy rất phù hợp với Side Part. Vì kiểu tóc nam Hàn Quốc này giúp tôn lên các nét quyến rũ của họ, tạo vẻ phong trần, lãng tử.

Side Part không chỉ được lòng giới trẻ mà ngay cả các quý ông cũng “điên đảo” vì nó. Như vậy là đủ thấy độ hit hot của kiểu tóc này. Chọn một mái tóc không chỉ để thể hiện tính cách và phong cách của bạn. Chọn một kiểu tóc đem lại nhiều lợi ích mới là sự tinh tế của thời trang. Bạn có muốn sở hữu một mái tóc đa năng như thế này? Đến ngay 30Shine để đẹp trai ngay tức khắc nhé!