Những kiểu tóc nam đẹp mà những chàng trai tóc mỏng nên thử (P1)

Các chàng trai tóc mỏng thường khá phân vân khi chọn kiểu tóc nam đẹp cho mình mỗi khi ra đường. Nhưng giờ chẳng còn lo lắng khi đã có 30Shine “quân sư”.

Hiện nay thì những sản phẩm hỗ trợ cho việc chăm sóc tóc rất được nhiều chàng trai quan tâm sử dụng. Bởi ai cũng muốn mình sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất. Và hơn nữa cũng cần được duy trì suốt ngày dài năng động. Nhưng có thể do không biết cách sử dụng, mua sai sản phẩm hoặc mua phải sản phẩm không đảm bảo. Nên các chàng thường bị rụng tóc và dẫn đến tóc càng ngày càng mỏng đi. Bởi vậy mà đấng mày râu cũng thường băn khoăn khi chọn cho mình những kiểu tóc nam đẹp và phù hợp. Đừng lo, hãy để 30Shine giúp bạn!

Mục lục

1. Pompadour Undercut

Kiểu tóc Pompadour cổ điển chưa bao giờ lọt khỏi top những kiểu tóc nam đẹp của cánh mày râu. Không chỉ bởi sự lôi cuốn một cách kì lạ mà còn sự linh hoạt của kiểu tóc này. Tuyệt hơn là Pompadour lại cực kì hợp với mái tóc mỏng và thêm một chút màu nhuộm sáng.

Pompadour xứng đáng là kiểu tóc đứng đầu bảng xếp hạng những kiểu tóc nam đẹp dành cho những chàng trai tóc mỏng

Pompadour xứng đáng là kiểu tóc đứng đầu bảng xếp hạng những kiểu tóc nam đẹp dành cho những chàng trai tóc mỏng

Cùng với đó là đường cạo sát đi dọc hai bên càng khiến bạn trở nên thu hút. Điểm cộng của kiểu tóc chính nằm ở phần tóc được hất cao. Đây là cách để các chàng trai tóc mỏng có thể “ăn gian” trông tóc dày hơn. Thêm sự kết hợp với Undercut làm cho bạn trông vừa cổ điển vừa hiện đại.

2. Spiked Up

Đây được coi là kiểu tóc huyền thoại từ thời của những siêu thủ bóng đá quốc tế như David Beckham hay Cristiano Ronaldo khi mới vào nghề. Kiểu tóc nam đẹp này đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

Spiked Up gợi nhớ về kiểu tóc mà cách danh thử một thời đã từng để - nam tính và đầy mạnh mẽ

Spiked Up gợi nhớ về kiểu tóc mà cách danh thử một thời đã từng để – nam tính và đầy mạnh mẽ

Bằng cách vuốt ngược phần tóc giữa lên trên bằng sáp và cố định bằng gôm, là bạn đã có kiểu tóc Spiked Up ưng ý. Spiked Up là một trong những cách đơn giản để bạn che đi khuyết điểm tóc mỏng. Khi phần tóc tập trung nhiều ở giữa sẽ khó thấy được độ mỏng của tóc. Một lưu ý nhỏ rằng bạn đừng nên cạo trắng hai bên sát vành tai bởi nó sẽ khiến bạn trông càng thiếu tóc hơn.

3. Side Swept

Bạn thích một phần tóc lệch? Ra ngay hiệu cắt tóc và nói với stylist rằng bạn muốn kiểu Side Swept. Những năm trở lại đây. kiểu tóc này được mệnh danh là một trong những kiểu tóc nam tính nhất năm 2018. Và đây cũng là một gợi ý cực hay cho các chàng trai tóc mỏng.

Side Swept hiện đại giúp bạn trông cực kì chất mà vẫn che được khuyết điểm tóc mỏng

Side Swept hiện đại giúp bạn trông cực kì chất mà vẫn che được khuyết điểm tóc mỏng

Kiểu tóc này sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái và mới mẻ. Điểm nhấn của kiểu tóc chính làm phần tóc được tạo kiểu lệch sang một bên rìa. Điều này giúp tạo cảm giác tóc bạn nhiều và dày. Bên cạnh đó nó cũng khiến thu hút ánh nhìn đối phương về sự tương phản của hai bên tóc. Bạn sẽ trở thành một quý ông cực thời thượng và nam tính với kiểu tóc này.

4. Classic Mop Top

Bạn đang nghĩ đến một kiểu tóc lỡ cổ điển? Vậy thì Classic Mop Top là một kiểu tóc bạn nên cân nhắc. Kiểu tóc nam đẹp và có một chút messy sẽ là một cách che đi nhược điểm tóc mỏng hiệu quả. Dù là bạn trải về phía trước hay phía sau thì đều có thể khỏa lấp phần tóc lưa thưa.

Mop Top là một kiểu tóc vô cùng cổ điển nhưng ưu điểm của nó sẽ khiến bạn kinh ngạc

Mop Top là một kiểu tóc vô cùng cổ điển nhưng ưu điểm của nó sẽ khiến bạn kinh ngạc

Kiểu tóc này cũng cho phép bạn điều chỉnh độ dài ngắn tùy ý. Nó được coi như là biểu tượng của ban nhạc danh tiếng The Beatles. Bạn chẳng cần lo phải chăm chút nhiều, chỉ cần một chút sáp mềm và khiến nó rối xù một cách đầy chủ ý!

Nguồn: Men Style Fashion