4 mẫu tóc nam đẹp pompadour thời thượng nhất mùa thu – đông này

Pompadour là mẫu tóc nam đẹp không thể bỏ qua mỗi mùa thu – đông này. Lựa chọn tạo hình hiện đại hay cổ điển tùy thuộc phong cách của bạn. 30Shine sẽ giới thiệu 4 cách tạo kiểu Pompadour thời thượng nhất mùa lạnh năm nay.

Kiểu tóc Pompadour có thể cá nhâ hóa để phù hợp với ngoại hình của đàn ông. Mẫu tóc nam đẹp này có nhiều biến thể về độ dài và kết cấu. Bạn sẽ vẫn đẹp trai nếu lựa chọn cách vuốt cổ điển độc đáo của Elvis Presley. Nhưng nam giới bây giờ có phần nghiêng về các tạo hình hiện đại hơn, giống như dưới đây.

Mục lục

Mẫu tóc nam đẹp Pompadour Fade

Một trong những biến thể nổi bật nhất của Pompadour hiện đại là Pompadour Fade. Tạo hình các chàng trông sẽ gọn gàng hơn, khi phần tóc vuốt Pompadour “đối trọng” với phần tóc cắt sát da đầu. Một số nam giới thích sự tương phản mạnh mẽ, khi giữ tóc trên mái và đỉnh đầu dài để vuốt và uốn. Một số khác giữ tóc ở giữa ngăn hơn, tạo cái nhìn tổng thể tinh tế và tiết kiệm công chăm sóc.

Kiểu tóc nổi bật nhờ sự tương phản mạnh mẽ

Đây là mẫu tóc nam đẹp tuyệt vời cho những chàng có tóc mỏng và thẳng. Vì bạn dễ dàng vuốt tóc về sau chỉ với ít sáp hoặc đất sét tạo kiểu. Bạn cũng có thể duy trì kiểu tóc này bằng cách tự cắt tóc. 30Shine khuyên bạn tìm đến thợ cắt tóc, vì không phải ai cũng có khả năng tự cắt tóc cả.

Kiểu Pompadour ngắn

Mẫu này khá giống với Pompadour Fade, nhưng tóc mai sẽ không cắt quá sát. Độ tương phản cũng nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn thích tạo kiểu tóc gọn gàng, định hình tốt nhưng không muốn tốn nhiều công và nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, không nên bỏ qua kiểu Pompadour ngắn. Đây là mẫu tóc nam đẹp phù hợp với nhiều dạng trang phục, từ tạo hình công sở đến bàn tiệc.

Đẹp trai như Justine Timberlake nhờ kiểu Pompadour ngắn

Các mày râu nên xác định rõ ràng về tạo hình mong muốn trước khi đến hiệu cắt tóc:

Bạn muốn sự tương phản lớn giữ tóc hai bên và trên đầu? Bạn sẽ muốn kiểu tóc ngắn trung bình, hai bên tóc được tỉa cực ngắn hoặc cạo sát.

Bạn muốn phần chia ngôi tóc nổi bật? Hãy chắc chắn tóc bạn được chia ngôi cẩn thận trước khi cắt ngắn hay cạo sát tóc hai bên. Bởi một khi đã cắt rất khó để chia ngôi cho đến khi tóc mọc lại.

Bạn muốn vuốt tóc về sau? Nếu vậy, bạn cần có đủ lượng tóc ở giữa mới vuốt được. Tùy từng kiểu vuốt cần lượng tóc khác nhau, các chàng nên tham khảo tư vấn của stylist để tạo hình đẹp nhất.

Mẫu tóc nam đẹp Side Part Pompadour

Side Part kết hợp với Pompadour là kiểu dáng đẹp, hiện đại và nổi bật. Để tạo kiểu này, tóc các chàng cần được vuốt gọn sang một bên và dễ dàng để chải vào vị trí. Kiểu tóc này phù hợp với các chàng có mái tóc hơi lộn xộn bẩm sinh và muốn trông gọn gàng hơn.

Vuốt kiểu Pompadour theo phong cách Side Part

Bạn có thể dùng sản phẩm tạo kiểu nhẹ nhàng để vuốt tóc vào đúng vị trí. Lưu ý rằng, đường chia tóc phải thẳng và gọn gàng. Điều này rất quan trọng để duy trì tạo hình thời thượng và góc cạnh. Side Part chính là phần trọng tâm, tạo nên linh hồn cho biến thể Pompadour này.

Kiểu Pompadour cho tóc dài

Bạn không cần tưởng tượng kiểu Pompadour dài liệu có giống mái tóc cá đối kỳ quặc những năm 80 đâu. Thực thế, Pompadour dài không quá khác so với Pompadour ngắn. Thợ cắt tóc sẽ giữ lại nhiều tóc hơn trên đỉnh đầu để bạn thoải mái tạo kiểu với nó.

Về cơ bản, phong cách Pompadour dài hiện đại thực sự khá dài ở giữa, trong khi phần tóc hai bên có độ dài phù hợp với từng mày râu. Đây là mẫu tóc nam đẹp lý tưởng cho những chàng có mái tóc xoăn. Vì bẩm sinh họ đã có nhiều tóc nên sẽ đa dạng tạo kiểu hơn.

Tạo hình Pompadour cho các quý ông có mái tóc dài

Một cách để tạo kiểu Pompadour dài là duy trì các lọn tóc xoăn và kết cấu tóc tự nhiên của bạn. Tránh dùng quá nhiều sáp tóc, tạo cảm khác thiếu mềm mại. Bạn theo đuổi mái tóc bồng bềnh kiểu lãng tử, hoặc trang như tựa quý ông tùy thích.

Nếu bạn đam mê các kiểu tóc Pompadour, tại sao không tự làm mới mình với những mẫu tóc hiện đại hơn phong cách cổ điển thường ngày. Đặt lịch ngay tại 30Shine để được tạo kiểu tóc nam Pompadour trendy nhất mùa thu – đông này.

Nguồn: The Idle Man