Tạm biệt tóc hư tổn chỉ với vài bước đơn giản

Mục lục

/Bạn đam mê tạo kiểu tóc và luôn muốn thử những điều khác biệt, nhưng tạo kiểu và nhuộm tóc quá nhiều lại dễ khiến tóc bạn trở nên xơ rối, hư tổn, mất đi vẻ bóng khỏe. 30 Shine sẽ bật mí cho các bạn những mẹo phục hồi tóc hư tổn siêu đơn giản giúp bạn tự tin với mọi kiểu tóc.

Tóc hư tổn thường biểu hiện thế nào?

Tạm biệt tóc hư tổn chỉ với vài bước đơn giản

Xơ rối, khô, không bóng mượt, … rất dễ để phát hiện khitóc bị hư tổn. Nếu bạn vẫn còn phân vân liệu tóc mình có đang gặp tình trạng hư tổn không, hãy kiểu tra ngay nếu bạn đang gặp những biểu hiện như rụng tóc, tóc trẻ ngọn, khô hoặc xơ phần chân tóc, … Khi xuất hiện những biểu hiện này, bạn nên cố gắng phục tóc hư tổn một cách nhanh nhất tránh việc hư tổn nặng hơn, gây mất thẩm mỹ, kém tự tin.

Cách phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Tóc hư tổn có thể xuất phát từ cả những nguyên nhân bên ngoài và bên trong cơ thể, do đó, để cải thiện và phục hồi tóc hư tổn cũng như có một chu trình chăm sóc tóc hợp lí ngăn chặn quá trình hư tổn, các bạn nên lưu ý những yếu tố sau:

  • Sản phẩm chăm sóc: hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm chuyên dụng cho phục hồi tóc hư tổn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Do đó, bạn nên những sản phẩm có chưa lượng lớn thành phần thiên nhiên, đặc biệt là chiết xuất từ quả bơ, agarn hay dầu olive,..
  • Tránh tẩy trắng/ tạo kiểu tóc: Việc tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là các loại hóa chất có chất tẩy, nhuộm mạnh sẽ dễ gây yếu, mỏng sợi tóc lâu dần dẫn đến khô xơ. Bạn hoàn toàn vẫn có thể tạo kiểu cho tóc trong quá trình phục hồi. Tại 30 Shine cũng có đang phục vụ rất nhiều dịch vụ phục hồi đồng thời tạo kiểu nhẹ nhàng, thời trang, chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của bạn.

Tạm biệt tóc hư tổn chỉ với vài bước đơn giản

  • Cắt bỏ phần hư tổn: Nếu tóc bạn đã vào giai đoạn hư tổn quá nặng không thể phục hồi, hãy cắt bỏ hết phần tóc xơ rối để tái tạo lại một mái tóc khỏe mạnh hơn. Đừng lo sợ tóc quá ngắn, biết đâu đấy, đây sẽ là cơ hội cho bạn thử những kiểu tóc ngắn thời thượng mà bạn chưa từng trải nghiệm.

  • Chế độ ăn hợp lí: Mặc dù ăn uống không thể giúp bạn cải lập tức phục hồi mái tóc hư tổnnhưng một chế độ ăn đủ dinh dưỡng, đầy đủ protein, axit amin và nước sẽ giúp ngăn ngừa và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, giúp bạn tự tin tạo kiểu mà không lo tóc hư tổn.

Tạm biệt tóc hư tổn chỉ với vài bước đơn giản

  • Gội đầu ở mức vừa phải: Quan niệm càng gội càng sạch càng ít hư tổn không phải lúc nào cũng đúng, nhất là với đàn ông, những người thường có mái tóc ngắn và mỏng hơn phụ nữ. Việc sử dụng dầu gội và gội đầu quá thường xuyên dễ khiến da đầu bị khô, mất đi độ bóng của tóc.

Ngoài ra còn một cách vô cùng đơn giản khác để tạm biệt ngay mai tóc hư tổn là đến với 30 Shine, tại đây các bạn sẽ được tư vấn và phục hồi mái tóc xơ xác của mình nhé! Đặt lịch ngay thôi còn chần chừ gì nữa!

TÓC NG

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *