Faux Hawk – Kiểu tóc nam đẹp và “chất lừ” vạn người mê

Faux Hawk được biết đến là một kiểu tóc nam đẹp và phong cách. Kiểu tóc này thích hợp với các chàng trai mạnh mẽ và muốn khẳng định tính cách. Chính bởi kiểu dáng lạ mắt và sự mới lạ về không cách, không ít các sao Hollywood đã diện kiểu tóc Faux Hawk này.

Mục lục

Một vài điều về kiểu tóc nam đẹp Faux Hawk

Kiểu tóc nam đẹp Faux Hawk là gì?

Kiểu tóc Faux Hawk là một trong những biến thể của phong cách tóc Mohican. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc được vuốt dựng chụm về phía trước. Kiểu tóc nam đẹp này được ví với hình ảnh của chim diều hâu. Nó mang sự mạnh mẽ của loài chim này và sự sành điệu của thời đại.

Tiêu chí để chọn kiểu tóc này là gì?

Mỗi kiểu tóc đều có những tiêu chí riêng để căn cứ vào đó, bạn chọn ra được một “phiên bản” phù hợp với mình nhất. Đối với kiểu tóc Faux Hawk, có hai điều quan trọng bạn cần chú ý. Thứ nhất, là hình dạng khuôn mặt. Thứ hai là phong cách.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Kiểu tóc nam đẹp này được ví với hình ảnh của chim diều hâu

Nếu bạn có khuôn mặt hình chữ nhật hoặc hình tam giác thì nên để kiểu tóc Short Faux Hawk hoặc Shaggy Faux Hawk. Bởi lẽ, phần tóc ngắn ở đỉnh đầu và phần tóc vừa ở hai bên tai sẽ làm cho khuôn mặt bạn vừa phải hơn. Ngược lại, mhững người có hình dạng khuôn mặt rộng hơn (tim, tròn) nên để phần tóc ở đình dài và phần tóc hai bên ngắn. Ví dụ Long Faux Hawk hoặc Fade Faux Hawk chẳng hạn.

Các kiểu tóc Faux Hawk đẹp và “chất lừ”

Faded Faux Hawk

Faded Faux Hawk được lấy cảm hứng từ phong cách Punk. Kiểu tóc này có kiểu dáng gần giống với kiểu đầu Mohawk. Phần tóc trên đỉnh được cắt ngắn và chải dựng với nhiều lớp khác nhau. Trong khi đó, phần tóc 2 bên được cắt ngắn triệt để. Với kiểu tóc nam đẹp này, khuôn mặt bạn sẽ gọn và sáng sủa hơn rất nhiều.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Faded Faux Hawk được lấy cảm hứng từ phong cách Punk

Short Faux Hawk

Kiểu tóc Short Faux Hawk dường như sinh ra để dành cho những chàng trai công sở. Phần tóc ở đỉnh được cắt ngắn và vuốt dựng một cách lịch lãm. Chắc chắn rằng khi đi chơi hay gặp khách hàng thì bạn vẫn tạo được thiện cảm tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể tự tạo kiểu cho mái tóc này khi ở nhà, chỉ với một chiếc lược và phun xịt.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Short Faux Hawk dường như sinh ra để dành cho những chàng trai công sở

Shaggy Faux Hawk

Đối với những chàng trai có mái tóc dày và xù thì Shaggy Faux Hawk là một lựa chọn thông minh. Phần tóc ở đỉnh đầu và phần tóc hai bên mép tai sẽ được để dài hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo kiểu, vuốt dựng. Đặc biệt, bạn có thể nhuộm tóc màu khói như chàng ca sỹ điển trai Zayn Malik. Chắc chắn, các cô gái sẽ “gục ngã” vì bạn.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Zayn Malik đã đốn tim không biết bao nhiêu cô gái với kiểu tóc Shaggy Faux Hawk

Long Faux Hawk

Kiểu tóc nam đẹp này rất thích hợp với những chàng trai có khuôn mặt trái xoan. Thoạt nhìn, kiểu tóc này có một chút giống kiểu tóc Quiff. Tuy nhiên, phần dựng của kiểu tóc nam đẹp Long Faux Hawk này lại có nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Kiểu tóc nam đẹp Long Faux Hawk có nét cứng cáp và mạnh mẽ

Undercut Faux Hawk

Thật khó cưỡng lại được sự hấp dẫn của Undercut Faux Hawk. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn. Undercut Faux Hawk sẽ làm nổi bật những điểm góc cạnh của khuôn mặt. Hơn nữa, với kiểu tóc nam đẹp này, bạn có thể kết hợp với nhiều set đồ khác nhau để xuống phố hay tới công sở.

Faux Hawk - Kiểu tóc nam đẹp và "chất lừ" vạn người mê

Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và thời trang

Chính bạn sẽ quyết định sự thu hút mọi người thông qua vẻ ngoài của mình. Vì vậy, đừng bỏ qua kiểu tóc nam đẹp và năng động này. Hãy đến 30Shine để được tư vấn và sở hữu kiểu tóc hot trend cuối năm!

Nguồn: Fashion Beans