Cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Khắc Việt chỉ 100k tại 30Shine

Khắc Việt được biết đến là một trong những “người tạo Hit” đỉnh nhất V-biz trong thời gian gần đây, và chắc chắn phong cách cùng kiểu tóc của anh được rất nhiều bạn trẻ mến mộ, theo đuổi. Đến 30Shine ngay để sở hữu kiểu tóc Short Quiff đẹp trai giống Khắc Việt chỉ 100k cùng các Stylist bậc cao giàu kinh nghiệm!

1. Giới thiệu kiểu tóc Short Quiff
Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng Short Quiff vẫn chiếm được tình cảm của rất nhiều chàng trai và xứng đáng là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai hot nhất 2018 phù hợp với mọi độ tuổi, nghề nghiệp. Hai bên tóc và phần gáy được hớt cao lên nhưng không quá sát như Undercut, phần đỉnh tóc được tỉa mỏng và có độ dài vừa phải (5-7cm) có thể vuốt ngược lên hoặc làm xoăn gợn sóng, cho bạn vẻ đẹp trai lãng tử.

Các bạn nam có khuôn mặt dài, xương sẽ cực hợp với kiểu tóc này bởi phần đỉnh tóc mềm mại sẽ giúp nét khuôn mặt trở nên “mềm mại” hơn. Những ngày hè nắng nóng sắp đến và đây chắc chắn là kiểu tóc rất đáng để sở hữu!

Cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Khắc Việt chỉ 100k tại 30Shine

2. Cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Khắc Việt tại 30Shine
Khắc Việt được biết đến là một trong những “người tạo Hit” đỉnh nhất V-biz trong thời gian gần đây, và chắc chắn phong cách của anh được rất nhiều bạn trẻ mến mộ, theo đuổi. Khắc Việt sở hữu khuôn mặt đầy đặn nên phù hợp với rất nhiều kiểu tóc nam thịnh hành gần đây. MV Yêu nhầm người với kiểu tóc Short Quiff đã cho khán giả thấy một Khắc Việt rất đẹp trai, lãng tử và ngọt ngào.

Xem ngay: Video cắt tạo kiểu Short Quiff đẹp trai giống Khắc Việt:

Bạn sẽ sở hữu kiểu tóc Short Quiff đẹp trai thần thái như vậy tại 30Shine với gói combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k. Các skinner tươi như hoa, các Stylist tay nghề cao sẽ giúp bạn thư giãn và tạo kiểu tóc đẹp trai y hệt như vậy. Trong 30 phút, bạn sẽ được tận hưởng quy trình cắt tóc trong không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất hiện nay với 7 bước “thần thánh”:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
3. Gội đầu massage thư giãn, giúp anh không còn căng thẳng mệt mỏi
4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
5. Cắt tóc tạo kiểu
6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
7. Vuốt sáp đẹp trai

Đừng quên dành 30 giây để đặt lịch trước để đến được ưu tiên cắt trước và bạn sẽ không phải chờ đợi lâu tại đây:

—————–
Đừng quên: Subcribe kênh 30Shine TV để được ưu tiên xem các mẹo hay giúp đẹp trai hơn!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *