Những kiểu cắt tóc nam đẹp nhất trên sân cỏ 2018

​Ngoài trình độ chuyên môn thì ngoại hình cũng là một trong những yếu tố được các ngôi sao bóng đá rất chăm chút. Bởi cắt tóc nam không chỉ là nhu cầu làm đẹp cho bản thân mà còn nói lên cá tính của mỗi người.

 

Đối với các bạn nam là fan của trái bóng tròn thì chính các cầu thủ là hình tượng họ muốn hướng đến. Họ thích từ kiểu tóc, phong cách ăn mặc cho đến những sở thích nho nhỏ của các cầu thủ. Nếu bạn muốn cắt tóc nam đẹp giống các chàng trai áo số thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây.

Mục lục

1. Cắt tóc nam kiểu Undercut

Đây là kiểu cắt tóc nam được rất nhiều cầu thủ yêu thích. Điển hình phải kể đến những cái tên đình đám như Cristiano Ronaldo, Messi, Marco Reus,… Tương tự đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều cầu thủ Việt Nam như: Quang Hải, Đình Trọng,… Kiểu tóc này dành cho các bạn có khuôn mặt dài cắt rất đẹp. Undercut không chỉ toát lên sự sang trọng và lịch lãm mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.

Cắt tóc nam kiểu undercut

Cắt tóc nam kiểu undercut

⇒ Thao khảo thêm: Nhuộm tóc màu khói – Hot trend mặc mùa đông lạnh giá

2. Cắt tóc nam kiểu Quiff

Kiểu tóc Quiff được ưa chuộng vì tính đa dạng và vẻ đẹp phóng khoáng, lãng tử. Kiểu tóc này có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài và hơi xương. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi chàng trai. Do đó, chúng ta thấy Văn Hậu cũng kịp tậu cho mình một kiểu tóc Quiff hiện đại.

Cắt tóc nam kiểu Quiff

Cắt tóc nam kiểu Quiff

⇒ Thao khảo thêm: Chiêm ngưỡng 5 Kiểu Tóc Nam đáng giá của đội tuyển Quốc gia Việt Nam

3. Cắt tóc nam kiểu Comb over

Quá đẹp và hấp dẫn là hai từ chính xác để miêu tả mẫu tóc nam này. Như một sự kết hợp của hai trường phái nghệ thuật cổ điển và đương đại. Một phong cách táo bạo mới của mẫu tóc nam. Hãy thử tạo nên sự khác biệt với style cắt tóc nam độc đáo mang tên: Comb Over.

Cắt tóc nam kiểu Comb over

Cắt tóc nam kiểu Comb over

4. Cắt tóc nam kiểu High Fade

Bạn thích sự độc đáo và phá cách? Bạn muốn kiểu tóc của mình không chỉ gọn gàng mà còn phải thật “chất”? High Fade là một câu trả lời tuyệt vời. Mẫu tóc này đem lại sự tinh tế, cuốn hút. Muốn có vẻ ngoài nam tính, thu hút phái đẹp. Thử ngay High Fade nào.

Cắt tóc nam kiểu High Fade

Cắt tóc nam kiểu High Fade

⇒ Thao khảo thêm: Top 5 Kiểu Tóc Nam được ưu chuộng nhất tại 30Shine

5. Cắt tóc nam kiểu Side Part

Điều thích nhất ở mẫu tóc này đó chính là cái sự đơn giản mà hấp dẫn. Không màu mè, không cầu kì, chỉ giản dị như chính cái tên của mình. Với wax vuốt tóc tạo kiểu Side part quả thực sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những tín đồ đam mê bóng đá của năm 2018 đấy nhé.

Cắt tóc nam kiểu Side part

Cắt tóc nam kiểu Side part

Trên đây là một số gợi ý của Blog 30Shine về kiểu cắt tóc nam được các cầu thủ ưa chuộng. Các chàng trai còn chần chờ gì mà không cắt ngay “quả đầu” mới hòa cùng niềm đam mê bóng đá đi nào! Đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine, đẹp trai như siêu sao bóng đá!