Những màu nhuộm tóc nào giúp da phái mạnh trắng rạng ngời đón Tết?

Bạn sở hữu làn da không nổi bật và rất muốn cải thiện điều này? Đừng lo lắng vì 30shine đã có cách giúp da bạn trắng lên vài tone so với ban đầu, đó chính là nhuộm tóc. Việc làm tưởng chừng chẳng mấy liên quan này thật ra lại có tác dụng bất ngờ làm khuôn mặt bạn sáng hơn. Chỉ cần tìm được màu nhuộm tóc thích hợp, phái mạnh có ngay làn da trắng rạng ngời đón Tết.

Mục lục

Nhuộm tóc nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc nâu hạt dẻ cho bạn làn da trắng sáng.

Nhuộm tóc nâu hạt dẻ cho bạn làn da trắng sáng

Nâu hạt dẻ là màu tóc đã xuất hiện từ lâu và rất được yêu thích ở mọi độ tuổi. Màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tạo sự chú ý này thích hợp với mọi màu da. Bạn sở hữu làn da trắng? Nâu hạt dẻ sẽ càng tôn lên ưu điểm này của bạn. Bạn sở hữu làn da ngăm? Không sao vì nâu hạt dẻ sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng lên vài tone. Những điểm cộng lớn này đủ sức chứng minh vì sao nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi thời trên bảng màu nhuộm tóc.

Màu khói xám

Màu nhuộm khói xám mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính.

Màu nhuộm khói xám mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính

Nếu như nâu hạt dẻ là một lựa chọn an toàn thì khói xám là bước đột phá của bạn trong công cuộc thay đổi diện mạo đón Tết. Tông màu lạnh này sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên bí ẩn đầy cuốn hút. Không những thế, nó còn giúp các chàng da ngăm cải thiện màu da đáng kể. Nếu như Tết này bạn quyết định thử nghiệm tóc khói xám, hãy chuẩn bị tinh thần tẩy tóc và đừng quên chăm sóc chúng thật kĩ sau khi đổi màu nhé.

Màu nâu đỏ

Màu nhuộm nâu đỏ nổi bật ra phố.

Màu nhuộm nâu đỏ nổi bật ra phố

Sắc đỏ trên tóc sẽ làm cho khuôn mặt bạn hồng hào hơn. Nếu như phái mạnh ngại màu đỏ trông quá nổi bật thì nâu đỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo lúc này. Sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc màu đối lập sẽ mang đến cho bạn mái tóc vừa đủ thu hút khi ra phố và cũng vừa đủ khiến phụ huynh hài lòng khi về nhà. Không những thế, màu đỏ còn tượng trưng cho may mắn, chiến thắng. Bạn diện màu tóc này vào dịp Tết thì không còn gì thích hợp hơn.

Màu nâu rêu

Nâu rêu là sự lựa chọn mới mẻ bạn nên thử vào Tết này.

Nâu rêu là sự lựa chọn mới mẻ bạn nên thử vào Tết này

Nâu rêu là màu sắc thích hợp dành cho phái mạnh da trắng hoặc vàng. Khi lên tóc, chúng sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn ban đầu. Đây là màu tóc chưa bao giờ hết hot nên bạn có thể thử nghiệm ngay Tết này nếu yêu thích. Đặc biệt, khi nhuộm nâu rêu bạn không cần tẩy tóc nên không phải lo tóc bị ảnh hưởng nhiều. Một số kiểu tóc thích hợp để tạo sau khi nhuộm gồm side part, sport, mohican,… Tùy vào phong cách và khuôn mặt, phái mạnh có thể chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Để tóc lên màu đúng chuẩn, bạn cần tìm đến salon uy tín. 30shine với chuỗi cửa hàng rộng khắp và đội ngũ stylist chuyên nghiệp tự tin sẽ trở thành lựa chọn số một cho nam giới trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Hiện 30shine đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp Tết. Bạn còn chần chờ gì không đến với chúng tôi ngay hôm nay!