Chiêm ngưỡng 5 Kiểu Tóc Nam “thần thánh” của đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Ngoài những bàn thắng đẹp, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam còn ghi dấu trong lòng khán giả bằng vẻ ngoài đẹp trai của mình. Hãy cùng 30Shine chiêm ngưỡng top 5 những kiểu tóc nam đáng giá của các chàng trai ấy.

Sau chiến thắng trước tuyển Philippines trong trận Bán kết lượt về của AFF CUP 2018, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trở thành cái tên khiến hàng vạn cổ động viên Việt Nam hô vang khắp đường phố Thủ Đô. HLV Park Hang Seo cùng với các Học trò đã Phá vỡ lời nguyền trên Sân Mỹ Đình tạo nên một trận đấu quá tuyệt vời.

Tuy nhiên, bỏ qua hình ảnh thường thấy của các cầu thủ trong trang phục thi đấu của tuyển Việt Nam trên sân cỏ, thì vẻ ngoài điển trai đậm chất “soái ca” của các chàng này mới chính là tâm điểm thu hút khán giả. Khoác lên mình những bộ trang phục rất thời trang cùng những kiểu tóc ấn tượng đã giúp các chàng trai thay đổi hoàn toàn so với những gì khán giả vẫn thấy.

Mục lục

5. Xuân Trường – Đầu nấm

Xuân Trường được biết đến là Tiền vệ trung tâm được kỳ vọng nhất ở đội tuyển Việt Nam. Ngoài tài năng, anh chàng này còn sở hữu đôi mắt híp siêu đáng yêu. Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy Xuân Trường rất dễ thương với kiểu đầu nấm quen thuộc. Kiểu tóc đầu nấm là kiểu tóc tương tự kiểu tóc mái ngố nhưng được cắt tỉa gọn gàng hơn và giống cây nấm. Đây là kiểu tóc nam rất được ưa chuộng. Kiểu tóc này khá tinh nghịch, năng động và còn giúp ăn gian được tuổi.

Xuân Trường: Kiểu tóc nam Đầu nấm

Kiểu tóc nam Đầu nấm của Xuân Trường

 4. Quang Hải: Kiểu tóc Undercut Quiff

Cầu thủ 21 tuổi người Hà Nội đã ghi bàn thắng trong trận Bán kết AFF khiến khiến 40.000 khán giả trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vỡ oà. Có lẽ vì hơi “nấm lùn” hay khiến Quang Hải đặc biệt thích những kiểu tóc “tăng chiều cao”. Thế nên anh chàng này đã trót si mê kiểu tóc undercut mái dài. Mỗi khi vào trận đấu anh đều vuốt ngược lên gọn gàng. Phần đỉnh tóc khá dài, chải ngược toàn bộ về sau theo một đường nhất định. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai mặt hơi gầy, mắt nhỏ và trán cao.

Quang Hải: Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut của Quang Hải

3. Duy Mạnh: Layer trẻ trung

Đỗ Duy Mạnh là một trong ba trung vệ chính thức của đội tuyển Việt Nam. Anh góp công lớn vào việc giúp tuyển Việt Nam lập kỷ lục khi không để thủng lưới ở vòng bảng AFF Cup. Đồng điệu với khuôn mặt xinh trai, gu tóc của Duy Mạnh lúc nào cũng gọn gàng, sáng sủa. Duy Mạnh có một mối tình dai dẳng với tóc mái dài, cắt gọn gàng hai bên, layer tỉa lớp. Tất cả tạo nên một chàng trai thư sinh, đáng yêu. Chính vì thế mà Mạnh được hội chị em gọi với cái tên đầy thân thương “em trai mưa”.

Duy Mạnh: Kiểu tóc nam Bát úp

Kiểu tóc nam Bát Úp của Duy Mạnh

2. Văn Đức – Kiểu tóc nam Side Part lãng tử

Mọi thứ đang thay đổi quá nhanh với Phan Văn Đức. Khi từ vị trí dự bị ở U23 Việt Nam, chỉ chưa đầy một năm, chàng trai trẻ này đã trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia tiến sát chức vô địch AFF Cup. Dường như kiểu tóc của anh chàng này thiên về xu hướng thư sinh, lãng tử là nhiều. Mái tóc Side Part đúng lứa tuổi giúp anh chàng trông thật trẻ trung. Đặc biệt mái tóc còn trở thành một thú vui của Văn Đức. Nếu để ý, người theo dõi có thể nhận ra Phan Văn Đức có thói quen vuốt tóc mái. Bất kể trên sân cỏ hay ngoài đời. Chàng cầu thủ từng thừa nhận bản thân thích để tóc mái và không vuốt keo để có thể đưa tay vuốt tóc.

Văn Đức: Kiểu tóc nam tỉa Layer

1. Công Phượng – Đầu nấm thần thánh

Sở hữu lối đá kỹ thuật, lắc léo, Phượng được ví von là “Messi của bóng đá Việt”. Mái tóc của anh được rất nhiều bạn trẻ “copy” theo từ lúc anh còn đá trong giải U19.  Anh được coi là cầu thủ điệu đà nhất đội, thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Nhưng mái tóc bồng bềnh đen tự nhiên dường như là kiểu mà anh chàng rất ưa chuộng. Đây là kiểu đầu nấm huyền thoại của chân sút.

Công Phượng sở hữu gương mặt già dặn hơn lứa tuổi. Bởi vậy anh chàng mới chọn kiểu tóc này để gắn bó. Nó giúp anh trông trẻ trung và đúng độ tuổi hơn.

Công Phượng: Kiểu tóc nam Lãng tử

Kiểu tóc nam Lãng tử của Công Phượng

Các bạn thấy cầu thủ nào có kiểu tóc nam đáng giá nhất? Nếu bạn mong muốn có một mái tóc giống thần tượng của mình. Mau mau qua ngay cơ sở 30Shine gần nhất để được tư vấn và tạo kiểu tóc cực đẹp. 30Shine chúc Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam bình tĩnh tự tin và chiến thắng trong trận Chung kết AFF Cup 2018!