Nhuộm tóc màu khói – Hot trend mặc mùa đông lạnh giá

Kiểu tóc nhuộm màu khói hay màu nâu khói là một trong những mẫu tóc mới nhất được các ngôi sao Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ toát lên vẻ thanh lịch mà nó còn rất hợp thời trang. Giúp người nhuộm tự tin với phong cách hiện đại đầy cá tính.

G-Dragon với mái tóc màu khói ấn tượng

G-Dragon cũng không thể cưỡng lại tóc màu khói

Cùng Blog 30Shine điểm mặt những lợi ích của kiểu tóc này nhé.

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói hướng tới sự mới mẻ

Nhuộm tóc màu khói mẫu màu tóc rất mới lạ. Tuy thời thượng mà bất kì ai trong số chúng ta đều có thể ứng dụng. Bên cạnh những màu tóc như nâu, vàng,… thì màu khói và nâu khói là những kiểu tóc được biến tấu nhiều nhất. Đa dạng về kiểu màu cũng như cách phối màu khiến nó đem lại một làn sóng mới mẻ. Đặc biệt là cho thời trang tóc của những bạn trẻ Việt Nam.

Nhuộm tóc màu khói: Hot trend mới tại Việt Nam

Nhuộm tóc màu khói: Hot trend mới tại Việt Nam

 Nhuộm tóc màu khói là màu tóc “cực kỳ” tôn da

Với những boy sở hữu làn da ngăm đen và có hơi nhiều khuyết điểm ngiêng về làn da ngăm thì kiểu tóc này như một màu tóc nhuộm cứu cánh cho khuân mặt bạn. Da bạn sẽ nhìn sáng hẳn lên khi bạn kết hợp với màu tóc này. Với nhiều người, khi hợp màu nhuộm này bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn rạng ngời hơn. Nghiễm nhiên những khuyết điểm về làn da của bạn sẽ được che dấu phần nào. Còn với những bạn da trắng: Đẹp thêm tí nữa thì có sao không nhỉ?

Da tối màu. Để tóc màu khói lo

Nhuộm tóc màu khói: Khỏi lo da màu tối

Nhuộm tóc màu khói là cách ăn gian tuổi

Khi nhuộm tóc màu khói làm tông màu chính cho mái tóc của bạn, bạn sẽ nhận thấy được sự rõ rệt thay đổi dành cho khuôn mặt. Khi màu này lên tóc, khuôn mặt bạn sẽ trở nên bừng sáng và tươi mới hơn. Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc ăn gian tuổi. Với khuôn mặt sáng bừng như vậy, nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung. Một khuôn mặt hài hòa, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật chỉ với tóc màu khói quả là đơn giản phải không nào?

Trẻ trung, năng động hơn với tóc màu khói.

Nhuộm tóc màu khói: Trẻ trung hơn, năng động hơn

Nhuộm tóc màu khói giúp tạo độ dày cho tóc

Bạn có biết nhuộm tóc màu khói vốn giúp tóc bạn nhìn dày hơn, tạo độ bồng hơn. Đặc biệt là màu nâu khói. Chưa kể đến, màu khói giúp tạo cho tóc bạn độ sâu và độ bồng bềnh bóng mượt. Chỉ với những lý do trên thôi, cũng đã đủ khiến việc nhuộm tóc màu khói được nhiều người yêu thích.

Nhuộm tóc màu khói: Mái tóc bồng bềnh hơn.

Nhuộm tóc màu khói: Giúp mái tóc bồng bềnh hơn

Nhuộm tóc màu khói là màu tóc không bị lỗi thời

Lý do cuối cùng cũng chính là lý do lớn nhất. Chinh phục mọi suy nghĩ dù là “khó tính” khi đi tìm màu tóc nhuộm là khả năng bắt xu hướng thời trang. Bởi màu khói được các tín đồ làm đẹp đánh giá là “ màu tóc của mọi thời đại”. Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, cơn sốt của màu tóc này vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngược lại còn có thể “đánh bại” nhiều màu tóc mới. Nhuộm tóc màu khói, chẳng phải mất thì giờ để chạy theo xu hướng màu tóc mới nữa mà vẫn sành điệu, và thời trang.

Không sợ lỗi thời với hot trend nhuộm tóc màu khói.

Nhuộm tóc màu khói: Hot trend không thể lỗi thời

Nhuộm tóc màu khói có bất lợi gì?

Có thể kể qua những điều không tốt mà màu tóc này mang đến cho bạn. Đầu tiên phải nói đến việc màu này nhuộm khá phức tạp. Ban đầu, bạn sẽ phải tẩy tóc để lên được màu chuẩn hơn, nguyên công đoạn này đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến mái tóc của bạn. Nếu bạn không muốn tẩy tóc, thì còn tùy nhiều trường hợp mà màu có lên hay không. Nếu không tẩy tóc, khả năng lên màu khá thấp. Như vậy bạn đã tốn kém nhuộm tóc mà nó lại không lên màu, thật là phí.

Tóc màu khói đẹp

Nhuộm tóc màu khói đẹp

>>> Tham khảo thêm: Cùng 30Shine chọn dầu gội đầu phù hợp cho đấng mày râu

Nhuộm tóc màu khói thế nào cho chuẩn?

Đến với chuỗi tóc nam 30Shine, bạn sẽ được các Stylist bậc cao giàu kinh nghiệm đánh giá khuôn mặt, nước da màu tóc. Được sử dụng các chất nhuộm, chất tẩy tóc cao cấp. Được tận hưởng đủ 4 bước, đảm bảo lên màu đẹp nhất có thể.

Quy trình chuyên nghiệp, độc quyền tại 30Shine đã được tin chọn bởi hàng nghìn anh em đẹp trai là điều mà bạn có thể an tâm:

Bước 1: Gội xả, giúp tóc trở nên mềm ẩm hơn.

Bước 2: Tẩy tóc, giúp tóc lên tone sáng hơn, thuốc sẽ ăn màu hơn.

Bước 3: Xấy khô, chải thuốc nhuộm từ chân tóc ra ngọn để màu không bị loang. Chờ thuốc lên màu khoảng 10-15p.

Bước 4: Gội xả lại bằng dầu xả để tóc mềm mượt hơn khi sấy.

Bước 5: Tạo kiểu vuốt sáp đẹp trai

Bước 6: Tư vấn chăm sóc tóc tại nhà sau nhuộm.

Nhuộm tóc màu khói: Sự thay đổi bất ngờ.

Nhuộm tóc màu khói: Sự thay đổi bất ngờ.

Nhuộm tóc màu khói ngay tại 30Shine. Tự tin sánh bước bên nàng mặc mùa đông lạnh giá.Đặt lịch cắt tóc ngay hôm nay