Nhuộm tóc màu nâu khói đúng cách cho đàn ông châu Á

Đặc tính tóc của người châu Á gây ra khá nhiều cản trở cho nhuộm tóc màu nâu khói. Đừng lo! Đọc ngay bài viết dưới đây để sở hữu mái tóc khói đẹp, đạt chuẩn.

 

Nhuộm tóc màu khói nâu

Nhuộm tóc màu khói nâu

Mái tóc màu nâu khói dễ dàng gây ấn tượng mọi lúc mọi nơi. Nhưng chất tóc của người châu Á và người châu Âu khác nhau nên cách nhuộm cũng có khác biệt. Để có một mái tóc nâu khói đẹp đúng chuẩn, nam giới cần đến một salon uy tín. Đồng thời cũng cần phải biết quy trình nhuộm tóc và chăm sóc dành riêng cho đàn ông châu Á.

30Shine tự hào là salon số 1 Đông Nam Á với gần 1000 Stylist chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Tự hào bởi salon hiện đại, quy trình cắt tóc nhuộm tóc đạt chuẩn quốc tế. Tự hào với các sản phẩm nhuộm tóc chất lượng cao, giúp mái tóc lên màu đẹp nhất. Đến ngay 30Shine nhuộm tóc màu nâu khói cá tính ngay hôm nay!!!

Nhuộm tóc màu nâu khói cho đàn ông châu Á có gì khác?

Với chất tóc của mỏng của người châu Âu, nhuộm tóc màu khói lên màu cực nhanh mà không cần tẩy. Nhưng riêng với chất tóc người châu Á hay người Việt Nam thì khó khăn hơn. Chất tóc đen, dày, nếu nhuộm trực tiếp, màu sẽ phai cực nhanh. Để giữ màu nâu khói được lâu, bắt buộc phải trải qua quá trình tẩy tóc.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói

Tùy màu nâu khói trầm hay sáng mà tẩy 1 hay 2 lần. Nếu bạn nhuộm tóc màu nâu khói trầm thì chỉ cần tẩy 1 lần mà thôi màu cũng đã lên rất đẹp. Còn nếu là tín đồ của của màu khói sáng thì phải tẩy 2 lần để tóc lên màu đẹp và lâu bay màu.

Nhuộm tóc màu nâu khói cho đàn ông châu Á thường được thực hiện ở những salon uy tín nhất như 30Shine. Nơi có thợ nhuộm chuyên nghiệp, tẩy tóc không sót, sản phẩm chuẩn. Chỉ có 30Shine mới giúp anh em sở hữu ngay mái tóc nâu khói đẹp trai đúng chất.

Đến 30Shine không đẹp trai không lấy tiền!!!

Đàn ông châu Á chăm sóc tóc nhuộm như thế nào?

Tip chăm sóc tóc nhuộm khói dành riêng cho đàn ông châu Á đây anh em!!! Sau khi nhuộm tóc màu nâu khói, bạn nên làm theo hướng dẫn chăm sóc tóc của salon. Bao gồm:

  • Sử dụng dầu gội dầu xả cung cấp dưỡng chất cho tóc sau nhuộm
  • Tránh các sản phẩm có tính tẩy màu cao như bạc hà
  • Tránh để tóc tiếp xúc nhiệt độ quá cao như ánh nắng mặt trời, máy sấy quá lâu sẽ khiến màu tóc bay nhanh.

Đàn ông châu Á chúng ta chăm sóc sẽ mất công hơn các bạn châu Âu. Không chỉ chú ý đến sản phẩm tạo kiểu tóc đẹp trai mà còn phải quan tâm các sản phẩm cung cấp dưỡng chất nuôi tóc. Vì tẩy tóc 1 đến 2 lần nên chúng ta phải chăm sóc tóc thật chăm để tóc nhanh hồi phục, luôn khỏe mượt.

nhuộm tóc màu nâu khói

nhuộm tóc màu nâu khói

Còn đang băn khoăn không biết nên dùng sản phẩm nào để chăm sóc tóc thì cứ đến 30Shine. Tại 30Shine, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm cho tóc nhuộm, chất lượng và giá đảm bảo. Cam kết sản phẩm thật,  dùng là thấy hiệu quả, chất lượng không tốt đền bù luôn 100%.

Mái tóc nâu khói thì đẹp trai miễn bàn rồi, đi đến đâu tỏa sáng đến đó. Với vẻ cá tính, cuốn hút bất tận thế này chắc chắn nâng sức sát gái lên đỉnh luôn. À đừng quên chăm sóc tóc cẩn thận đấy, gội và xả tóc rồi sấy nhẹ. Để có mái tóc đẹp thì ngại gì chút thử thách này đâu.

Nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cứ đến 30Shine. Chỉ với 180k, chắc chắn anh em sở hữu mái tóc bao đẹp bao chất. Đặt lịch ngay tại 30shine.com đến nhuộm tóc cuối tuần ngay nào!!!