Top 5 Kiểu Tóc Nam được ưu chuộng nhất tại 30Shine

Không chỉ có chị em phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Một trong những bộ phận được chú ý nhiều nhất chính là mái tóc. Xu hướng những năm gần đây, các kiểu tóc nam tính, khỏe khoắn và đơn giản luôn là lựa chọn số một trong lòng phái mạnh. Chỉ cần khéo léo và sáng tạo là bạn đã có thể tạo cho mình một phong cách cực kì cuốn hút với những mái tóc ấn tượng này rồi đấy.

top 5 kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất tại 30Shine

Mục lục

Top 5:  Kiểu tóc nam ngắn

Đây là một trong 3 kiểu tóc nam giới thịnh hành nhất 2018. Những chàng trai nam tính, có dáng người cao to rất thường xuyên cắt tóc ngắn. Nó đơn giản, dễ chăm sóc, thoải mái và đem đến một vẻ ngoài ”chuẩn men”. Rất thích hợp với những anh chàng muốn thay đổi diện mạo của mình một chút để xóa đi nếp nhăn của tuổi tác, trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng muốn theo đuổi.

Nếu vào mùa lạnh, cánh mày râu thường chọn cho mình những mốt tóc dài, tóc uốn xoăn lãng tử để tránh gió lạnh thì mùa hè, sự lên ngôi của vô vàn các style tóc ngắn từ tóc theo chuẩn phong cách Hàn quốc tới tóc châu Âu, tất cả đều được ưa chuộng và thịnh hành trong giới trẻ hiện đại.

Kiểu tóc nam: Cắt ngắn

Kiểu tóc nam: Cắt ngắn

Top 4: Kiểu tóc nam: Tóc dài

Đây chính là kiểu tóc nam đẹp 2018 vô cùng thú vị nhưng không có nhiều người dám thực hiện. Xu hướng tóc dài này không được nhiều người sử dụng vì tóc dài tạo cảm giác oi nóng. Khó khăn hơn khi chăm và nhiều khi làm chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Nhưng tôi tin rằng, đây là xu hướng tóc nam sẽ giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài một cách ngoạn mục.

Đến nay đã có nhiều cách tân cho kiểu tóc nam dài. Nhiều người kết hợp nó với tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước hay buộc lại ở phía sau gáy. Để “chất” hơn, rất nhiều người đã nuôi thêm một bộ râu đầy nam tính. Nếu bạn muốn thực sự thay đổi bản thân thì đây sẽ là một lựa chọn thông minh.

Kiểu tóc nam: Tóc dài

Kiểu tóc nam: Tóc dài

Top 3: Kiểu tóc nam: Pompadour

Pompadour là kiểu tóc phù hợp cho những quý ông lịch lãm bởi nó mang lại vẻ sang trọng, quý phái và trưởng thành. Tuy nhiên để tạo được kiểu tóc này thì mất khá nhiều thời gian và công sức bởi vì trong việc tạo kiểu bạn sẽ phải sử dụng đến nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp mới có thể phô diễn độ phồng tối đa cho mái tóc. Chính vì vậy để có một mái tóc pompadour hoàn hảo thì bạn nên chọn một salon uy tín.

Kiểu tóc nam: Pompadour

Kiểu tóc nam: Pompadour

Top 2: Kiểu tóc nam: Quiff

Còn gì mát mẻ hơn vào mùa hè khi tóc không bị chạm quá nhiều vào làn da dễ có nhiều mồ hôi của phái mạnh. Nếu bạn đang phân vân vì mái tóc của mình không biết nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Cũng giống như Pompadour, Quiff mang đến cho chủ sở hữu vẻ nam tính, mạnh mẽ. Xen lẫn chút lãng tử, phóng khoáng. Kiểu tóc này có ưu điểm hơn Pompadour ở điểm bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình. Hay thoải mái tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, ngang, chéo.

Kiểu tóc nam: Quiff

Kiểu tóc nam: Quiff

Top 1: Kiểu tóc nam: Undercut

Kiểu tóc undercut thì giống như bạn đã nói với người thợ cắt tóc là “Tôi muốn cạo đầu. Nhưng tôi vẫn thích tóc dài”. Undercut chính xác là kiểu tóc như thế. Không cần nói quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back. Dành cho những bạn chưa hiểu rõ về tóc undercut.

Đây là kiểu tóc cạo hai bên + phía sau. Phần tóc mái + phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài và vuốt ra sau. Đến năm 2018 Undercut trở nên mới mẻ hơn với nhiều biến thể độc đáo, một số biến thể được ưu ái hơn kiểu nguyên thủy như: một lọn tóc mái được tết lại sau đó kéo dài từ trán đến sau gáy, uốn xoăn đỉnh đầu sau đó tạo nếp gọn gàng, kẻ vạch với nhiều họa tiết trang trí khác nhau.

Kiểu tóc nam: Undercut

Kiểu tóc nam: Undercut

Tham khảo ngay trên Fanpage 30ShineBlog 30Shine để chọn cho mình những kiểu tóc nam ấn tượng khác. Đừng quên đến ngay 30Shine để nhận tư vấn và tút lại vẻ đẹp trai.

Với những gợi ý trên đây của 30Shine sẽ giúp các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn. Chúc các chàng trai luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.