Muôn kiểu tóc nam đẹp “mỹ miều” sẽ trở thành xu hướng năm 2019 (P2)

Ở phần trước, 30Shine đã cập nhật những kiểu tóc nam ngắn sẽ trở thành xu hướng năm 2019. Như đã hứa, ở phần này, 30Shine sẽ “bật mí” cho các chàng những kiểu tóc nam dài sẽ hot hit vào năm 2019. Với mái tóc dài, các đấng mày râu sẽ có vô số kiểu tạo hình phá cách.

Mục lục

Phong cách tóc nam dài “phong trần”

Nếu phong cách tóc nam ngắn mang lại vẻ thanh nhã thì tóc nam dài lại thể hiện sự phong trần của cánh mày râu. Dĩ nhiên phong cách này vẫn sẽ thanh lịch nhưng kèm với đó là một chút sự trải đời và bất cần đời. Sự phá cách và phong trần của mái tóc dài chính là điểm quyến rũ các cô gái. Tuy nhiên, khi sở hữu một mái tóc dài cũng đòi hỏi các chàng trai phải chăm sóc nhiều hơn. Thêm vào đó, nam giới sở hữu tóc dài cần chú ý đến các sản phẩm làm tóc. Chỉ khi sử dụng loại mousse, gel hoặc thuốc xịt phù hợp thì tóc mới luôn khỏe và đẹp.

Tóc nam

Phong cách tóc nam dài thể hiện sự phong trần của cánh mày râu

Có nhiều kiểu tóc nam dài khác nhau. Có thể là mái tóc để thẳng, bồng bềnh hoặc thắt bím, cột đuôi ngựa. Đặc biệt, với mái tóc dài các đấng mày râu thường rất ít khi để tóc mái. Dưới đây là những kiểu tóc nam được dự đoán sẽ trở thành xu hướng của năm 2019.

Kiểu tóc Middle Part

Middle Part là kiểu tóc nam chưa bao giờ hết hot trong giới đàn ông. Đến năm 2019, kiểu tóc này vẫn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió”. Ngoài ra, kiểu tóc này còn được dân tình gọi vui là kiểu tóc bổ luống, tóc Đan Trường. Kiểu tóc bổ luống này thích hợp với các chàng trai có khuôn mặt kim cương hoặc hình vuông. Ưu điểm của Middle Part chính là sự linh hoạt. Bởi với kiểu tóc này, các chàng có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, Middle Part còn tạo nên sự lôi cuốn và hút ánh nhìn.

Tóc nam

Ưu điểm của Middle Part chính là sự linh hoạt

Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun khá gần và phổ biến trong giới trẻ. Chính vì vậy, năm 2019 có thể xem là năm “khởi sắc” của kiểu tóc nam phong trần này. Nó mang lại cảm giác thời trang mới lạ và phong cách. Hơn nữa, khi được búi cao, mái tóc này lại có một sự cuốn hút đến lạ thường. Hiện nay, để xu hướng tóc nam này không bị nhàm chán, các chàng trai đã làm mới nó bằng nhiều cách cột mới. Tết tóc song đôi cho kiểu tóc nam Man Bun là một ví dụ điển hình.

Tóc nam

Năm 2019 có thể xem là năm “khởi sắc của phong cách tóc nam Man Bun

Kiểu tóc Mane Wavy

Mái tóc dài bồng bềnh tự nhiên – Mane Wavy cũng là một trong những xu hướng tóc 2019. Kiểu đầu tóc dài tự nhiên lượn sóng này sẽ mang lại sự sang trọng cho người đàn ông. Tuy nhiên, một điểm yếu của Mane Wavy chính là chúng chỉ hợp với khuôn mặt hình bầu dục hay kim cương mà thôi. Khi sở hữu mái tóc này, chẳng ai có thể phủ nhận được sự sành điệu và hào hoa toát ra từ chính con người bạn.

Tóc nam

Kiểu tóc Middle Part tạo nên sự sành điệu và hào hoa

Bím tóc – Man Braid

Để không trở nên quen thuộc đến nhàm chán, hãy tạo nên điều khác lạ cho mái tóc của mình. Tết bím tóc sẽ làm cho mái tóc trở nên mới lạ và không kém phần độc đáo. Bím tóc được xem là một biểu tượng của sự bùng nổ về phong cách tóc nam chất. Với kiểu tóc nam này, bạn có thể tết bím tóc từ đầu đến gáy, cũng có thể tạo bím song đôi hoặc thắt bím toàn đầu – Cornrows. Mặc dù bím tóc mang đậm chất riêng và nam tính nhưng bạn cũng cần chú ý đến việc tạo kiểu đầu này nhé!

Tóc nam

Bím tóc được xem là một biểu tượng của sự bùng nổ về phong cách tóc nam chất

Sở hữu mái tóc dài cũng là lợi thế làm cho vẻ bề ngoài của mình nổi bật hơn. Chắc hẳn, qua 2 phần bài viết về xu hướng tóc nam ngắn và tóc nam dài sẽ trở thành hot trend 2019, đấng mày râu cũng đã nhận ra kiểu đầu mà mình muốn sở hữu. Cây cũng đã bắt đầu thay lá mới để đón xuân, cớ sao bạn chưa tới 30Shine để làm mới mình sau một năm qua! Đặt lịch và để 30Shine mang cái đẹp đến cho chàng thôi nào!

Nguồn: Men’s Hairstyle