Lee Min Ho – idol sở hữu trọn bộ tóc nam Hàn Quốc hit hot

Diễn xuất tài ba, gương mặt điển trai của Lee Min Ho đã đốn tim biết bao cô nàng. Anh chàng còn được nam giới thần thượng vì luôn sở hữu nhứng mái tóc nam Hàn Quốc thời thượng.

Lee Min Ho là một trong những nam thần Hàn Quốc có lượng fan lớn nhất. Người hâm mộ anh không chỉ phái đẹp mà còn có cả nhiều nam giới. Lý do là vì anh chàng có gu thời trang rất thời thượng. Anh là biểu tượng và tạo cảm hứng cho nhiều chàng trai học hỏi. Trong đó, phải kể đến gu thời trang tóc bắt trend “thượng thừa” của anh chàng. Anh gần như sở hữu tất cả những mái tóc nam Hàn Quốc hit hot.

Mục lục

Layer – tóc nam Hàn Quốc yêu thích của Min Ho

 

Layer có lẽ là kiểu tóc mà bất cứ nam thần nào xứ kim chi cũng từng để. Lee Min Ho cũng không bỏ qua tóc nam Hàn Quốc đầy hit hot này. Thậm chí anh còn áp dụng nó đầy thành công và tinh tế. Chỉ một kiểu tóc Layer mà anh chàng biến tấu được nhiều style khác nhau.

Layer thẳng

tóc nam Hàn Quốc

Layer mái thẳng

Đầu tiên là Layer mái thẳng. Kiểu tóc này phần mái chỉ được cắt lớp đơn giản, không cầu kỳ. Phần chỏm tóc được cắt khá ngắn để mái tóc thêm phần năng động. Kiểu tóc này đem đến cho anh chàng vẻ trẻ trung, tươi mới. Kiểu tóc này của nam diễn viên rất được lòng fan girl. Vì nó giúp tôn lên khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao và môi trái tim của anh chàng.

Layer xoăn

tóc nam Hàn Quốc

Layer mái xoăn

Vẫn là Layer nhưng không còn là tóc thẳng. Anh chàng đã nhanh chóng đổi sang tóc xoăn sóng để làm mới bản thân. Khác với Layer thẳng đem đến sự trẻ trung, năng động, Layer xoăn lại giúp anh chàng toát lên vẻ lãng tử, ngọt ngào. Tương tự như người anh em của nó, Layer xoăn cũng giúp Lee Min Ho trở nên đẹp trai và thu hút hơn rất nhiều.

Layer tóc ướt

tóc nam Hàn Quốc

Layer tóc ướt

Layer thẳng và xoăn đã có nhiều nam thần sở hữu. Tuy nhiên, Layer ướt lại không mấy anh chàng dám sở hữu. Bởi đây là một kiểu tóc khá khó tính. Nếu không cẩn thận, nó sẽ rất dễ phản chủ. Nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn to ra và tóc giống như đang bị bết. Nhưng chàng trai họ Lee của chúng ta đã áp dụng mái tóc này rất thành công. Anh toát lên được vẻ quyến rũ và thu hút “chết người”. Lee Min Ho đã chinh phục thành công mái tóc “khó chiều” này để biến nó thành tóc nam Hàn Quốc hấp dẫn.

Side Part – Tóc nam Hàn Quốc hot vô cùng

Side Part cũng chính là một trpng những kiểu tóc nam Hàn Quốc hit hot trong năm 2018. Dĩ nhiên các Oppa Hàn Quốc rất hứng thú với kiểu tóc này, trong đó có cả Lee Min Ho. Anh chàng yêu thích Side Part đến mức cũng “diện” cho mình tới mấy biến thể.

Side Part vuốt rủ

tóc nam Hàn Quốc

Side Part vuốt rủ

Một trong nhứng biễn thể được anh chàng yêu thích nhất đó là Side Part vuốt rủ. Anh chọn cho mình Side Part cổ điển với phần tóc mai dài. Trong khi đó phần mái được Lee Min Ho uốn nhẹ tạo độ cong và bồng bềnh. Tương tựn như Layer mái xoăn, kiểu tóc này đem lại cho nam diễn viên vẻ trẻ trung nhưng vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Side Part vuốt cao

tóc nam Hàn Quốc

Side Part vuốt cao

Vuốt tóc cao và lộ trán không phải là kiểu tóc ưa thích của Lee Min Ho. Dường như nam diễn viên yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn nên hay chọn tóc vuốt rủ. Nhưng không thể phủ nhận rằng mới mái tóc này trông anh nam tính hơn hẳn. Nó giúp anh khoe trọn gương mặt sáng và những đường góc cạnh đầy cuốn hút. Không còn trẻ trung, năng động như những kiểu tóc trước, nó khiến cho anh trông chín chắn và trưởng thành hơn. Bù lại nó giúp Min Ho thể hiện được sự mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng.

Side Part xoăn dài

tóc nam Hàn Quốc

Side Part xoăn

Chắc hẳn chưa một ai quên kiểu tóc này của anh chàng trong bộ phim đình đám Vườn Sao Băng. Đây là kiểu tóc cộp mác thương hiệu Thiếu gia Guy Jung Pyo đã làm đốn tim bao cô nàng tuổi tim. Với kiểu tóc này trông anh chàng gia dáng con nhà giàu thực sự. Nó đem lại cho anh vẻ quyền quy, sang trọng. Tuy nhiên, nó sẽ khiến cho khuôn mặt của anh “hơi dừ”.

Chỉ với 2 kiểu tóc đơn giản thôi mà Lee Min Ho đã biến tấu thành rất nhiều kiểu tóc nam Hàn Quốc hit hot. Có thể thấy rằng gu thời trang tóc của anh chàng “không phải dạng vừa đâu”. Tất nhiên, nam diễn viên còn vô vàn kiểu tóc đẹp khác. Đừng bỏ lỡ phần sau để khám phá hết bộ sưu tập của anh chàng.