“Hành trình” nhuộm tóc thời trang tuyệt đỉnh cho các chàng trai

Không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng thích những mái tóc nhuộm màu rực rỡ. Dù có thể là tông màu trầm trẻ trung hay những tông màu sáng “điên rồ” thì các chàng trai cũng đang ngày càng quan tâm tới màu sắc mái tóc của mình.

Rất nhiều sao trên thế giới thay đổi liên tục với mái tóc của mình. Nổi tiếng như anh chàng Zayn Malik phá cách từ nhuộm tóc màu bạch kim cho đến hồng thời thượng. Wiz Khalifa nổi loạn với kiểu tóc dreadlock nhuộm màu tím nổi bật. Hay Steve Carell đã chọn mái tóc màu bạc trưởng thành cho hình ảnh mới nhất của mình.

<em>Nhuộm tóc để làm mới hình ảnh của bạn trước mọi người</em>

Nhuộm tóc để làm mới hình ảnh của bạn trước mọi người

Không có lý do gì để không thử thay đổi màu sắc của mái tóc 1 lần trong đời! Hãy thử 1 lần quyết định nhuộm tóc với những tông màu khác nhau, điều này sẽ khiến bạn có 1 cái nhìn hoàn toàn và những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Nhuộm tóc là một khoản đầu tư cần có thời gian, công sức và thay đổi. Vì vậy, hãy chọn cho mình 1 salon tóc uy tín để có được những lời khuyên và mái tóc nhuộm màu tốt nhất.

Mục lục

Chọn trước cho mình 1 màu tại nhà

Khi đến các salon tóc, chắc chắn các stylist sẽ tư vấn cho bạn màu sắc phù hợp nhất nên bạn không cần quá phải lo lắng. Nhưng để đúng theo sở thích của bản thân hơn thì tốt nhất là bạn vẫn nên chọn cho mình 1 màu tóc trước tại nhà. Vì dù gì, khi đã nhuộm tóc xong thì bạn mới chính là người sở hữu mái tóc đó mà phải không.

Không nên tự nhuộm tóc thời trang tại nhà

Bạn sẽ không tự tay cắt tóc của chính mình phải không nào? Nhuộm tóc cũng như vậy! Nếu bạn không có kỹ năng hay sự khéo léo thì hãy ra ngay salon. Đừng chỉ vì tiết kiệm thêm mấy đồng mà làm cho mái tóc của mình trở thành 1 thảm họa. Bởi các màu tóc thời trang thường khó nhuộm hơn những màu tóc thường. Thậm chí trước khi nhuộm một số màu thời trang, bạn cần phải tẩy tóc. Đây là một bước rất khó và cần sự khéo léo. Sẽ rất “nguy hiểm” khi bạn làm bước này tại nhà. Có thể bạn sẽ phá huỷ mái tóc của mình. Thậm chí là bạn sẽ làm tổn thương da đầu.

Các stylist đều là những chuyên gia về tóc, họ hiểu màu sắc nào phù hợp với làn da của bạn cũng như làm cách nào để nhuộm màu 1 cách đẹp nhất. Với chuyên môn cao, họ cũng giảm thiểu nhất những tổn thương đến da đầu của bạn.

<em>Tự nhuộm tại nhà thì bạn có thể nhuộm được như này hay sao?</em>

Tự nhuộm tại nhà thì bạn có thể nhuộm được như này hay sao?

Chọn 1 màu tóc phù hợp với bản thân bạn

Cách tốt nhất để lựa chọn màu tóc là xem xét những gì phù hợp với phong cách tổng thể của bạn. Tông màu da và màu là 1 gợi ý nhỏ, kèm theo đó là một stylist chuyên nghiệp có thể giúp bạn thay đổi với nhiều sắc thái. Hãy suy nghĩ về phong cách cá nhân và thẩm mỹ của bạn cho stylist. Nếu bạn có 1 gu thời trang ấn tượng thì bạn cũng có thể tạo sự ấn tượng đó với màu sắc mái tóc của mình. Nói tóm lại, phong cách thời trang và màu tóc nên phối hợp với nhau.

Đừng sợ mái tóc màu bạc

Màu bạc không hề đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Với những người đàn ông, màu tóc bạc thể hiện cho sự từng trải và trưởng thành. Rất nhiều anh chàng đã chọn nhuộm luôn cho mình mái tóc bạc để xây dựng cho mình phong thái của 1 người đàn ông “trải đời”. Đối với những anh chàng trẻ tuổi, màu tóc bạc làm cho da của bạn sáng hơn trông thấy. Ở tầm tuổi trung niên, màu tóc bạc lại là sự lựa chọn hết sức khác biệt và ấn tượng.

Màu bạc khiến làn da bạn trở nên sáng hơn.

Màu bạc khiến làn da bạn trở nên sáng hơn.

MC Quang Hưng nhận định rằng “Màu tóc bạc hay xám khói đang trở thành 1 trong những màu tóc được đông đảo anh em nam giới ưa chuộng nhất hiện nay.” Anh em nào muốn thật sự “lột xác” thì những màu này chính là chìa khóa đấy!”

Công cuộc chuẩn bị trước khi nhuộm tóc tại salon

Trước khi đến tiệm làm tóc, bạn nên lập kế hoạch trước cho công cuộc nhuộm màu tóc của mình. Bởi nếu các bạn chọn cho mình những màu sáng hay khói, bạn sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc không mấy dễ chịu.

  • Trước khi nhuộm không nên gội đầu và vò đầu quá sạch. Móng tay có thể làm xước da đầu và bạn sẽ không muốn với tình trạng da đầu như vậy mà nhuộm tóc đâu!
  • Nếu bạn sở hữu mái tóc yếu, dễ gãy dụng thì hãy tránh xa những màu tóc sáng và khói. Việc tẩy tóc sẽ càng làm cho tóc bị hư tổn và yếu đi rất nhiều.

Bảo vệ màu tóc khi đã nhuộm

Một khi bạn đã có một mái tóc nhuộm màu hoàn hảo. Bạn sẽ muốn nó kéo dài càng lâu càng tốt! Một màu sắc tốt đòi hỏi phải chăm sóc tại nhà thích hợp để duy trì màu sắc của nó. Bạn sẽ cần phải sử dụng dầu gội đầu được thiết kế đặc biệt cho tóc được xử lý màu — một loại dầu gội sẽ duy trì sự sống động của màu sắc của bạn và bảo vệ chống lại sự xỉn màu và phai màu. Các bạn có thể tham khảo 1 vài loại dầu gội và dầu xả vừa giúp bảo vệ màu tóc lại vừa cung cấp dưỡng chất cho tóc tại 30Shine Store.

Bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp mái tóc với ánh nắng mặt trời. Tại sao? Bởi tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ càng thúc đẩy quá trình phai màu nhanh hơn. Và chẳng mấy chốc, mái tóc hoàn hảo của bạn sẽ thành 1 mái tóc bay màu, lẫn lộn.

Bảng giá các gói dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá các gói dịch vụ tại 30Shine

Cuối cùng, đừng quên lựa chọn 30Shine là điểm đến để nhuộm tóc cho mình 1 mái tóc ấn tượng. Bởi chỉ 30Shine mới có những stylist chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Và cũng chỉ duy nhất 30Shine mới có chế độ bảo hành đặc biệt về tóc. Bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với những màu tóc thường trong vòng 15 ngày và màu tóc tẩy trong vòng 3 ngày.

Đừng chần chừ làm gì nữa, đặt lịch ngay thôi nào!