Các kiểu tóc đẹp cho bé trai đến trường thật phong cách

Không phải tất cả bé trai khi đến trường đều phải để kiểu tóc cắt cổ điển. Trẻ em ngày nay có nhiều hơn một lựa chọn để vừa đảm bảo nội quy vừa thể hiện phong cách thời trang ở trường. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá các kiểu tóc đẹp cho bé trai đến trường nhé.

Mục lục

Undercut – một trong các kiểu tóc đẹp và gọn gàng

Undercut là kiểu đầu chưa bao giờ hạ nhiệt trong danh sách lựa chọn của phái mạnh. Đây là kiểu tóc gọn gàng và khỏe khoắn, rất thích hợp cho bé trai khi đến trường. Với undercut, tóc hai bên đầu sẽ được cắt ngắn hoặc cạo nhẵn. Riêng phần tóc trên đỉnh đầu và tóc mái vẫn giữ nguyên độ dài ban đầu.

Tóc undercut giúp làm sáng khuôn mặt bé trai.

Tóc undercut giúp làm sáng khuôn mặt bé trai

Bé trai luôn thích vận động nên đây là kiểu tóc không thể thích hợp hơn. Sự gọn gàng trong cách tạo kiểu giúp bé học tập, vui chơi cả ngày mà không hề mệt mỏi. Ngoài ra, sau khi tan học, nếu bạn muốn bé thật thời trang khi đi chơi thì có thể dùng gel, sáp tạo kiểu cho con. Quá nhiều phong cách có thể tạo được với undercut, tại sao lại không thử?

Fades – nghệ thuật trên tóc

Fades xứng đáng nằm trong danh sách các kiểu tóc đẹp cho bé trai vì tính nghệ thuật của nó. Để mô tả về fades, bạn có thể tưởng tượng đến undercut nhưng ở một cấp độ cao hơn. Tóc hai bên đầu không đạt sự đồng đều về độ dài mà có sự tăng dần từ phía dưới lên. Thợ cắt tóc sẽ cắt phần tóc dưới ngắn nhất, sau đó dài hơn ở phần tiếp theo.

Kiểu fades thời trang là một trong các kiểu tóc đẹp đầy nghệ thuật.

Kiểu fades thời trang là một trong các kiểu tóc đẹp đầy nghệ thuật

Đây không chỉ là kiểu tóc gọn gàng mà còn mang đầy tính nghệ thuật. Con bạn sẽ trở nên thật đặc biệt khi tạo kiểu tóc này đến lớp. Vì đây là kiểu tóc đòi hỏi bàn tay khéo léo của thợ nên bạn hãy đưa trẻ đến tiệm cắt tóc chuyên nghiệp. Tại đó, tóc của trẻ sẽ được chăm sóc một cách kĩ lưỡng và đạt yêu cầu tốt nhất.

Bob – trải nghiệm thú vị

Tóc bob thường được tạo cho các bé gái, nhưng vẫn thích hợp với các bé trai nếu con bạn muốn thử. Kiểu tóc này thường có độ dài ngang cằm và ôm nhẹ vào đầu bé. Phần mái thường tạo là mái ngố thẳng trên chân mày. Sự dễ thương của kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến bé trai đáng yêu thêm bội phần.

Tóc bob khiến bé trai đáng yêu như búp bê.

Tóc bob khiến bé trai đáng yêu như búp bê

Để tạo kiểu tóc này, chắc chắn bé phải nuôi tóc dài hơn cằm một chút. Vì đây là kiểu tóc dài nên việc chăm sóc cũng cần nhiều thời gian hơn. Bạn có thể tư vấn cho bé các sản phẩm chăm sóc tóc và tập cho trẻ thói quen chải tóc gọn gàng khi đến lớp. Nhưng nếu nội quy trường học con bạn không cho phép bé trai để tóc dài? Vậy thì hãy gợi ý cho con hai kiểu tóc phía trên. Chắc chắn trẻ sẽ cảm thấy thích thú với chúng.

Những kiểu tóc gợi ý trên đây khiến bạn và bé cảm thấy vô cùng ưng ý? Hãy đến ngay 30shine – chuỗi cắt tóc nam chuyên nghiệp – để đổi mới diện mạo cho con trẻ. Và nếu có thể, bạn cũng nên đổi mới diện mạo cho chính mình. Diện cùng kiểu tóc với trẻ chắc chắn sẽ tăng thêm tình cảm gắn kết giữa hai người đấy.

Nguồn: Fatherly