Tết tóc song đôi “chất đừng hỏi” cho kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun vốn được biết là một phong cách vô cùng chất chơi dành cho phái mạnh. Gần đây nó lại càng khiến cho phái phá cuồng khi kết hợp với hot trend tết tóc. Kiểu đầu vốn đã ngầu nay lại càng chất đừng hỏi.

Mục lục

Tết tóc song đôi cho kiểu tóc nam Man Bun

Với kiểu tóc nam Man Bun, nếu chỉ là cột lên đầu một chỏm mãi thì sẽ chán. Thay vào đó, để làm mới cho mái tóc các chàng có thể thắt bím song đôi. Có nhiều cách để tết tóc. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn kiểu thắt bím để làm đẹp cho mái tóc của mình. Có thể thắt “xương cá” từ phần tóc ở đỉnh đầu đến cuối. Cũng có thể tạo 2 bím tóc hoặc thắt kiểu cornrow phong cách.

Bím tóc xoăn

kiểu tóc nam

Với bím tóc xoăn, bạn có thể kết hợp với một bộ râu để che những khuyết điểm của khuôn mặt

Bím tóc xoăn là một kiểu tóc đơn giản nhưng đầy phong cách dành cho nam giới. Mái tóc sẽ được chia thành 2 phần bằng nhau và tết theo cách đơn giản nhất. Tóc từ đỉnh đầu đến sau gáy sẽ đan chặt vào nhau, làm cho đầu của bạn trở nên gọn gàng hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc bím Top Man Bun này với một bộ râu. Điều này sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn thêm sắc sảo và hiện đại.

Bím tóc Dreadlocks

kiểu tóc nam

Dreadocks là kiểu tóc độc đáo trong thế giới tóc

Dreadocks là kiểu tóc độc đáo trong thế giới tóc. Với những sợi Dreadlocks sẵn có, bạn có thể tạo được kiểu tóc tết đầy sành điệu. Cũng như bím tóc xoăn, để tạo dreadlocks tóc cũng được chia làm hai phần. Từng lọn tóc nhỏ sẽ được xoắn nhỏ và đan xen vào nhau.

Bím tóc kiểu Pháp

kiểu tóc nam

Đây là một kiểu thắt bím tóc rất phong cách và ngọt ngào như chính tên gọi của nó

Đây là một kiểu thắt bím tóc rất phong cách và ngọt ngào. Với kiểu tóc này, phần tóc ở hai bên và sau gáy được tết bởi những lọn tóc to, tạo nên sự mềm mại. Kiểu tóc nam thắt bím kiểu Pháp tạo cho cánh mày râu sự nổi bật. Đặc biệt, mái tóc bím kiểu Pháp này sẽ thật sự hoàn hảo và ngọt ngào như chính cái tên của nó khi được nhuộm màu nâu.

Bím tóc Cornrows

Bím tóc song đôi chất phát ngất cho kiểu tóc nam Man Bun

Cornrows làm tăng sự quyến rũ và làm nổi bật phong cách

Cornrows là kiểu thắt tóc bím “khó ăn” nhưng lại chất phát ngất. Đây là kiểu tóc nam được tạo ra từ sự kết hợp, đan xen của nhiều bìm tóc khác nhau. Cornrows làm tăng sự quyến rũ và làm nổi bật phong cách, cá tính của bạn. Tuy nhiên, khi tạo kiểu tóc này bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn hẳn những kiểu thắt bím khác.

Bím tóc Undercut

Bím tóc song đôi chất phát ngất cho kiểu tóc nam Man Bun

Mới lạ và phá cách chính là những gì bím tóc Undercut mang lại

Bím tóc song đôi cho kiểu tóc nam Man Bun kết hợp với Undercut tạo nên sự mới lạ. Đó chính là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Vẫn là mái tóc được chia thành hai phần và tạo bím nhưng phần tóc hai bên đầu sẽ được cắt tỉa cao. Sự sáng tạo này sẽ làm cho tổng thể mái tóc của bạn thay đôi: Mới lạ và phá cách!

Lưu ý khi tạo bím tóc song đôi cho kiểu tóc nam Man Bun

Tạo bím tóc song đôi cho kiểu tóc Man Bun sẽ làm mái tóc mới mẻ và trở nên phá cách. Tuy nhiên, song song với việc tạo kiểu, bạn cũng cần phải có những cách bảo dưỡng tóc hiệu quả để tóc không bị hư tổn.

Siết tóc vừa đủ

Trước hết, khi tạo bím tóc tức là tóc của bạn sẽ được đan chồng chéo vào nhau. Vì vậy, khi gỡ những mối tóc ra, bạn cần phải thật sự nhẹ nhàng. Hãy gỡ từng bím tóc từ dưới lên, từ ngoài vào trong. Có như vậy, mái tóc của bạn sẽ không bị rối và giảm thiểu lượng tóc rụng.

Thứ hai, các lọn tóc khi được đan vào nhau sẽ không tránh khỏi việc tóc bị hư tổn. Do đó, khi thắt bím tóc, các chàng nên siết tóc vừa phải, không quá chặt (điển hình như kiểu tóc Cornrows). Việc này sẽ giúp tóc của bạn ít bị hư tổn và đầu của bạn cũng sỡ không bị đau nhức.

Bím tóc song đôi chất phát ngất cho kiểu tóc nam Man Bun

Song song với việc tạo kiểu, bạn cũng cần phải có những cách bảo dưỡng tóc hiệu quả để tóc không bị hư tổn

Chọn cách làm tóc và bảo dưỡng tóc phù hợp

Thứ ba, để có một mái tóc thắt bím đẹp, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc hoặc bất kỳ sản phẩm tạo kiểu tóc chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng nên có những loại dầu dưỡng tóc để giúp tóc luôn chắc khỏe và đẹp. Cuối cùng, với kiểu tóc Cornrows, 30Shine khuyên bạn nên tìm đến thợ làm tóc chuyên nghiệp. Hơn hết, họ sẽ hiểu được kết cấu kiểu dáng của kiểu tóc này. Chính vì vậy, họ sẽ tạo cho bạn một kiểu tóc Cornrows đẹp và đảm bảo việc bảo vệ cho mái tóc của bạn.

Những kiểu tóc nam Man Bun được tạo điểm nhấn bởi bím tóc mà 30Shine vừa gợi ý chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới lôi cuốn. Hiện nay, 30Shine đã có chi nhành trên toàn quốc thuận tiện cho bạn tút lại vẻ đẹp trai. Đến với 30Shine trong thời gian gần nhất để có một diện mạo mới toanh thôi nào!

Nguồn: Hairstyle Camps