Kiểu tóc nam nào đẹp và quyến rũ nhất trong mắt phái nữ? (Phần I)

Kiểu tóc đẹp nhất cho nam giới là một thứ khó nắm bắt và luôn thay đổi. Cũng giống như một món thời trang, nếu chọn đúng mái tóc sẽ là một món phụ kiện giúp gây ấn tượng rất mạnh với phái yếu. Cùng Blog 30Shine tham khảo kiểu tóc nam đẹp và quyến rũ nhất trong mắt phái yếu nhé các bạn.

Mục lục

Kiểu tóc Quiff

Với bất kì anh tràng âm hiểu phong cách nào, Quiff vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời từ khi xuất hiện. Tóc Quiff đơn giản với tóc cắt dài ở phía trên và các cạnh được cạo ngắn. Tùy vào ý tưởng của mỗi người, cách chàng có thể tùy biến theo ý mình. Với một số chàng thì cản trờ duy nhất của Quiff là không có thời gian hay năng lượng để tạo kiểu tóc mỗi sáng. Nhưng nếu chăm chỉ, lợi ích nhận lại sẽ hoàn toàn hợp lí. Các chàng chịu chăm chút sẽ luôn luôn nổi bật, bảnh bao giữa đám đông chỉ với kiểu tóc Quiff đơn giản.

Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Pompadour

Là anh em họ đẹp hơn, gọn gàng và tinh tế hơn của Quiff. Từ những năm 1950, Pompadour vẫn luôn là một quyết định thời trang phổ biến của đàn ông. Bản thân kiểu tóc Pompadour tương tự như Quiff, với hai bên ngắn và tóc dài ở trên. Ngày nay Pompadour thường được kết hợp với Undercut. Kiểu tóc Pompadour mang đến vẻ ngoài sắc sảo mà không làm gián đoạn xen lẫn cổ điển. Các chàng có thể hoàn toàn tự tin bên nàng với kiểu tóc Pompadour này đó nha.

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc nam Mohawk còn được biết đến với tên gọi tóc Mohican. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cổ điển dành cho nam giới. Kiểu tóc này đặc trưng bởi chỏm tóc mái được vuốt ngược, tạo nên nét nổi bật, cá tính cho các bạn nam. Với kiểu tóc này, trong mùa thời trang tóc 2018 – 2019 nhiều tiệc tùng, bạn sẽ rất thu hút khi xuất hiện ở bất kỳ đám tiệc nào đấy.

Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc Mohawk

>>>Tham khảo thêm: 5 kiểu tóc nam giúp chàng trai mặt gầy “mũm mĩm” trong tích tắc

Kiểu tóc Comb Over

Cho dù bạn muốn có một cái nhìn cổ điển hay hiện đại, thì Comb Over vẫn là một lựa chọn thú vị. Được đánh giá là  kiểu tóc linh hoạt nhưng dễ dàng để có được. Comb Over không tốn quá nhiều thời gian của các chàng mỗi sáng để chuẩn bị. Từ độ phai thấp đến phần tóc mái ở hai bên cho đến phần cắt ngắn hoặc trung bình với phần cứng ở trên, kiểu tóc rẽ ngôi này mang đến điều gì đó cho mọi người.

Kiểu tóc Comb Over

Kiểu tóc Comb Over

>>>Tham khảo thêm: Tết ra mắt nhà nàng, cắt tóc gì để nhanh được cưới?

Kiểu tóc Crew Cut

Kiểu tóc Crew Cut chính là xu hướng hot nhất của năm 2018. Gọn gàng mà vẫn tinh tế là những từ có thể dùng để nhận xét kiểu tóc này. Crew cut được cắt tỉa bằng tông đơ với hai bên và sau gáy cạo sát. Trong khi phần tóc nơi đỉnh đầu được để dài hơn như để tạo điểm nhấn. Crew Cut đáp ứng được yêu cầu nhanh gọn nhưng vẫn rất thời trang cho nam giới. Phái mạnh có thể tạo nên vẻ chỉn chu bằng cách sử dụng gel tạo kiểu lên phần tóc trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc Crew Cut

Kiểu tóc Crew Cut

Kiểu tóc Ivy League

Cũng giống như Crew Cut, mái tóc Ivy League là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn. Nhưng phần mái hơi dài hơn và cũng thường có chiều dài hơn thông qua phía sau và hai bên. Đây là một kiểu tóc khá đơn giản. Vì vậy không nên có những phần tóc không đều hay các đường cắt trên tóc. Các phần của tóc phải được hòa quyện với nhau. Phần khác biệt duy nhất là đỉnh đầu

Kiểu tóc Ivy League

Kiểu tóc Ivy League

>>>Tham khảo thêm: 30Shine giải đáp thắc mắc về Textured tóc

Các bạn nam đã lựa chọn được kiểu tóc nào phù hợp với bản thân mình chưa? Đến ngay 30Shine nhận tư vấn và sở hữu ngay những kiểu tóc thật đẹp và chất nhé!