30Shine giải đáp thắc mắc về tóc Textured

 

Textured là kiểu tóc được nam giới hưởng ứng rầm rộ thời gian gần đây. Đang sở hữu kiểu tóc hit hot là thế nhưng bạn đã thực sự am hiểu về nó. Cùng 30Shine khám phá ngay những điều thú vị về Textured nhé!

Mục lục

1. Textured là gì?

Bạn đã nghe đến Textured tóc bao giờ chưa? Bạn đang cỗ hình dung xem đó phải là một công cụ tạo kiểu tóc ? Hay nhiều anh em đang liên tưởng đến các sản phẩm tạo kiểu tóc… Đơn giản rằng Textured tóc chỉ là một hiệu ứng phân lớp của các mảng tóc trên một cấu trúc tóc dày và dài.

2. Khi nào Textured xuât hiện?

Đối với một số mái tóc ngắn và mật độ tóc trung bình thì Textured thường không xuất hiện. Bởi đơn giản là các sợi tóc không đủ liên kết để tạo mảng và tổng thể cho mái tóc . Nếu có thì cũng chỉ là một vài lớp tóc đan xen và chồng chéo lên nhau.
Còn đối với những kiểu tóc dài và có mật độ tóc cao thì Textured có thể xuất hiện nhiều hơn. Đó là khi sấy, khi sử dụng sáp vuốt tóc hoặc đơn giản là khi dùng tay vuốt nhẹ các lớp tóc từ trước về sau theo ngược chiều mọc tự nhiên của tóc. Hơn nữa, Textured cũng có thể được tạo nên khi dùng lược để chải tóc. Những loại lược răng thưa thường cho độ Textured lớn hơn những loại lược răng nhỏ.30shine giải đáp thắc mắc về textured tóc

3. Textured có tác dụng gì?

Một mái tóc thực sự đẹp hoàn hảo khi và chỉ khi nó tự nhiên và có nhiều điểm nhấn. Và Textured chính là điểm nhấn và cũng chính là độ tự nhiên của mỗi kiểu tóc. Nếu không có Textured,tóc của bạn sẽ xẹp lép, nhàm cán và chẳng có gì hấp dẫn. Vì vậy, Textured luôn được giới trẻ ứng dụng để mái tóc trở nên cuốn hút hơn. Điều đó sẽ đem đếm một diện mạo trẻ trung, năng động cho bạn.

Tham khảo ngay: Cắt tóc Nam đón gió mùa đông Bắc cùng 30Shine

4. Cách để tạo Textured cho tóc

Một câu hỏi lớn mà nhiều bạn trẻ đang đặt ra là cách tạo độ Textured cho tóc. Tuy nhiên bạn cần chắc chắc rằng mái tóc đủ điều kiện để tạo độ textured. Điều đó đảm bảo những phương pháp tạo độ textured sau đây sẽ có thể được áp dụng & đem lại hiệu quả trên mái tóc của bạn. Đó là :
+ Chiều dài sợi tóc: Trung bình từ 5cm trở lên
+ Mật độ tóc: Tối thiểu phải ở mức trung bình

Tạo kiểu Textured cho tóc tại 30Shine

Tạo kiểu Textured cho tóc tại 30Shine

Một mái tóc hoàn hảo được tạo nên bởi 3 yếu tố: Thợ cắt – cách tạo kiểu – sản phẩm làm đẹp. Textured cũng không ngoại lệ.

– Tạo Textured với thợ cắt tóc 

Với kinh nghiệm làm việc, thợ cắt là người biết chính xác sẽ phải làm thế nào để gia tăng độ Textured cho mái tóc của bạn. Họ sẽ biết nên cắt khoảng bao nhiêu tóc và nên tỉa tóc ra sao để giữ được độ Texture tóc đẹp cho bạn.

– Tạo Textured bằng sáp vuốt tóc

Các loại sáp vuốt tóc thường chiếm một phần lớn trong việc tạo độ tự nhiên cho mái tóc (Textured). Bạn có thể chọn các loại sản phẩm tạo kiểu độ Textured như sáp vuốt tóc và các sản phẩm làm đẹp cho tóc khác của 30Shine.

Thao khảo thêm: Cùng 30Shine chọn dầu gội đầu phù hợp cho đấng mày râu

– Tạo Textured bằng cách sấy tóc

Sấy tóc cũng là một mẹo hay để gia tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên các anh em nên chọn cách sấy bằng tay, thay vì dùng các loại lược xoăn thông thường. Lưu ý khi sấy khô nếu tóc bạn dài thì hãy nắm phần tỉa và sấy vào đó, làm như thế bạn đã tạo phom cho kiểu tóc rồi.30shine giải đáp thắc mắc về textured tóc

 

30Shine hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn thêm hiểu biết về Textured tóc. Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc tạo Textured ấn tượng,dẫn đầu xu hướng thì hãy đến ngay 30Shine. Bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng mình có phù hợp với kiểu tóc Textured hay không vì các stylist của 30Shine sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc đẹp trai phù hợp nhất dành cho bạn.