Những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai mặt tròn thêm cá tính (phần 2)

Tiếp tục với những gợi ý kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho chàng trai mặt tròn thêm cá tính. Bức tranh của thế giới kiểu tóc sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu nét vẽ của những kiểu tóc này.

Đặc biệt với các chàng trai sở hữu gương mặt tròn nhưng lại muốn ở hữu một mái tóc cá tính mà không quên nhiệm vụ giúp gương mặt của họ sáng sủa và thanh tú hơn thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Mục lục

5. Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Một kiểu tóc hoàn hảo nữa cho các chàng có khuôn mặt tròn phải kể đến kiểu tóc nam đẹp Buzz cut. Nét tự nhiên, mạnh mẽ là những gì chúng ta có thể bắt gặp ở kiểu tóc Buzz cut qua ngay ánh nhìn đầu tiên.

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Một kiểu tóc nam đẹp khiến các anh chàng mặt tròn sở hữu nó đổ gục trước sự đơn giản và tiện lợi của nó. Phù hợp với nhiều môi trường, hoàn cảnh. Bất chấp hết mọi phong cách thời trang. Nhưng không quên đi nhiệm vụ quan trọng là làm dài và gọn gương mặt cho các chàng trai. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc đáng để những anh chàng mặt tròn phải chinh phục.

6. Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Rất nhiều chàng trai nhầm lẫn kiểu tóc này với kiểu tóc Man bun. Tuy nhiên kiểu tóc nam đẹp Top Knot chỉ giống Man bun ở điểm là có phần mái dài từ 20-25 cm và được búi cao. Phần gáy và hai bên của Top Knot lại được cắt gọn thay vì để tự nhiên như man bun.  Kiểu tóc nam đẹp Top Knot sẽ giúp gương mặt bạn như được kéo dài ra vậy.

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Đừng nghĩ chỉ có các cô nàng mới có thể búi tóc đâu nhé. Với Top Knot các chàng trai thực sự ấn tượng, quyến rũ và lãng tử chết người đấy.

7. Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Các cô nàng thường chọn cho mình một mái tóc có mái dài lệch, hay để tóc dài ngôi giữa hoặc uốn xoăn để giúp gương mặt của mình trông thon gọn hơn. Không hề kém cạnh các cô nàng trong khoản lựa chọn kiểu tóc, các chàng trai mặt tròn cũng đã chọn cho mình kiểu tóc nam đẹp hai mái để có một diện mạo hoàn hảo.

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Không có gì khó hiểu khi đây là mái tóc xu hướng của giới trẻ trong năm 2018 vừa qua. Tóc hai mái, một kiểu tóc mang hơi thở Hàn Quốc. Tạo nên sự trẻ trung, lãng tử cho các chàng trai. Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt tròn của các chàng trai trông dài và góc cạnh hơn. Nếu muốn trông thu hút hơn bạn có thể thêm các tông màu cho tóc. Tuy nhiên hãy chú ý chọn màu nhuộm phù hợp với màu da của mình nhé.

8. Kiểu tóc dài uốn xoăn

Là một kiểu tóc được các chàng trai mặt tròn ở Châu Âu rất ưa chuộng. Nhưng lại không được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam. Có lẽ các chàng trai Việt yêu thích sự gọn gàng, đơn giản ở những mái tóc ngắn hơn. Nhưng nếu với những trai nào đã trót yêu những mái tóc xoăn dài rồi thì lại rất khó quay đầu lại đấy nhé.

Kiểu tóc dài uốn xoăn

Kiểu tóc dài uốn xoăn

Một diện mạo ấn tượng, riêng biệt và đầy lôi cuốn. Thậm chí là có chút gì đó lãng tử và nghệ sĩ. Là những gì chúng ta nhìn thấy ở những chàng trai sở hữu mái tóc dài uốn xoăn. Sự phù hợp của mái tóc này đối với gương mặt dài thì không có gì phải bàn cãi. Khi kiểu tóc này giúp che hết những khuyết điểm của gương mặt tròn ở phần hai bên má.

Những chàng trai sở hữu gương mặt tròn của 30Shine đã bị đốn tim bởi kiểu tóc nào trên đây rồi nhỉ? Dù bạn chọn kiểu tóc nào đi chăng nữa thì cũng đừng quên chăm sóc và dưỡng ẩm mái tóc đúng cách nhé. Đặc biệt là vào những ngày đông. Khi mà các chàng trai rất dễ lạm dụng máy sấy. Việc không chăm sóc mái tóc đúng cách sẽ khiến bạn gặp rắc rối với một mái tóc khô xơ đấy. Đặc biệt đừng quên nhấn nút đặt lịch và qua ngay cơ sở 30Shine gần nhất. Đội ngũ stylist tài ba sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp đúng chuẩn.