Tết ra mắt nhà nàng, cắt tóc gì để nhanh được cưới?

Cắt tóc nam luôn là vấn đề nan giải. Không những vậy, khi ngày Tết đã rất cận kề thì cánh mày râu cũng muốn sửa soạn đầu tóc gọn ghẽ để về nhà nàng. Bài viết này sẽ đưa ra gợi ý cho các bạn những mẫu tóc nam đẹp, đơn giản. Cùng Blog 30Shine tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Mục lục

1. Cắt tóc kiểu Pompadour

Pompadour là kiểu tóc nam có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời nó cũng được áp dụng Undercut cho phần tóc mai. Tóc Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Tùy vào các chàng, Pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất.. Đây là một kiểu tóc cổ điển nên các chàng cứ yên tâm là sẽ không bị nhận xét là ăn chơi đâu nhé!

Cắt tóc kiểu Pompadour

Cắt tóc kiểu Pompadour

2. Cắt tóc kiểu Slick Back

Thật thiếu sót nếu bỏ qua kiểu tóc từng làm điên đảo cánh mày râu trong một thời gian khá dài này. Tóc nam Slick Back là kiểu tóc cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Các bạn trai có thể vuốt gọn ra sau theo phong cách cổ điển. Nếu không, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với tóc xoăn nhẹ hoặc với 1 góc cạo trước thái dương. Sự thanh lịch, bảnh bao nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Phái mạnh có thể yên tâm diện kiểu tóc này về nhà nàng rồi đó nha.

Cắt tóc kiểu Undercut

Cắt tóc kiểu Undercut

>>>Tham khảo thêm: Những kiểu tóc xoăn đẹp dành cho phái mạnh diện ngày đầu xuân

3. Cắt tóc kiểu Fringe

Kiểu tóc Fringe phù hợp với bạn nam có khuôn mặt hơi tròn. Với mẫu tóc này bạn cũng không tốn nhiều thời gian cũng như sản phẩm tạo kiểu tóc để tạo kiểu tóc. Với kiểu tóc Fringe, tóc sẽ được cắt sát ở 2 bên và hẹp dần về phía sau, phần đỉnh vẫn giữ nguyên độ dày. Với những bạn có chất tóc cứng, thẳng thì nên uốn nhẹ để kiểu tóc được đẹp hơn. Còn riêng phần mái nên để chạm lông mày hoặc cao hơn lông mày khoảng 1 cm là hợp chuẩn.

Cắt tóc kiểu Fringe

Cắt tóc kiểu Fringe

4. Cắt tóc kiểu Quiff

Quiff là kiểu tóc lai giữa hai kiểu tóc cổ điển Mohawk và Pompadour. Với Quiff, bạn sẽ có được 2 ưu điểm là vừa trẻ trung hiện đại vừa lịch lãm quyến rũ. Bạn có thể để phần tóc mái dài 4-6cm rồi vuốt lệch qua bên bạn thích. Phần tóc gáy và 2 bên được cắt ngắn nhưng không sát da dầu. Nếu bạn muốn cá tính hơn, bạn có thể tỉa tóc gáy và tóc mai sát vào da đầu.

Cắt tóc kiểu Quiff

Cắt tóc kiểu Quiff

TIP cho những bạn để kiểu tóc này là khi sấy tạo kiểu là bạn nên chải xen kẽ tóc mái ra trước lẫn sau, sau đó chải hất tóc về sau, như vậy tóc sẽ phồng hơn.

>>>Tham khảo thêm: 30Shine giải đáp thắc mắc về Textured tóc

5. Cắt tóc kiểu Textured Crop

Đây là một kiểu tóc nam mang phong cách Hàn Quốc hiện đại. Textured Crop đơn giản nhưng vẫn đẹp, phù hợp cho nam giới cả đi học và đi làm. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc này đó là kết cấu tóc khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Với phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán. Người để tóc Textured Crop sẽ có một vẻ hiền hậu, rất phù hợp để gặp mặt nhạc phụ với nhạc mẫu đó nhé.

Cắt tóc kiểu Textured Crop

Cắt tóc kiểu Textured Crop

Vậy các bạn đã chọn cho mình kiểu tóc gì rồi nào? Nếu còn phân vân, đến ngay 30Shine để được tư vấn và tậu ngay cho mình kiểu tóc ưng ý nào!