5 kiểu tóc nam giúp chàng trai mặt gầy “mũm mĩm” trong tích tắc

Kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt gầy là một trong những từ khóa được nam giới search nhiều nhất trên Google thời gian qua. Bởi lẽ, các chàng trai phần lớn đều mang khuôn mặt dài và gầy. Với khuôn mặt này phù hợp với những kiểu tóc nào?

 5 kiểu tóc đẹp cho chàng có khuôn mặt gầy

Nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy, không cần quá lo lắng đây không phải là gương mặt quá khó tạo kiểu tóc. Bạn vẫn có thể tạo mái chéo, tỉa rối, uốn xoăn nhẹ đều phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa kiểu tóc nào thì đừng bỏ lõ bài viết sau đây. Blog 30Shine xin gợi ý 5 kiểu tóc nam đẹp dành cho chàng có khuôn mặt gầy. Các chàng trai sở hữu khuôn mặt này, nhanh tay chọn lấy một kiểu phù hợp nhất cho mình nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Tỉa Layer

Với tạo dáng phần mái chéo được cắt qua trán và chạm mi mắt, tóc tỉa layer dài chính là kiểu tóc nam cho phù hợp với khuôn mặt gầy. Không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu, chỉ là những lớp tóc được xếp đặt gọn gàng cùng phần mái xéo sẽ làm cho khuôn mặt bớt gầy hơn. Thêm một chút đánh rối hay biến tấu vuốt dựng đẹp mắt, bạn hoàn toàn có thể tự tin chinh phục trái tim phái nữ.

Kiểu tóc nam Tỉa Layer

Kiểu tóc nam Tỉa Layer

2. Kiểu tóc nam Textured

Bạn sẽ trông có vẻ bí ẩn, đầy quyến rũ và nam tính với kiểu tóc Textured. Những sóng tóc đan xen lẫn nhau được cắt tỉa một cách gọn gàng. Hay phần tóc 2 bên và gáy được cắt tỉa gọn gàng còn phần trên được cắt tỉa thành nhiều lớp tóc lộn xộn chính là điểm nhận diện của kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt này.

Kiểu tóc nam Textured

Kiểu tóc nam Textured

3. Kiểu tóc nam xoăn Quiff

Đây là kiểu tóc xoăn Quiff, một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất của nam giới. Tất nhiên đây cũng là một kiểu tóc nam mặt dài điển hình rồi. Đây là style cần nhiều sự chải chuốt để nó vào nếp và tạo sự uốn lượn bồng bềnh. Vậy nên bạn phải bỏ nhiều công sức hơn với những kiểu tóc dành mặt dài và gầy khác. Nhưng bù lại, bạn sẽ được một kiểu tóc đẳng cấp nhất của phái mạnh.

Kiểu tóc nam xoăn Quiff

Kiểu tóc nam xoăn Quiff

>>>Tham khảo thêm: Những kiểu tóc xoăn đẹp dành cho phái mạnh diện ngày đầu xuân

4. Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour là một trong những phong cách nam tính “cực ngầu” của các quý ông. Diện kiểu tóc này, các chàng trai như biến mình thành một bậc lãng tử phong độ. Các bạn nam sẽ trông chỉn chu, gọn gàng và lĩnh lãm mỗi khi xuất hiện. Hãy sẵn sàng thử ngay quả đầu này và ghi điểm trong mắt nàng nha!

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

5. Kiểu tóc nam Middle Part

Kiểu tóc hai mái này rất thích hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài và gầy. Tóc cắt để hai mái rẽ đôi hoặc rẽ lệch sẽ che bớt phần trán gầy, nhô lên, khiến cho khuôn mặt bạn trở nên bầu bĩnh hơn chút xíu. Đặc biệt trông bạn trở nên rất trẻ trung, cá tính với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Middle Part

Kiểu tóc nam Middle Part

Tuy nhiên đa số những kiểu tóc hợp với khuôn mặt gầy nam giới thì các bạn nam cũng cần lưu ý hơn với việc chăm sóc cũng như tạo kiểu cho mái tóc để tạo ra hiệu ứng tốt nhất. Bạn nên tránh kiểu tóc cạo 2 bên quá sát hay vuốt tóc phồng lên quá cao. Làm như vậy thì gương mặt của bạn trông sẽ gầy và dài hơn. Luôn giữ mái tóc sạch sẽ cũng như vào nếp. Tránh để việc tóc quá dài khiến khuôn mặt gầy lộ rõ khuyết điểm. Hơn nữa bạn nên kết hợp quần áo với các phụ kiện cái nhìn tổng thể được hài hòa hơn.

Cắt tóc tạo kiểu đẹp cho chàng có khuôn mặt gầy tại 30Shine

Cắt tóc tạo kiểu đẹp cho chàng có khuôn mặt gầy tại 30Shine

Với những gợi ý trên đây, 30Shine hy vọng các chàng trai sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp với mình nhất, nhằm cho đi khuyết điểm của khuôn mặt gầy, tô thêm vẻ đẹp trai lịch lãm, cuốn hút trong mắt phái đẹp. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo thì hãy đến với 30Shine để được tư vấn và cắt tóc tạo kiểu ngay hôm nay