Cuối năm cắt tóc đẹp trai tại 30Shine, không lo bị “chặt chém”

Cuối năm là dịp không chỉ chị em mà các anh em cũng thi nhau đi làm đẹp cho mái tóc. Bởi vậy mà các tiệm cắt tóc “thừa nước đục thả câu” tăng giá cắt cổ để chặt chém khách hàng. Nhưng điều này tuyệt đối không xảy ra tại 30Shine. Đến 30Shine cắt tóc đẹp trai đón Tết, không bo bị ép giá.

Nhu cầu cắt tóc, làm tóc dịp cuối năm của nam giới là rất lớn

Mục lục

Nhu cầu “làm đỏm” của nam giới dịp cuối năm

Trước đây, nếu như dịp Tết đến xuân về luôn là dịp để chị em nô nức đi làm đẹp thì ngày nay đã khác. Nam giới cũng ngày một quan tâm hơn đến ngoại hình bên ngoài của họ. Các anh em cũng đã bắt đầu xuống phố sắm sửa những bộ quần áo mới, phụ kiện mới.

Đặc biệt, nếu như chị em còn có thể trang điểm để khiến bản thân xinh đẹp hơn trong dịp quan trọng này thì anh em chỉ có thể phụ thuộc phần lớn vào mái tóc. Do đó, nhu cầu cắt tóc, làm tóc ngày càng cao. Nhất là vào dịp cuối năm này.

Ngày thường có thể anh em chỉ để những kiểu tóc bình thường. Làm sao để đảm bảo tính gọn gàng, ưa nhìn và hợp thời.

Nhưng dịp Tết thì lại khác. Anh em muốn lột xác thật đẹp trai để đón năm mới “hoành tráng” hơn. Thay vì các kiểu tóc đơn giản, nam giới chọn cho mình các kiểu tóc cầu kỳ hơn. Người thì chọn dịch vụ uốn, nhuộm. Người thì chọn cắt tóc những kiểu hit hot, sành điệu. Nói chung các anh em không tiếc tay mở hầu bao để mong có một diện mạo thật mới và đẹp trai trong dịp đầu năm mới.

Tình trạng hét giá cắt cổ ở các tiệm cắt tóc dịp cuối năm

Nhu cầu “tân trang nhan sắc” của đấng mày râu dịp cuối năm ngày càng cao. Bởi vậy mà các tiệm tóc luôn rất đông vào khoảng thời gian này. Đây chính là “cái cớ” để các tiệm tóc thiếu chuyên nghiệp nâng mức giá dịch vụ lên. Có những nơi thậm chí nâng giá dịch vụ lên gấp 2, 3 lần so với ngày thường.

Các tiệm tóc thường rất đông khách vào dịp cuối năm

Đây là một mức giá rất vô lý và “cắt cổ”. Nhưng vì ai cũng mong muốn sở hữu ngoại hình đẹp trai vào ngày Tết nên vẫn ngậm ngùi chấp nhận bị chặt chém.

Bỏ ra số tiền lớn là vậy, nhưng chưa chắc anh em đã sở hữu một mái tóc đẹp. Như đã đề cập ở trên, các tiệm tóc rất đông đúc vào dịp Tết. Do vậy, để kiếm thêm doanh thu, nhiều thợ tóc sẽ làm việc rất qua loa. Các thợ tóc sẽ không cắt tóc, làm dịch vụ một cách cẩn thận. Bởi vậy nhiều anh em ra về trong ấm ức vì “tiền mất tật mang”.

Đây là điều mà không ai mong muốn gặp phải. Bởi bỏ ra số tiền vô lý đã là điều thiệt thòi. Tết lại đang đến gần, nếu tóc bị hỏng sẽ không còn nhiều thời gian để sửa. Diện mạo đẹp trai, sáng sủa đón xuân mới coi như đi tong.

Cắt tóc tại 30Shine đẹp trai đón xuân, không cho “chặt chém”

Tất cả những vấn đề trên đều rất bất cập. Nhưng nó đã và sẽ chắc chắn không bao giờ xảy ra tại 30Shine.

cắt tóc

Đến 30Shine bạn sẽ được phục vụ tận tình, không lo bị ép giá.

Lý do nên đến 30Shine cắt tóc đẹp trai cuối năm

Với công nghệ đặt lịch hiện đại nhất Việt Nam, khách hàng đến với 30Shine sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Các anh em sẽ không phải chờ đợi hàng giờ liền để đến lượt. Các  bạn chỉ cần đặt lịch, đến giờ là cắt.

Việc này cũng đảm bảo cho bạn có một mái tóc đẹp. Bởi khách hàng khi book lịch sẽ có khung giờ riêng để được phục vụ tại 30Shine. Các Salon sẽ nhận phục vụ một lượng khách nhất định trong ngày. Các Stylist sẽ dựa vào đó để phân bố thời gian một cách chủ động. Chắc chắn sẽ không có tình trạng cắt tóc, làm dich vụ qua loa để dồn thêm khách. Khách hàng sẽ được phục vụ một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

30Shine là hệ thống quy tụ dàn Stylist có tay nghề cao, chất lượng. Bởi vậy, đây luôn là nơi anh em nam giới gửi gắm niềm tin mỗi ngày. Khi anh em đến đây sẽ được sở hữu mái tóc đẹp ưng ý, miễn chê. Bên cạnh đó còn được nhận những lời tư vấn nhiệt tình, đúng đắn và chuyên nghiệp từ các stylist. Bởi khác với các tiệm tóc thông thường, Stylist của 30Shine đều là những phù thuỷ tóc. Họ đều là những người luôn đi trước đón đầu trong làng thời trang tóc Việt.

Đến 30Shine, cắt tóc đẹp trai đón Tết

Một lý do nữa khiến anh em nam giới “nô nức” kéo nhau đến 30Shine những ngày cuối năm là vì giá cả niêm yết. Trong khi các tiệm tóc thiếu chuyên nghiệp khác đang “hét giá ầm ầm” thì 30Shine lại khác. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó dù ngày thường hay ngày Tết, 30Shine vẫn luôn giữ giá niêm yết trên toàn hệ thống. Bởi vậy, bạn thoải mái cắt tóc đẹp trai, không lo chặt chém.

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care:

  7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

  3 ngày đổi trả hàng miễn phí

  15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

  Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Không còn lý do gì mà chần chừ chưa đến ngay với 30Shine phải không các chàng trai!  Vưa được đẹp trai, vừa được phục vụ tận tình lại không lo bị chặt chém hay chờ lâu. Hẹn hò với Stylist 30Shine ngay đi thôi, Tết đã gần lắm rồi!