9 kiểu cắt tóc nam giúp bạn lột xác đẹp trai dịp Tết này (P3)

Tết không còn xa chúng ta nữa và năm nay chàng đừng quên đầu tư cho mình một kiểu cắt tóc nam thật đẹp trai tỏa sáng nhé! Cùng 30Shine tiếp tục hành trình làm mới bản thân, “tái xuất” nổi bần bật nào!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P3)

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P3)

Đừng đơn điệu nhàm chán mãi với một kiểu tóc nam nguyên thủy! Hãy luôn biết làm mới mình để có thể nổi bật trước đám đông! Đặc biệt trong dịp Tết này, người người, nhà nhà đều đầu tư đi làm đẹp cho mái tóc. Nếu không muốn mình bị “kém sắc” đến nỗi chẳng có ai để ý, nếu không muốn bị quên lì xì thì các chàng cũng phải thay đổi kiểu cắt tóc nam đi thôi! Mái tóc sẽ là vũ khí lợi hại giúp chàng chinh phục mọi ánh nhìn đấy!

Phần cuối của bài viết xin được giới thiệu những kiểu tóc nam thời thượng giúp chàng làm mới hình ảnh bản thân trong dịp Tết này, đó là Layer uốn, Mullet và đầu húi cua.

Mục lục

7. Layer uốn

Layer là kiểu cắt tóc nam Hàn Quốc “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc nam suốt năm 2018. Nó chưa hề có dấu hiệu hết hot dù đã sắp sửa bước sang năm mới. Layer trẻ trung và ngoan hiền, nó phù hợp với những chàng thư sinh. Nhưng Tết này muốn độc, muốn đẹp, muốn thời thượng thì phải “chơi” ngay Layer uốn thì mới “sang”! Chúng ta không cần nói nhiều về sự bùng nổ mạnh mẽ của xu hướng uốn tóc dịp cuối năm. Các anh em hãy đầu tư ngay cho mình mái tóc Layer uốn cho “bằng bạn bằng bè” nào!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P3)

Layer uốn

Vẫn là những lọn tóc được cắt tỉa và xếp lớp, rủ xuống vầng trán nhưng giờ đây Layer đã được nâng lên một tầm cao mới khi những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh. Layer uốn tạo độ phồng cho tóc, giúp tóc trông dày hơn. Chưa kể đến nó còn giúp chàng trông “tây” và sành điệu hơn đấy! Nhân dịp Tết này, các chàng nam sinh hãy đến 30Shine để “diện” ngay Layer uốn nhé! Thay cho mái tóc đơn điệu hằng ngày trên lớp, chắc chắn nàng crush sẽ “điêu đứng” trước ngoại hình mới mẻ này của bạn cho mà xem!

8. Kiểu cắt tóc nam Mullet

“Vang bóng một thời” từ thuở những năm 80 nhưng giờ đây Mullet đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa khi được “lăng xê” bởi một loạt các nam thần Kpop. Nó tiếp tục “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hoàn toàn mới lạ thì Mullet là một gợi ý tuyệt vời.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P3)

Mullet

Kiểu tóc Mullet có phần mái được cắt ngắn nhưng phần gáy để dài chạm gáy. Để thêm phần cá tính, phần tóc mai hai bên được hớt cao hơn. Nhưng với chất tóc suôn thẳng của đại đa số nam giới Việt, Mullet cần được uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng. Sau đó có thể đánh rối tự nhiên để thêm phần sành điệu.

Anh em nào muốn nổi bật hơn nữa thì có thể thử nhuộm tóc để tạo vẻ ấn tượng. Một số màu cực hợp và đang dẫn đầu xu hướng trong dịp Tết này như: nâu khói trầm, nâu khói sáng, khói ánh xanh, ánh tím. Đặc biệt là vàng bạch kim thì cực “ăn hợp” với Mullet. Kiểu cắt tóc nam Mullet sẽ giúp bạn rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lịch lãm, thư sinh, chân chất. Thay vào đó là một hình tượng đầy cá tính và hiện đại. “Lột xác” với Mullet chơi Tết, chắc chắn hội bạn sẽ phải trầm trồ với độ “chất chơi” của bạn đấy!

9. Đầu húi cua

Đừng tưởng đầu húi cua là nhàm chán nhé! Nếu đã chán vì đã quá quen thuộc với những mái tóc dài trung bình thì đầu húi cua chẳng phải là sự lựa chọn hoàn hảo hay sao? Đơn giản mà gọn nhẹ, chắc chắn bạn sẽ rất thoải mái với kiểu cắt tóc nam này đấy. Không yêu cầu về độ dài, chỉ 1-2cm là bạn có thể có kiểu tóc này rồi. Chưa kể đến, nó còn chẳng khiến bạn mất nhiều thời gian loay hoay với máy sấy, gôm, sáp.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P3)

Đầu húi cua

Đầu húi cua bắt nguồn từ quân đội. Vì thế nó giúp các anh chàng trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cắt phăng mái tóc biết đâu cũng là một cách “giải đen” dịp cuối năm để đón năm mới với những khởi đầu mới? Không còn đầu xù tóc rối thường ngày, mọi người sẽ rất bất ngờ với mái tóc cắt ngắn tạo bạo và phong cách mạnh mẽ, quyền lực của bạn đấy!

Hy vọng qua 3 phần của bài viết, các chàng có thể chọn cho mình những kiểu cắt tóc nam ưng ý nhất. Năm mới sắp đến, đừng quên ghé qua 30Shine để làm mới bản thân, tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới nhé các chàng!