13 kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé (Phần 1)

Gọn gàng, mát mẻ và hợp thời trang chính là những tiêu chí sẽ tạo nên một kiểu tóc đẹp cho các cậu bé. Thực tế, những kiểu tóc dành cho cánh mày râu đều có thể áp dụng cho các “cu cậu”. Mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với hình dạng khuôn mặt hoặc loại tóc khác nhau.

Mục lục

Kiểu tóc đẹp cho những cậu bé sở hữu mái tóc thẳng

Phong cách tóc Spiky

Spiky – kiểu tóc gai nhọn được lấy cảm hứng từ phong cách tóc Undercut. Mặc dù vậy, Spiky vẫn có chất riêng của mình đó là phần đỉnh tóc được vuốt nhọn như những cây gai.

Kiểu tóc Short Spiky

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Dù được biến tấu nhiều kiểu nhưng phong cách Spiky vẫn giữ được chất riêng của nó

Short Spiky là kiểu tóc phổ biến nhất dành cho các bé trai. Hai phần bên đầu được cắt ngắn, phần giữa được tạo kiểu để lộ vầng trán. Không chỉ đẹp, mát mẻ mà chúng còn giúp kéo dài thời gian giữa các lần cắt tóc.

Kiểu tóc Spikes + Hair Design

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Những đường Mohawk ngẫu nhiên chính là điểm nhấn của kiểu tóc Spikes

Giống như Short Spiky, hai bên đầu của kiểu tóc Spikes cũng được cắt ngắn. Tuy nhiên, điểm nhấn của kiểu tóc này chính là những dải Mohawk. Các dòng cạo này sẽ được tạo một cách ngẫu nhiên. Nhưng chúng vẫn đảm bảo được sự đẹp đẽ và thoáng mát cho mái tóc của các “cu cậu”.

Kiểu tóc Side Part vuốt cao

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Kiểu tóc này được rất nhiều đấng mày râu yêu thích và chúng cũng rất hợp với các cu cậu nhà ta

Kiểu tóc này vốn dĩ đã rất quen thuộc với cánh đàn ông và chúng cũng rất thích hợp để tạo kiểu cho tóc của các cậu bé. Side Part có rất nhiều biến thể khác nhau như Side Part vuốt cao, Side Part vuốt rủ, Side Part 3/7, 5/5. Thế nhưng, Side Part vuốt cao sẽ hợp với các bé trai nhất.

Phong cách tóc Fade

Đặc điểm của phong cách Fade chính là hiệu ứng mờ dần. Bởi lẽ, tóc càng xuống phía dưới sẽ được cắt tỉa ngắn và sát hơn với phần da đầu. Đây cũng là một trong những kiểu tóc đẹp dành cho đấng mày râu và cả trẻ em.

Kiểu tóc Buzz Fade + Edge Up

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Buzz Fade + Edge Up là lựa chọn phù hợp nhất cho những cậu bé có khuôn mặt tròn

Kiểu tóc Buzz có xuất xứ từ Châu Âu, hệt như kiểu tóc ba phân của người Châu Á. Những đường cắt tỉ mỉ, tinh tế và đường viền mái sắc cạnh đã tạo nên sự gọn gàng cho mái tóc. Đây quả thật là kiểu tóc lý tưởng dành cho các cu cậu ưa thích vận động.

Kiểu tóc Long Hair + Fade

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Với phần tóc được vuốt ngược ra sau, cậu ấm nhà bạn sẽ khoe được vầng trán cao của mình

Với một cậu bé có cá tính mạnh, kiểu tóc Fade dài chính là sự lựa chọn khôn khéo nhất! Tuy là một biến thể của Undercut nhưng kiểu tóc này tạo điểm nhấn bởi nét riêng của nó. Cụ thể, những lọn tóc ở phần đỉnh đầu sẽ được vuốt ngược ra sau.

Kiểu tóc Combover + Taper

Kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé

Kiểu tóc Combover + Taper được mệnh danh là “kiểu tóc của sự trưởng thành”

Phần chân tóc và gáy được cắt ngắn, phần mái được vuốt sang một bên sẽ tạo sự lịch lãm cho các bé. Chính vì vậy mà kiểu tóc Combover + Taper được mệnh danh là “kiểu tóc của sự trưởng thành”.  Dù có thể khiến các bé trông lớn hơn nhưng mái tóc làm cho khuôn mặt cân đối hơn.

Trên đây, 30Shine đã giới thiệu 7 kiểu tóc đẹp cho các cậu bé rồi đấy. Mau mau nhấn nút đặt lịch và đến với 30Shine để được các Stylist “bậc thầy” tạo ngay cho một kiểu tóc tuyệt đỉnh và sang trọng! Và đừng quên đón đọc “13 kiểu tóc đẹp và năng động cho các cậu bé (Phần 2)” với vô số những bất ngờ thú vị khác.

Nguồn: Men’s Hairstyle Trends