Sao Việt ưa chuộng kiểu tóc nam gì để đón Tết Kỷ Hợi 2019?

Đã vào cuối năm và chỉ còn hơn tháng nữa là đến Tết Kỷ Hợi 2019, hàng loạt sao Việt đã làm mới mình với những kiểu tóc nam hết sức ấn tượng và khác biệt. Những kiểu tóc mới đó là gì? Hãy cùng 30Shine khám phá những điều thú vị này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Sơn Tùng MTP với kiểu tóc nam Layer moi

Từng 1 thời cực kỳ ưa chuộng mốt nuôi tóc dài thế mà vào dịp cuối năm này, Sơn Tùng MTP đã quyết định cắt phăng đi mái tóc của mình. Tuy là tóc của anh chàng vẫn còn khá dài nhưng nó lại đủ để tôn lên những đường nét trên khuôn mặt không góc chết của anh chàng.

Sơn Tùng MTP với kiểu tóc nam Layer moi

Sơn Tùng MTP với kiểu tóc nam Layer moi

Kiểu tóc ngắn mà Sơn Tùng để chính là kiểu tóc Layer moi. Với làn da trắng và khuôn mặt ưa nhìn, Sếp cực kỳ hợp với kiểu tóc nam này. Không còn biến hóa với hình ảnh phi giới tính nữa, giờ đây Sơn Tùng MTP lại trở lại với mái tóc ngắn nam tính đầy cuốn hút. 

2. Soobin thư sinh với kiểu tóc Layer

Cũng có 1 đam mê mãnh liệt với kiểu tóc Layer, Soobin xuất hiện trẻ trung, nam tính trên sóng truyền hình Quốc gia. Tuy cùng là kiểu Layer nhưng kiểu tóc của Soobin có phần ngắn hơn của Sơn Tùng MTP rất nhiều. Trông anh chàng khá là hiền lành và có chút gì đó rất đáng yêu.

Soobin thư sinh với kiểu tóc Layer

Soobin thư sinh với kiểu tóc Layer

Với kiểu tóc Layer, Soobin trông như trẻ ra hẳn mấy tuổi vậy. Nhìn mà ai biết được chàng ca sĩ này đã 26 tuổi đầu. Anh em nào cũng muốn trẻ trung như Soobin trong dịp Tết sắp tới thì nhất định phải để kiểu tóc nam này nhé!

3. BinZ sang chảnh với Undercut Quiff

Hoàn toàn khác biệt, không hề chọn lựa phong cách trẻ trung như Sơn Tùng MTP hay Soobin Hoàng Sơn. Rapper BinZ lại chọn phong cách “chanh sả” với kiểu tóc Undercut Quiff. Trong MV Tình nhân ơi mới nhất của anh chàng với nữ ca sĩ Orange, anh chàng đã lựa chọ kiểu tóc này.

BinZ sang chảnh với Undercut Quiff

BinZ sang chảnh với Undercut Quiff

Undercut Quiff mang đến cho anh chàng vẻ ngoài đúng chất bao ngầu, sang chảnh. Với kiểu tóc nam này, biết bao nhiêu chị em phái đẹp dễ dàng sa vào lưới tình của anh chàng. Undercut Quiff là 1 kiểu tóc đòi hỏi các kỹ thuật cắt rất cao nên anh em hãy chọn cho mình 1 thợ cắt thật cứng tay để sở hữu kiểu tóc này. 

4. Noo Phước Thịnh nam tính với đầu giả cua

Bất ngờ nhất phải kể đến chính là chàng hoàng tử nhạc Việt, Noo Phước Thịnh. Sau ồn ào về bản quyền âm nhạc, Noo đã đưa ra quyết định gây bão cộng đồng mạng. Anh chàng đã quyết định cắt phăng mái tóc dài ngày nào và thay vào bằng kiểu đầu giả cua mát mẻ. Bạo hơn cả Sơn Tùng MTP, Noo chính thức là người đi đầu trong xu hướng “cạo đầu” cuối năm.

Noo Phước Thịnh nam tính với đầu giả cua

Noo Phước Thịnh nam tính với đầu giả cua

Đầu giả cua bắt nguồn từ quân đội nên anh chàng trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cũng ngay từ khi Noo Phước Thịnh dám cắt đi mái tóc của mình, kiểu tóc giả cua ngay lập tức sốt trên mọi diễn đàn. Anh em nam giới đổ nhau đi cắt với kiểu đầu đơn giản nhưng cực kỳ nam tính.

COMBO cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Anh em còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine để sở hữu những kiểu tóc cực HOT này! Chỉ với 100k cùng COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh”, anh em sẵn sàng đi chơi Tết đẹp trai với những kiểu tóc nam ấn tượng. Chần chừ gì nữa, đặt lịch ngay thôi nào!