Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P2)

Năm mới sắp đến, hãy đầu tư cho “cậu ấm” nhà bạn một kiểu tóc nam thật đẹp để chơi Tết cực bảnh. Cùng tiếp tục khám phá bộ sưu tập những cách vuốt tạo kiểu cho bé 5 tuổi nhé!

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P2)

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì 

Để bé có thể thoải mái vui chơi mà vẫn muốn đẹp trai đi chúc Tết họ hàng thì vuốt tóc tạo kiểu là một giải pháp tuyệt vời thay cho kiểu đầu húi cua thông thường. Và thực tế, có rất nhiều kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng dành cho các bé trai trong dịp Tết này. Có thể nói, các ông bố có bao nhiêu kiểu thì bé cũng có thể “bắt chước” bấy nhiêu kiểu. Hãy để hai bố con cùng đẹp trai tỏa sáng với những kiểu tóc nam đẹp đón may mắn đầu năm nhé!

Mục lục

4. Side-Part vuốt dựng

Đây là kiểu vuốt tóc kinh điển của các ông bố. Và không có gì lạ khi các chàng “hoàn tử nhí” cũng có thể thừa hưởng “tuyệt phẩm tóc nam” này. Từ 5 tuổi là tóc bé có đủ điều kiện để thử Side-Part vuốt dựng. Phần tóc mai nên được undercut. Như vậy nó sẽ giúp mái tóc của bé được gọn gàng và dễ quản lý. Tóc được rẽ ngôi 2/8 hoặc 3/7 sau đó chải vuốt ngược về sau, phần mái được chải cao và có độ phồng hơn.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P2)

Side-Part vuốt dựng

Side-Part vuốt dựng giúp gương mặt trắng sáng và tôn lên vầng trán “cực bảnh”. Đây sẽ là kiểu tóc ngắn gọn để thay thế cho những mái tóc lộn xộn và “khó bảo” của các bé. Dù là đi chúc Tết hay đi dự những bữa tiệc đầu năm, chắc chắn các ông bố bà mẹ sẽ được “nở mày nở mặt” lắm đấy!

5. Side-Part vuốt rủ

Side-Part là một kiểu tóc linh hoạt. Các ông bố có thể “chiều” theo ý thích của con với kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ. Những bé nào có mái tóc dày và chất tóc tốt có thể chọn cách vuốt này. Hai bên mai có thể chọn undercut gọn gàng sát tai để tôn lên phần tóc mái được vuốt rủ. So với cách vuốt dựng, Side-Part vuốt rủ đòi hỏi tóc phải dài hơn, khoảng 8cm.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P2)

Side-Part vuốt rủ

Side-Part vuốt rủ mang đến cho chàng “hoàng tử nhí” độ chất của một lãng tử không hề thua kém một quý ông thực thụ. Kiểu tóc được đánh giá cao về sự lịch lãm nhưng không kém phần sành điệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi Tết này cả hai bố con cùng “diện” một kiểu tóc đôi đi du xuân nhỉ?

6. Mohican

Đừng nghĩ rằng các ông bố hay các anh thanh niên mới có thể sở hữu kiểu tóc nam Mohican hot hit này! Bé cũng hoàn toàn có thể mà không hề thua kém về độ “bảnh” đâu nhé! Vẫn là undercut phần mai, đồng thời phần mái cũng được cắt cao và sát da đầu. Điều này giúp vầng trán được gọn gàng, cho bé thuận lợi trong việc vui chơi khám phá. Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa và vuốt bằng tay tạo ra lọn và được phân lớp.

Cách vuốt tạo kiểu tóc nam cho bé 5 tuổi đi chúc Tết ‘tha hồ’ nhận lì xì (P2)

Mohican

Mohican đòi hỏi khả năng cắt và vuốt tạo kiểu chính xác và khá cầu kỳ. Vì vậy các ông bố sẽ cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia tóc 30Shine đấy! Chắc chắn cả hai bố con sẽ “đẹp trai không thua một ai” trong buổi họp lớp của bố ngày đầu năm đâu! Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine!

Hy vọng với những gợi ý này của 30Shine, các ông bố và bé có thể chọn cho mình những kiểu tóc nam ưng ý nhất để “lấy may” đón năm mới nhé! Cuối năm đang đến rất gần rồi, nhanh tay đặt lịch cắt tóc đi nào!