Ngắm những kiểu tóc ngắn đẹp của võ sĩ triệu đô Conor McGregor

Conor McGregor không chỉ là một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp với phong cách ngông cuồng cả trên sàn đấu lẫn ngoài đời. Khiến người ta phải gắn cho biệt danh “gã điên” trong lồng bát giác. Mà còn là một hình mẫu thời trang lý tưởng trên toàn thế giới. Đi kèm đó là những kiểu tóc ngắn đẹp của McGregor cũng đã được copy bởi không biết bao nhiêu các đấng mày râu. Hãy cùng 30Shine giải mã sức hút của tay võ sĩ triệu đô này cùng những kiểu tóc đầy mê hoặc đó trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Conor McGregor là ai?

Nếu bạn là một fan trung thành của boxing thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến Conor McGregor. Từ một kẻ thất nghiệp đến từ Ireland đã nhanh chóng trở thành “gã điên” trong làng quyền anh thế giới. Hiện là đương kim vô địch hạng lông và hạng nhẹ UFC. Còn nếu bạn vẫn chưa từng nghe đến cái tên McGregor thì cũng không sao. Ngay khi nhìn vào những bức ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi guu thời trang tóc của võ sĩ nổi tiếng này? Không chỉ là một võ sĩ quyền lực trên sàn đấu UFC, cái tên được nhắc nhiều nhất trong cộng đồng MMA. Mà Conor McGregor còn là một biểu tượng của thời trang thế giới.

Nếu bạn là một fan trung thành của boxing thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến Conor McGregor .

Nếu bạn là một fan trung thành của boxing thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến Conor McGregor 

Trong tất cả võ sĩ UFC, chắc chỉ có Conor McGregor là quan tâm chăm chút ngoại hình của mình. Từ bộ râu đến mái tóc anh luôn tỉa tót một cách cầu kỳ tới vậy. Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc và những kiểu tóc ngắn đẹp đó đã thực sự lan truyền. Thậm chí ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi những người hâm mộ quyền anh. Mà còn cả những người không biết tý gì về boxing. Chỉ đơn giản vì họ thích gu của McGregor.

Cách tạo kiểu tóc ngắn đẹp như Conor McGregor?

Các kiểu tóc ngắn đẹp của McGregor chủ yếu được cắt dựa trên kỹ thuật undercut. Kèm với những đường cạo ở bên mai và sau gáy. Phần tóc mái phía trên sẽ được cắt ngắn và chải ngược về sau. Tuỳ vào từng kiểu tóc mà Conor McGregor sẽ kết hợp với từng bộ râu khác nhau của mình. Để tạo được những mái tóc như thế này thì tóc của bạn phải dày và cần phải có độ phồng tương đối. Kỹ thuật cắt bao gồm các bước cơ bản:

Bước 1: Dùng gel tạo độ phồng cho tóc.

Bước 2: Dùng tông đơ để tạo mid skin fade.

Bước 3: Dùng dao cạo để điều chỉnh những đường cạo ở hai bên mai và sau gáy.

Bước 4: Cắt tóc trên đỉnh đầu sao cho có độ dài vừa phải đủ để chải ngược về phía sau.

Các kiểu tóc ngắn đẹp của Conor McGregor

Tiếp theo 30Shine sẽ giới thiệu với các bạn những kiểu tóc ngắn đẹp nam được copy nhiều nhất của gã điên đỏm dáng Conor McGregor. Dựa theo những bước cơ bản ở trên, từ đó các bạn có thể kết hợp thêm cho mình các kỹ thuật cắt và cách tạo kiểu khác nhau để có được mái tóc theo phong cách McGregor phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhé.

Combover Hard Part + Thick Line

Với kiểu tóc này thì phần tóc dài phía trên đỉnh đầu sẽ được chải chia làm hai phần tỷ lệ không bằng nhau. Tiếp theo, bạn hãy dùng dao cạo để tạo một đường line dày (giống như ngôi tóc) để ngăn cách hai phần tóc đó. Đảm bảo bai bên mai và sau gáy cũng đã được cạo sạch sẽ. Vậy là bạn đã có được một mái tóc cool ngầu giống Conor McGregor trong bức hình này rồi.

Combover Hard Part + Thick Line

Combover Hard Part + Thick Line

Slicked Back Undercut

Vẫn là kỹ thuật Undercut theo hướng dẫn ở trên. Với phần tóc dài trên đỉnh đầu thì bạn sẽ dùng lược chải ngược chúng về phía sau. Vừa chải vừa kết hợp sử dụng gel để giữ tóc luôn vào nếp. Dùng tông đơ để cạo sát tóc thừa hai bên. Sao cho chỉ còn lại phần tóc đã được vuốt ngược gọn gàng mà thôi.

Slicked Back Undercut

Slicked Back Undercut

Top Knot Braided + Shaved Sides

Với người hay thay đổi kiểu tóc như Conor McGregor, để có được một mái tóc Top Knot thắt bím. Anh đã phải mất khá nhiều thời gian chờ tóc của mình dài ra thì mới có thể tết như thế này được. Tóc ở hai bên và sau gáy cũng được cạo sạch sao cho chỉ thấy một bím tóc được thắt nút cao trên đầu mà thôi.

Top Knot Braided + Shaved Sides

Top Knot Braided + Shaved Sides

Undercut + Brushed Up

Để tạo được kiểu tóc này thì tóc mái của bạn cũng phải đủ dài để có thể vuốt ngược ra sau. Bạn hãy sử dụng gel rồi dùng các ngón tay luồn qua tóc sao cho hơi lộn xộn một chút. Còn những phần tóc còn lại thì xử lý theo kiểu Undercut thông thường. Bạn có thể để thêm một ít râu để trông nam tính hơn.

Undercut + Brushed Up

Undercut + Brushed Up

Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc phổ biến và cũng không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Là một người chịu chơi và đỏm dáng thì chắc chắn Conor McGregor không thể bỏ qua cho mình mái tóc này. Tất cả phần tóc trên đỉnh đầu lẫn hai bên và đằng sau đều được cạo còn rất ngắn. Trông McGregor đã hầm hố rồi bây giờ lại còn thêm phần nổi loạn hơn nữa. Khiến đối thủ chắc chỉ cần nhìn qua thôi cũng đã phải khiếp sợ gã võ sĩ khét tiếng này.

Buzz Cut

Buzz Cut

Không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Conor McGregor. Không chỉ đánh đấm giỏi, sở hữu gu ăn mặc hợp thời trang cùng những kiểu tóc ngắn đẹp nhiều người mơ ước. Conor McGregor còn làm rạng danh cho quê hương Ireland của mình. Nơi luôn tôn vinh anh như người hùng vì những cống hiến của anh. Nếu bạn cũng hâm mộ Conor McGregor, và muốn sở hữu bất cứ kiểu tóc nào giống thần tượng của mình. Thì hãy mang những bức ảnh đó đến ngay 30Shine để được tư vấn và tạo cho mình kiểu tóc đẹp nhất nhé.

Nguồn: AtoZ Hairstyles