Những kiểu uốn tóc nam đẹp khiến các nàng “ngã gục”

Uốn tóc nam, một trong những kiểu tóc Hot nhất hiện nay. Được vô số chàng trai tìm kiếm, lựa chọn và hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Với các quý ông thì đây là một kiểu tóc mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Và đây cũng là một trong số những vũ khí lợi hại trợ giúp cánh mày râu “đốn gục” nửa kia của mình đó.

Thời nay, không cần phải có một mái tóc xoăn thì mới để được tóc xoăn. Đến ngay 30Shine để được trợ giúp có được một mái tóc uốn tự nhiên nhất nhé.

Tham khảo ngay: Những kiểu tóc nam uốn đẹp khiến các nàng “Ngã gục”

Mục lục

1. Uốn tóc nam kiểu: French Crop

Undercut vốn được lấy cảm hứng từ quân đội khi phần hai bên được gọt sát tạo nên sự mạnh mẽ. Nhưng khi kết hợp với tóc xoăn “diệu dàng” thì kết quả sẽ ra sao? Kết quả chính là French Crop. Một mái tóc xoăn bồng đem lại cảm giác nhẹ nhàng và bớt gai góc. Thêm vào đó, việc pha trộn giữa Undercut và tóc xoăn chính là giải pháp thông minh tiết kiệm nhiều thời gian để chăm chút, vì khi cả 2 bên được cắt sát thì phần duy nhất bạn cần quan tâm chính phần đỉnh đầu.

Uốn tóc nam kiểu French Crop

Uốn tóc nam kiểu French Crop

Các chàng có thể tự do tạo phong cách tóc riêng để phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Không chỉ thẻ hiện phong cách, cá tính mạnh mẽ. Đảm bảo với các chàng rằng hiếm có quý cô nào có thể đứng vững trước kiểu tóc vô cùng nam tính này.

2. Uốn tóc nam kiểu: Layer xoăn

Tóc nam xoăn nam Hàn Quốc mang vẻ đẹp tự nhiên, cùng với sự bồng bềnh của mái tóc sẽ cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung để chinh mọi phục ánh nhìn phái đẹp. Tóc xoăn nam nói chung độ Hot chưa bao giờ giảm. Kiểu tóc xoăn cho nam giới đến từ châu Á với thương hiệu nổi tiếng từ xứ xở kim chi. Kiểu tóc đẹp này có điểm nhấn đặc biệt ở những lọn sóng nhẹ trên tóc. Với  những lọn tóc hất nghiêng về một phía và kết hợp với việc cắt ngắn một bên mai tóc. Có thể nói tóc xoăn nam kiểu Hàn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai.

Uốn tóc nam kiểu Layer xoăn

Uốn tóc nam kiểu Layer xoăn

Chàng chàng trai Hàn luôn thu hút mọi ánh mắt của chị em phụ nữ. Khi mang kiểu tóc xoăn đặc biệt này, họ lại càng thêm cuốn hút. Những chàng trai trông rất thư sinh nhưng mang kiểu tóc nam xoăn này cũng rất phù hợp. Có thể nói style tóc xoăn kiểu Hàn Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai châu Á.

3. Uốn tóc nam kiểu: Slicked Back Curls

Slicked Back chính là tuyên ngôn của các quý ông điển hình. Đây là style đòi hỏi nhiều sự chải chuốt và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Vậy khi kết hợp cùng một mái tóc nam xoăn thì ra như thế nào đây? Tất nhiên sẽ không có được sự thẳng tắp vào nếp như những mái tóc thẳng mềm mượt. Giờ đây mái tóc được tạo nên bởi sự uốn lượn bồng bềnh. Chắc chắn bạn sẽ phải bỏ nhiều công sức hơn để giữ chúng luôn vào nếp. Ngoài ra phải hiểu rõ chiều dài, bản chất của tóc và tỉ lệ khuôn mặt để có cách cắt phù hợp. Những mái tóc có độ gợn nhẹ và dài sẽ dễ dàng khi chải ngược ra sau và tạo kiểu hơn hơn những kiểu tóc quá xoăn và ngắn.

Uốn tóc nam kiểu: Slicked Back Curls

Uốn tóc nam kiểu: Slicked Back Curls

4. Quiff xoăn

Tóc Quiff, một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất của nam giới dù ở bất cứ độ tuổi nào. Cổ điển và ngẫu nhiên rất phù hợp với mái tóc nam xoăn. Đây là kiểu tóc chải dựng và hơi lệch về một bên hướng, nhưng với những mái tóc xoăn thì chuyện tạo kiểu không đơn giản chỉ có thế. Có một chìa khóa để sỡ hữu một mái tóc Quiff hoàn hảo với tóc xoăn. Các bạn hãy thử nghiệm với một vài cọng tóc rơi rớt một cách tự nhiên. Đừng quên sắp xếp lại cho mái đầu để chúng ngả theo một chiều nhất định. Với kiểu tóc này, hạn chế việc sấy khô, vì việc đó sẽ khiến mái tóc phồng và khó vào nếp một cách tự nhiên.

5. Pompadour xoăn

Không cần phải nói quá nhiều. Pompadour luôn là tuyên ngôn mạnh mẽ về sự nam tính và trường tồn trong các kiểu tóc của cánh đàn ông. Và khi đi kèm với mái tóc xoăn, nó sẽ được đưa lên một tầm cao mới. Độ xoăn làm tăng độ dày cho mái tóc, điều cốt lõi làm nên vẻ đẹp cho kiểu tóc này. Mẹo nhỏ để đảm bảo vẻ đẹp là phải kiểm soát độ xoăn tự nhiên sao cho vào nếp chứ không chỉa lung tung. Các loại wax và máy sấy tóc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!

 Uốn tóc nam kiểu: Curly Pompadour

Uốn tóc nam kiểu: Pompadour xoăn

6. Side Part xoăn

Kiểu tóc mái lệch đình đám từ những năm 20, 40 đang trở lại khá mạnh mẽ. Side part là biểu tượng của sự đỏm dáng và lịch lãm của các quý ông từ đó đến nay. Pha trộn với mái tóc nam xoăn dày sẽ khiến cho phong cách thêm phần nhẹ nhàng và mang nhiều tính thẩm mỹ cho những ai tìm kiếm sự hoài cổ. Tuy đề cao sự tự nhiên bồng bềnh nhưng cũng rất cần sự chăm chút tỉ mỉ để mái tóc chải theo một hướng và những lọn xoăn luôn vào nếp. Một chút gel hoặc wax bóng đem lại sự cổ điển cho phong cách này bạn nhé.

 Uốn tóc nam kiểu: Side Part xoăn

Uốn tóc nam kiểu: Side Part xoăn

Sự tự tin làm nên bản lĩnh của một người đàn ông. Và kiểu tóc góp phần không nhỏ cho sự tự tin ấy. Đến ngay 30Shine, cắt ngay kiểu tóc phù hợp với bản thân nào các chàng ơi!