TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 30SHINE 236 DƯƠNG BÁ TRẠC: PHIÊN BẢN MỚI, TRẢI NGHIỆM MỚI

Để đáp ứng nhu cầu cắt tóc làm đẹp của hàng ngàn anh em quận 8 nói riêng cũng như trên toàn thành phố nói chung, 30Shine tưng bừng khai trương salon 236 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/7/2020 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, salon thứ 85 Của 30Shine lần này sẽ khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho nam giới.

PHIÊN BẢN MỚI – TRẢI NGHIỆM MỚI

Hậu COVID-19, 30Shine nhận thấy khách hàng có thể giảm ăn, giảm mặc nhưng nhu cầu cắt tóc không hề suy giảm. Chính vì vậy, sau vài tháng không ngừng tìm tòi “ủ mưu” đội ngũ 30Shine đã cho ra mắt một phiên bản nâng cấp tọa lạc trên con phố Dương Bá Trạc đông đúc, sôi động bậc nhất quận 8.

Phiên bản mới hứa hẹn sẽ thỏa mãn những anh em khó tính nhất với thiết kế hiện đại hơn, nhiều không gian tương tác mở hơn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn, tập trung đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

“Thay vì chỉ có một kệ hàng nhỏ, 30Shine Dương Bá Trạc sẽ có riêng một không gian trưng bày các sản phẩm như sáp vuốt tóc, keo xịt giữ nếp, sữa rửa mặt, kem dưỡng da….. để phục vụ nhu cầu chăm sóc tạo kiểu tóc cũng như chăm sóc da tại nhà của anh em, duy trì phong độ đẹp trai mọi lúc, mọi nơi” – anh Quang Hùng Giám đốc Marketing cho biết thêm.

Đây là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của 30Shine nhằm thực hiện sứ mệnh “đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khoẻ mạnh cuốn hút phái đẹp; tinh thần thư giãn để bứt phá trong sự nghiệp” trên nền tảng kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng quy trình khoa học, khẳng định vị thế của mình trong ngành tóc nam tại Việt Nam.

GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ – KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ

Hơn 5 năm phát triển, chuỗi 30Shine hiện đã có 85 cửa hàng trên khắp cả nước, đây đây đều là các mặt bằng rộng, đẹp, sáng sủa, quy mô nhân sự lên tới hơn 1.700 người, đặc biệt đã phần nào thay đổi được thói quen cắt tóc của đàn ông Việt.

Thay vì chỉ cắt tóc là xong, 30Shine gây ấn tượng mạnh bởi combo cắt tóc 7 bước thần thánh chỉ 80K đối với các thành viên Shine Member. Tại đây, anh em tha hồ tận hưởng đỉnh cao tóc nam với đội Stylist tài hoa và dàn Skinner khéo léo.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai 

Ngoài gói dịch vụ Shine COMBO, anh em còn có thể trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời khác như tẩy da chết, đắp mặt nạ lạnh, lấy ráy tai, dưỡng tóc, Kid Combo.

Cũng chính 30Shine là người thổi bùng xu hướng tóc uốn con sâu hot nhất trend nhất 2020, mohican xám khói… bằng những video hàng triệu view trên Youtube 30Shine TV. Lou Hoàng, Karik, Ngô Kiến Huy, The Men, Đình Trọng, Duy Mạnh cùng hàng trăm nghệ sĩ khác… luôn tin chọn 30Shine để làm mới hình ảnh của mình trước công chúng.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa !? Nhanh tay đặt lịch tới ngay 236 Dương Bá Trạc vào ngày 26/7/2020 này để tận hưởng vô vàn dịch vụ “lột xác” đẹp trai trong một không gian mới – trải nghiệm mới lần đầu xuất hiện tại TP Hồ Chí Minh đi thôi.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *