LÀ ĐÀN ÔNG, ĐỪNG BỎ LỠ 3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND NHẤT 2020 NÀY

Không có đàn ông xấu, chỉ có đàn ông chưa lựa chọn đúng kiểu tóc mà thôi. Chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang nhưng vẫn phải hợp với xu hướng luôn là bài toán đau đầu của mỗi anh em. Vậy thì hãy để 30Shine giúp bạn tổng hợp 3 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng hè này để dễ dàng đẹp trai tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Mục lục

1. Uốn con sâu

Nhắc tới khái niệm “tóc uốn” đa phần nam giới cho rằng đó là kiểu đầu với những lọn tóc được uốn cong mềm mại, có phần điệu đà. Mới đây các stylist 30Shine update ngay kiểu tóc uốn con sâu đầy nam tính rất được lòng phái mạnh ở cả Nhật, Trung, Hàn bởi sự linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách, không cần vuốt tạo kiểu cầu kì mà vẫn chơi được tới 3-4 tháng.

Điểm khác biệt của mái tóc này nằm ở công thức uốn lọn thẳng đầy mạnh mẽ tạo thành những layer thông thoáng, phù với thời tiết mùa hè nóng bức ở Việt Nam. Không chỉ giới trẻ mà cả hai cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh cũng phải đến ngay 30Shine để update luôn và ngay mẫu tóc uốn con sâu hot trend nhất 2020 này.

tóc uốn con sâu

2. Side part uốn nhuộm ombre

Vẫn là kiểu tóc quen thuộc với phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa ngắn gọn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài từ 5-7cm đã xuất hiện từ nhiều năm trước, đâu là lí do khiến side part hot trở lại trong năm nay? Câu trả lời nằm ở sự kết hợp ăn ý giữa kiểu tóc side part và màu nhuộm ombre ánh khói, tưởng cũ mà lại trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho một diện mạo trẻ trung mà không kém phần cá tính.

Uốn tóc nam side part

Nhìn chung kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt tùy thuộc vào độ dài ngắn khác nhau của tóc. Mái tóc bồng bềnh và dày dặn giúp anh em ăn gian được vài phân chiều cao. Đồng thời đây còn là vị cứu tinh cho nhưng anh chàng sở hữu khuôn mặt gầy, góc cạnh trở nên hài hòa, có sức sống, tôn lên những đường nét đẹp. Tuy nhiên, đây không phải là kiểu tóc dành cho gương mặt tròn bởi sẽ làm lộ ra khuyết điểm của bạn đấy.

3. Buzz Cut

Buzz cut hay còn gọi là “lính thủy đánh bộ” thực sự là kiểu tóc sinh ra dành cho mùa hè. Bởi lẽ đây là kiểu tóc có độ dài khá ngắn chỉ từ 2-3cm nên không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian tạo kiểu mà vẫn yên tâm đẹp trai xuống phố.

cắt tóc nam buzz cut mạnh mẽ, nam tính

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, không cầu kì nhưng vẫn phải toát lên được vẻ nam tính, bụi bặm, phong trần của đàn ông hoặc chỉ đơn giản là muốn có thêm 15 phút ngủ nướng mỗi ngày thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn. Phải nói thêm, Buzz Cut thực sự không phải là kiểu tóc phổ thông phù hợp với mọi khuôn mặt, chỉ phù hợp với những dáng đầu tròn và khuôn mặt hình bầu dục.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ những kiểu tóc đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng năm 2020. Bạn muốn thay đổi diện mạo, sở hữu một kiểu tóc đẹp và thời trang hơn hôm qua, trải nghiệm chu trình chăm sóc da như ở spa thì đừng ngần ngại đến với 30Shine. Muốn đẹp trai – Đến 30Shine.

Anh em đặt lịch trải nghiệm tại đây: https://30shine.com/

Anh em đặt lịch trải nghiệm tại đây: https://30shine.com/