Kiểu cắt tóc nam khiến bạn nổi bần bật trong buổi họp lớp đầu năm

Tết là khoảng thời gian mà các cuộc gặp mặt diễn ra, họp lớp cũng vậy. Cả năm rồi mới gặp lại hội bạn cũ, làm sao để khiến cả đám “lác mắt”? Những kiểu cắt tóc nam sau đây sẽ khiến bạn nổi bần bật đấy. Nàng crush năm nào chắc chắn cũng đổ rầm rầm.

Tết đến là thời gian mà ai ai cũng đổ xô đi tân trang nhan sắc. Nhất là các chàng trai, chắc chắn sẽ ùn ùn đi cắt tóc, tạo kiểu đẹp trai. Buổi họp lớp đầu năm cũng đang đến gần. Làm sao để nổi bật nhất hội anh em trong lớp hay làm sao để gây ấn tượng với nàng crush năm nào? Vậy thì các kiểu cắt tóc nam sau đây sẽ giúp bạn giải đáp bài toán khó này.

Mục lục

Quiff

kiểu cắt tóc nam

Quiff là kiểu tóc xuất hiện từ lâu và thời gian gần đây nó được “sống lại”. Bởi vậy, kiểu tóc này có hơi hướng cổ điển và sang trọng. Nó phù hợp với những chàng trai đang xây dựng cho mình hình tượng chín chắn, lịch sự. Chính vì lý do đó, nó rất phù hợp để bạn diện vào buổi họp lớp năm nay nếu bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành.

Kiểu cắt tóc nam Quiff yêu cầu bạn cần có phần tóc mái khá dài. Nó thường khoảng từ 5 – 10cm. Phần tóc này sẽ được vuốt dựng lên và hơi ngược về phía sau. Như vậy nó để lộ vầng trán vuông vức, khoẻ khoắn. Nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên sáng sủa và bảnh bao hơn.

kiểu cắt tóc nam

Từ một chàng trai gầy gò, đen nhẻm ngày nào với mái tóc lộn xộn. Giờ đây, bạn đã “biến hình” thành một chàng trai lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ. Thậm chí còn phảng phất sự thành công và quyền lực. Đảm bảo cô nàng crush sẽ ấn tượng mạnh với bạn đấy. Biết đâu sau khi họp lớp về lại có gấu thì sao?

Side Part

kiểu cắt tóc nam

Side Part đang là 1 trong những kiểu cắt tóc nam HOT trend dạo cuối năm nay. Side part là kiểu tóc có phần mai hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Đặc điểm gây ấn tượng của kiểu tóc Side Part chính là phần mái được chia ngôi 3/7 hoặc 2/8 rõ ràng. Và kiểu tóc nam đặc biệt này còn có thể kết hợp với rất nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.

Các nam thần xứ sở Kim Chi đốn tim nhiều fan girl với mái tóc bồng bềnh, phiêu du đầy ngọt ngào và quyến rũ này. Là một quốc gia luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng, Việt Nam không bỏ qua hot trend Side Part.

kiểu cắt tóc nam

Đặc biệt là trong mùa đông này, Side Part dài cổ điển đang làm mưa làm gió ở thị trường thời trang tóc. Các chàng trai trong mái tóc dài bay bổng, bắt trend màu khói hoặc nâu tây. Đem đến vẻ đẹp lãng mạn và lôi cuốn vô cùng. Kết hợp với một bộ quần áo phù hợp, một chiếc khăn quàng cổ kiểu Hàn Quốc. Thử hỏi liệu có cô nàng nào không tan chảy với bạn trong buổi họp lớp?

Kiểu cắt tóc nam Mohican

kiểu cắt tóc nam

Mohican, kiểu cắt tóc nam này có nguồn gốc từ các nước phương Tây từ khá lâu. Nhưng phải đến cuối năm 2017, đầu năm 2018 nó mới du nhập vào Việt Nam. Nhờ tính ứng dụng cao, nó dần chiếm được thiện cảm và thống lĩnh thời trang tóc nam Việt trong suốt năm qua.

Mohican là kiểu tóc nhìn khá cầu kỳ nhưng thực chất rất đơn giản. Phần tóc mai được áp dụng hiệu ứng Fade, sát da đầu. Trong khi đó được nuôi khá dài, được vuốt phồng, đổ dồn về phía trước. Đem lại sự trẻ trung, năng động và mới mẻ vô cùng. Hơn nữa, phần tóc mái được fade tinh tế làm nổi lên vẻ nam tính. Trong khi đó, phần tóc mái vuốt cao lại giúp làm sáng khuôn mặt. Phần tóc này còn giúp cho các chàng trai Việt ăn gian chiều cao lên tới 5-7cm.

kiểu cắt tóc nam

Nếu bạn vẫn muốn giữ nguyên vẻ trong sáng, năng động của cậu học trò năm nào trong mắt cô nàng Crush thì đây là sự lựa chọn thích hợp. Nhưng tất nhiên là cậu học sinh lấm lem năm nào đã được “nâng cấp” lên nhiều lần. Bởi Mohican là kiểu tóc high fashion vô cùng. Chọn thêm cho mình một bộ outfit phù hợp nữa. Bạn đã sẵn sàng đi đốn tim cô bạn trong mộng bao năm nay rồi!

Đối với Mohican, độ dài tóc không cần nhiều nên bạn có thể cắt trước Tết từ 2 tuần đến 1 tháng. Nhưng đối với kiểu cắt tóc nam Quiff và Side Part thì phải nhanh chân lên thôi. Vì đây là những kiểu tóc cần tóc khá dài và cần form chuẩn. Nếu muốn có một dáng tóc đẹp dịp Tết để đi họp lớp thì bạn cần cắt tóc từ ngay bây giờ. Nhanh chân đến 30Shine ngay đi thôi!