Những kiểu tóc xoăn đẹp dành cho phái mạnh diện ngày đầu xuân

Các chàng trai muốn làm mới hình ảnh của mình bằng một phong cách mới lạ. Vậy thì ngại gì mà không thử những kiểu tóc xoăn. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất đáng giá. 

Tóc xoăn không hề kén khuôn mặt, hơn nữa đó còn là yếu tố giúp toát lên khí chất lôi cuốn, mạnh mẽ trong con người nam giới. Nếu bạn muốn ghi điểm với bạn gái trong ngày đầu xuân, chúng tôi nghĩ rằng, mái tóc chính là điểm mà bạn nên chải chuốt chú tâm nhiều hơn. Và không gì tuyệt vời hơn cho bằng một kiểu tóc xoăn đúng chất. Blog30Shine xin đưa ra một số gợi ý về những kiểu tóc xoăn đẹp dành cho phái mạnh diện ngày đầu xuân.

Mục lục

Kiểu tóc xoăn dài

Nếu như bạn mong muốn giữ chiều dài của tóc thì với kiểu tóc xoăn dài là một gợi ý hàng đầu. Hãy thử kết hợp toác xoăn dài với một chút keo vuốt tóc wax. Nó sẽ làm cho mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn nhiều đấy. Mái tóc tóc xoăn dài cũng khá đặc biệt khi sử dụng phương thức uốn xoăn siêu nhỏ của các chị em lên kiểu tóc của mình. Tuy nó đơn giản nhưng vẫn rất “cool” ngầu.

Kiểu xoăn dài

Kiểu tóc xoăn dài

Kiểu tóc xoăn dài + Skin Fade

Xoăn dài thôi chưa đủ. Nếu cảm thấy chưa hài lòng lắm với sự đơn điệu đó bạn hoàn toàn có thể thêm chút màu mè với việc tạo nên một vài rãnh chảy dạng Skin chạy dọc phần đầu và giữ nếp bằng một chút gel vuốt tóc nam mềm. Đó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn khó có thể tưởng tượng ra đấy.

Kiểu tóc xoăn dài + Skin Fade

Kiểu tóc xoăn dài + Skin Fade

Kiểu tóc xoăn ngắn trung bình + Mid Skin Fade

Sự kết hợp giữa mái tóc xoăn ngắn trung bình và nước da hơi ngăm đen, khuôn mặt hơi vuông vức sẽ là điều tuyệt vời nhất.  Kiểu tóc này tạo điểm nhấn cho bạn đẹp đến khó tin. Xoăn tít nhưng cũng không hề làm giảm đi độ nam tính đâu. Trái lại nó giúp phái mạnh tôn được các đường nét góc cạnh của khuôn mặt.

Kiểu tóc xoăn ngắn trung bình + Mid Skin Fade

Kiểu tóc xoăn ngắn trung bình + Mid Skin Fade

Kiểu tóc xoăn Bald Fade + Long Messy Curls

Chính xác những gì cần nói là hai bên tóc được cắt ngắn và ôm gọn da đầu. Kiểu tóc xoăn này được cắt theo cấu trúc phân lớp chiều dài của tóc tăng dần đều. Càng lên cao thì các phần tóc càng được phân hóa một cách rõ ràng. Nó đem đến sự nổi bật của mái tóc, đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó nó cũng cho thấy sự tinh tế và tay nghề của mỗi người thợ cắt.

Kiểu tóc xoăn Bald Fade + Long Messy Loose Curls

Kiểu tóc Bald Fade + Long Messy Loose Curls

Kiểu tóc xoăn Long Curls + Drop Fade 

Đây là mái tóc thả tự do kèm theo đó là các sợi tóc xoăn từ chân lên ngọn. Nó sẽ tạo ra những hiệu ứng khá bắt mắt và tạo nên vẻ ngoài quyến rũ, đầy lịch lãm. Chú ý rằng đây chính là một “vũ khí bí mật” giúp chàng cưa đổ bao cô nàng.

Kiểu tóc xoăn Long Curls + Drop Fade 

Kiểu tóc Long Curls + Drop Fade

Mái tóc là góc con người. Vì thế hãy chọn cho mình kiểu tóc đáp ứng cả 3 tiêu chí về độ hợp, hợp nét mặt, hợp sở thích, hợp thời. Và tóc xoăn dành cho phái mạnh là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm đó.

Qua bài viết của Blog 30Shine mong rằng bạn sẽ tìm được kiểu tóc xoăn đẹp và phù hợp với mình nhất. Nếu bạn không ngại thử thách, hãy đến với 30Shine để cắt tóc tạo kiểu ngay hôm nay nha.