Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của SeHun – em út nhà EXO

SeHun – maknae (em út) của nhóm nhạc đình đám EXO sở hữu ngoại hình đẹp trai quyến rũ chuẩn nam thần cùng những kiểu tóc nam Hàn Quốc đốn tim fan nữ. Hôm nay các bạn hãy cùng 30Shine nhìn lại bộ sưu tập thời trang tóc “làm mưa làm gió” khắp châu Á của anh chàng này nhé!

Chàng trai trẻ tuổi nhất nhóm nhạc EXO sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81 cùng gương mặt ngọt ngào quyến rũ. Tài năng nghệ thuật của anh được thể hiện ở những bài rap “cực chất” cùng với những vũ điệu điêu luyện. Phong cách thời trang cuốn hút và đặc biệt là những kiểu tóc đẹp “ngây ngất lòng người”. Bởi thể mà không có gì lạ khi anh chàng được đàn anh cưng chiều. Chẳng những thế SeHun còn sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm.

Mục lục

1. Đầu nấm

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của SeHun – em út nhà EXO

Đầu nấm

Đầu nấm là một trong những kiểu cắt tóc nam Hàn Quốc được nhiều idol Kpop yêu thích. Có thể nói chính “xứ sở kim chi” là nơi để kiểu tóc này bùng nổ và trở thành làn sóng lan tỏa đến showbiz Việt, và SeHun của EXO là một nguồn cảm hứng. Đầu nấm thực sự rất hợp với gương mặt trắng sáng của anh chàng. Đơn giản chỉ là màu đen chân phương nhưng anh chàng vẫn rất nổi bật trước đám đông.

2. Tóc rẽ ngôi

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của SeHun – em út nhà EXO

Tóc rẽ ngôi

SeHun bổ sung bộ sưu tập thời trang tóc của mình với kiểu tóc rẽ ngôi. Dù là ngôi lệch hay ngôi giữa thì anh chàng vẫn chứng tỏ mình “cân” được hết. Đôi khi anh chàng chọn cách vuốt rủ – đậm chất phong lưu lãng tử, có lúc anh lại vuốt ngược hiện đại như Pompadour. Anh luôn làm mới mình trên sân khấu với những màu nhuộm tóc, biến đổi từ tông trầm đến tông sáng, gây bất ngờ cho fan.

3. Comma hair

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của SeHun – em út nhà EXO

Comma hair

Comma hair – kiểu tóc nam Hàn Quốc còn được gọi là “tóc dấu phẩy”. Có lẽ vì “cảm nắng” phong cách dễ thương này mà anh chàng đã thử sức với nó. Comma hair có nhiều biến thể khác nhau nhưng về cơ bản thì đó là cách tạo kiểu sao cho tóc mái uốn cong thành hình dấu phẩy. Kiểu tóc tạo rối không theo trật tự kết hợp cùng mái “dấu phẩy” giúp anh chàng có hình tượng nổi loạn khi trình diễn.

4. Tóc cầu vồng

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của SeHun – em út nhà EXO

Tóc cầu vồng

SeHun không chỉ chứng tỏ mình hợp với nhiều kiểu tóc mà còn với nhiều màu tóc nữa. Anh liên tục thay đổi màu tóc, đến nỗi được ví như anh chàng “tắc kè tóc”. Và lần này anh chàng đã gây bất ngờ thực sự khi xuất hiện trên dưới ánh đèn sân khấu với mái tóc “bảy màu”. Sự thật đã chứng minh sức hút của anh không giảm đi mà còn tăng lên với mái tóc đặc biệt này. Các fan đã được một phen bất ngờ thích thú trước hình tượng ngọt ngào của thần tượng.

“Tuy nhỏ mà có võ”, dù ít tuổi nhất nhưng anh chàng cũng chẳng “kém cạnh” đàn anh. Đam mê trong công việc, luôn làm mới bản thân – đó là lý do tại sao anh luôn được đồng nghiệp và khán giả yêu mến. Còn bạn, bạn có thích những kiểu tóc nam Hàn Quốc này của SeHun không? Hãy đến với 30Shine để được tư vấn và cập nhật những xu hướng tóc của thần tượng nhé!