Nhuộm tóc màu gì lịch sự khi đi làm, sành điệu khi đi bar?

Nhiều nam giới hiện đại không biết nên nhuộm tóc màu gì cho phù hợp. Lịch sự khi đi làm mà vẫn thật sành điệu khi đến bar. Đây quả là vấn đề không dễ.

Nhưng đừng lo, đến ngay 30Shine! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những màu tóc khó tin. Thoải mái đi làm đi chơi mà không lo màu tóc không lỗi thời hay bất lịch sự. Hãy điểm lại một số màu sắc “vẹn cả đôi đường” và đến ngay 30Shine nhuộm tóc thôi!!!

Mục lục

1.Nhuộm tóc màu xám khói

nhuộm tóc màu xám khói

Nhuộm tóc màu xám khói

Màu khói là màu siêu hot của năm 2017 và 2018. Màu xám khói khiến nam giới công sở trở nên phóng khoáng hơn, thời trang hơn. Nhuộm tóc màu xám khói khiến bạn sở hữu phong cách hoàn toàn mới, hiện đại mà vẫn lịch sự. Khi kết hợp với bộ suit lịch lãm, bạn sẽ trông như hot boy Hàn Quốc.

Nhuộm tóc màu xám chắc chắn khiến bạn trở thành tâm điểm và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ với đồng nghiệp mà còn với đối tác. Đừng ngạc nhiên nếu bạn chốt được hợp đồng dễ dàng nhé. Đó là vì bạn đã nhuộm tóc màu xám khói vô cùng đẹp trai.

Nhuộm tóc xám khói kết hợp với những bộ đồ cực chất cực cá tính. Tha hồ quẩy banh nóc quán bar. Đám bạn đi cùng sẽ phải ngỡ ngàng vì độ hút gái của bạn. Hơn nữa, màu tóc này khi ngồi trong văn phòng sẽ không quá nổi bật, bạn cũng sẽ không lo bị sếp “soi”.

2. Nhuộm tóc màu nâu khói

Tiếp tục mà một màu khói, nâu khói bao gồm nâu khói sáng và nâu khói trầm. Tuy nhiên cả hai đều là màu sắc cực kỳ hợp với môi trường công sở. Nhuộm tóc nâu khói kết hợp dễ dàng với trang phục đi làm. Từ suit lịch lãm đến sơ mi đơn giản hay áo phông trơn. Không cần trang phục đẹp vì màu tóc đẫ khiến bạn quá điển trai.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói đã trở thành xu hướng trong giới trẻ. Bạn sẽ thấy không ít người sở hữu màu tóc này đang ăn chơi tưng bừng ở bar đâu. Tóc màu nâu khói sẽ khiến bạn không ngại những cuộc vui chơi thế này đâu.

Tỏa sáng ngay khi nhuộm tóc màu nâu khói dù đi làm hay đi bar!

Ngoài hai màu khói trên, khi nhuộm tóc, bạn đừng bỏ qua những màu khói khác. Khói xanh, hồng, tím hồng, khói bạc… Đây là những màu khói tương đối nhẹn nhàng cho đi làm và di chơi.

3.Nhuộm tóc tông màu nâu

Những màu nhuộm tóc đẹp giúp nam giới trở nên ‘siêu ngầu’

Nhuộm tóc tông màu nâu

Nhuộm tóc với tông màu nâu bao gồm: Nâu cà phê, nâu lạnh, nâu caramel. Màu nâu không quá nổi bật, mà chỉ làm bạn trông khác biệt hơn, đẹp trai hơn. Màu nâu khi kết hợp với kiểu tóc phù hợp sẽ khiến bạn cực kỳ cuốn hút. Người đi làm để tóc tông màu nâu thì không ai nói được rồi. Còn đi chơi, đừng nghĩ nó là tông màu lỗi thời. Tóc màu nâu mà đi với kiểu tóc chất thì gái nhìn đỏ mắt. Đẹp traiai miễn bàn.

4.Nhuộm tóc màu rêu trầm

Rêu trầm khá lạ với đa số bạn nhưng đây là màu tóc rất chất. Nếu bạn muốn làm mới mình thì rêu trầm là sự lựa chọn cần thiết. Nếu bạn muốn sành điệu khi đi bar, lại lịch sự khi đi làm thì hãy đặt rêu trầm vào danh sách ưu tiên. Màu tóc lịch sự và đủ nổi bật, không quá ăn chơi. Nhưng lại chất theo cách riêng. vô cùng cuốn hút ánh mắt người xung quanh.

Hiện tại việc nhuộm tóc màu nổi bật không còn gây phản cảm trong môi trường công việc. Đồng thời còn khiến bạn nam phong cách hơn, thời trang hơn, đẹp trai hơn. Ngại gì không thử ngay màu tóc mới nhất. Đến nhuộm tóc ở 30Shine, không đẹp trai không lấy tiền.

Đây là những màu tóc nhuộm đa zi năng cho cả đi chơi và đi làm mà 30Shine đưa ra. Tham khảo ngay và đến 30Shine nhuộm nhé. Chỉ với 180k, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất, chất nhất Việt Nam. Đến ngay!!!