Tóc nam ngắn như Đặng Văn Lâm nên làm gì cho ngầu?

Gout thời trang tóc của chàng thủ môn đội tuyển quốc gia cực kỳ chất. Hãy xem Lâm biến hóa bản thân thế nào chỉ qua các style tóc nam ngắn đơn giản nhé!

Mục lục

Chàng thủ môn đơn giản trên sân

Trên sân bóng, chàng thủ môn hầu như chẳng làm gì với mái tóc của mình. Kiểu tóc Long Quiff được để tự nhiên, đôi lúc rối nhẹ.

Đặng Văn Lâm với mái tóc nam ngắn đơn giản trên sân bóng

Đặng Văn Lâm với mái tóc nam ngắn đơn giản trên sân bóng

Gương mặt sáng sủa điển trai có nét lai Tây cực hợp với kiểu tóc nam tính. Chàng thủ môn sử dụng màu nhuộm nâu hạt dẻ. Màu sắc không quá nổi bật nhưng lại cực hợp với Đặng Văn Lâm. Trông anh vừa mạnh mẽ lại vô cùng quyết liệt trên sân cỏ với kiểu tóc nam tính.

Trẻ trung trong cuộc sống đời thường với tóc nam ngắn

Trong cuộc sống hàng ngày, Đặng Văn Lâm có một chút chải chuốt hơn. Anh chàng có gout ăn mặc rất thời trang. Kiểu tóc Long Quiff được biến tấu nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với các bộ trang phục anh mặc.

Kiểu Long Quiff đánh rối nhẹ tùy ý đi tập gym

Kiểu Long Quiff đánh rối nhẹ tùy ý đi tập gym

Có những lúc anh đánh rối nhẹ phần mái tùy ý để thêm phần trẻ trung. Đi cà phê hẹn hò sẽ tạo kiểu bằng wax để có vẻ ngoài chỉn chu hơn. Đôi lúc lại  “làm điệu” cho mái tóc bằng chiếc mũ tông xoẹt tông với set đồ.

Tóc nam ngắn tạo kiểu nhẹ nhàng đi cà phê hẹn hò

Tóc nam ngắn tạo kiểu nhẹ nhàng đi cà phê hẹn hò

Dù có để tóc kiểu nào thì thủ môn Đặng Văn Lâm đời thường vẫn theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng rất thời trang. Nhìn Đặng Văn Lâm ngoài đời không hề thua kém bất kỳ một fashionista nào.

Đặng Văn Lâm lịch lãm trên các bộ ảnh thời trang

Nhờ ngoại hình sáng và chiểu cao cực chuẩn, không ít lần chàng thủ môn vàng được mời làm mẫu cho các bộ hình thời trang. Đặng Văn Lâm lúc này sẽ tuy theo yêu cầu nhãn hàng mà thay đổi hình tượng cho phù hợp.

Gần đây nhất, Lâm làm người mẫu lookbook cho một thương hiệu thời trang nam. Anh chàng đã hoàn toàn lột xác với hình tượng lịch lãm. Mái tóc đơn giản thường ngày được uốn phồng kỹ càng.  Phần undercut được cắt ngắn gọn gàng. Mái dài vuốt về phía sau lộ vầng trán anh tuấn.

Chàng thủ môn lịch lãm với mái tóc chải chuốt kỹ càng

Chàng thủ môn lịch lãm với mái tóc chải chuốt kỹ càng

Chỉ với các style tóc nam ngắn đơn giản, Đặng Văn Lâm đã đốn tim không ít người hâm mộ. Học hỏi theo chàng thủ môn điển trai để có thêm những gợi ý không tồi cho mái tóc của mình mùa xuân này nhé!