Bắt kịp xu hướng nhuộm tóc mới nhất cho cánh mày râu 2018

Hãy bỏ qua màu tóc đen hoặc nâu đơn thuần và thử cho mình những mẫu màu nhuộm tóc mới nhất cho mình để thay đổi diện mạo ngay hôm nay nhé các chàng trai.

Nhuộm tóc là cách hay nhất để sáng tạo cho mái tóc của bạn. Bạn đừng lo việc nhuộm tóc là khiến người khác nghĩ bạn là một người ăn chơi đua đòi. Đó chỉ là cách bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Cũng như khiến vẻ ngoài của mình trở nên hấp dẫn hơn. Dưới đây là những tổng hợp của 30Shine về những xu hướng nhuộm tóc mới nhất 2018 cho bạn.

Mục lục

1. Kiểu nhuộm tóc Highlight

Bạn đừng nghĩ rằng kiểu Highlight này chỉ dành cho các chị em. Phái mạnh cũng có thể biến tấu và chọn màu phù hợp để làm nổi bật nét nam tính của mình. Tóc của bạn nên là những tone màu trầm thì sẽ khiến những đường nhuộm highlight trở nên nổi bật. Và nên chọn những tone màu sáng để làm bật được sự tương phản. Những tone màu blonde, màu xám khói hoặc nhuộm tóc nâu khói cũng là những lựa chọn rất thông minh.

Highlight như một cuộc thử nghiệm cho những ai chưa dám nhuộm tóc với những màu mạnh mẽ hay táo bạo

Highlight như một cuộc thử nghiệm cho những ai chưa dám nhuộm tóc với những màu mạnh mẽ hay táo bạo

Highlight cũng là cách tuyệt vời để giúp bạn cải thiện. Hoặc thay đổi giao diện mà ít rủi ro nhất. Điểm nổi bật của kiểu nhuộm tóc này là có thể cho phép bạn thay đổi kết cấu tóc, kiểu tóc. Và giúp bạn có một góc nhìn mới mẻ hơn. Tại sao bạn còn chưa thử?

2. Just The Top (Chỉ nhuộm phần tóc phía trên)

Bạn có phải là một gã trai táo bạo và ưa thích những kiểu tóc như Undercut hay Faux Hawk mạnh mẽ? Tại sao không chọn kiểu nhuộm tóc đầy phá cách và bùng nổ như Just The Top?

Đây quả thực là một trong những xu hướng nhuộm tóc cực kì được giới trẻ châu Á ưa chuộng

Đây quả thực là một trong những xu hướng nhuộm tóc cực kì được giới trẻ châu Á ưa chuộng

Điều đáng nói của kiểu tóc này là bạn sẽ chỉ nhuộm phần tóc phía trên thay vì toàn bộ. Phần tóc hai bên và sau gáy vẫn được giữ màu nguyên thủy. Sự đối lập của hai phần tóc sẽ càng làm tăng sự nổi loạn mà bạn mong muốn. Bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài đầy nổi bật và phong cách. Một chút nổi loạn của một ngôi sao nhạc rock và một chút bí ẩn như những tài tử phim hành động. Thật tuyệt đúng không?

3. All Out Color (Nhuộm toàn bộ)

Sự bùng nổ nhất chính là All Out - nhuộm toàn bộ tóc với những tone màu nổi bật như một cách thể hiện cá tính mạnh mẽ nhất

Sự bùng nổ nhất chính là All Out – nhuộm toàn bộ tóc với những tone màu nổi bật như một cách thể hiện cá tính mạnh mẽ nhất

Nếu coi Highlight là mức độ thấp nhất, tiếp đến Just The Top là mức độ cao hơn. Thì mức độ cao nhất là nhuộm All Out – toàn bộ tóc của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn đánh gục ánh nhìn từ phía đối diện bằng một sự nổi-bần-bật trên mái tóc của bạn. Tone màu thường được chọn là những tone màu sáng hoặc gần sáng để tôn da hơn. Đặc biệt nếu gương mặt bạn hơi xương hoặc góc cạnh, thì kiểu tóc này càng khiến bạn trở nên thu hút. Kiểu tóc này rất năng động và hợp với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ cũng như gu ăn mặc đầy nam tính và phá cách.

Nguồn: Hairstyles On Point