Tổng hợp 27 kiểu tóc Fade đẹp ngất ngây cho nam giới, cứ cắt là đẹp (Phần 1)

Mục lục

Fade là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành và được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Về bản chất, kiểu tóc này được cắt theo cách làm mờ dần từ trên xuống dưới, càng xuống phía dưới càng cạo sát hơn.

Từ Fade trong tiếng anh cũng mang nghĩa là “phai mau, mờ”. Có nhiều kiểu tóc Fade, kiểu thì phần đỉnh để dài, kiểu thì phần đỉnh để ngắn nhưng nhìn chung đều tạo đồ “manly”, cá tính cho nam giới. Dưới đây, 30shine xin được giới thiệu 27 kiểu tóc nam Fade đẹp nhất cho các chàng trait ha hồ tham khảo và lựa chọn:

1. Kiểu tóc High Fade (Fade cao)

Với kiểu tóc này, phần tóc Fade được kéo dài và sát hơn từ phần dưới đến phần tiếp giáp với phần tóc trên. Đây được đánh giá là mẫu tóc tạo sự mát mẻ và gọn gàng cho các chàng./

Tổng hợp 27 kiểu tóc Fade đẹp ngất ngây cho nam giới, cứ cắt là đẹp (Phần 1)

2. Kiểu tóc Low Fade (Fade thấp)

Đã có cao, tất nhiên sẽ có thêm cả thấp nữa. Đối với kiểu này, phần tóc Fade được cắt sát ở phần tóc dưới cùng, do đó hiệu ứng Fade chỉ thấy rõ ở phần dưới.

3. Kiểu tóc Mid Fade (Fade trung bình)

Giống như tên gọi, phần tóc Fade sẽ được cắt tỉa không quá cao, cũng không quá thấp. Nhìn chung, đây là kiểu tóc cân bằng, hài hòa giữa 2 kiểu cao và thấp.

Tổng hợp 27 kiểu tóc Fade đẹp ngất ngây cho nam giới, cứ cắt là đẹp (Phần 1)

4. Kiểu tóc Taper Fade (Fade nón)

Đây được đánh giá là một trong những kiểu tóc nam thời thượng nhất năm cho mọi chàng trai, cứ cắt là đẹp. Về bản chất, kiểu tóc này thực ra được biến tấu từ kiểu Undercut bằng việc làm giảm độ dài của tóc từ ngắn xuống cạo sát da đầu.

5. Tóc Scissor Fade (Fade kéo)

Đây là kiểu tóc được thực hiện bằng kéo và đòi hỏi người thợ phải có trình độ nhất định. Tóc Scissor Fade sinh ra để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn có kiểu tóc Fade dài hơn, nhưng lại không muốn mình trông bị giống như “vừa bước ra từ tiệm cắt tóc”.

Tổng hợp 27 kiểu tóc Fade đẹp ngất ngây cho nam giới, cứ cắt là đẹp (Phần 1)

6. Tóc Fade cổ điển

Tóc sẽ được cạo sát da đầu bắt đầu từ đường viền tóc và tăng dần độ dài lên khoảng nửa inch khi lên đến đỉnh đầu. Để tạo kiểu, định hình tóc, các chàng có thể sử dụng các sản phẩm, gel vuốt tóc.

Nguồn:https://www.menshairstyletrends.com/27-mens-fade-haircuts/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *