Dàn cầu thủ U23 “đổ bộ” đến 30Shine cắt tóc đẹp trai để tiếp đội tuyển Malaysia

Sau trận chung kết lượt đi ngày 11/12 giữa tỉ số hoà 2-2, các cầu thủ Việt Nam đón tiếp các cầu thủ Malaysia trong trận lượt về tại SVĐ Mỹ Đình. Để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới Hồng Duy đã “dụ dỗ” Đội tuyển Việt Nam đến 30Shine để cắt tóc đẹp trai.

Sáng ngày 13/12, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã đến 30Shine để sở hữu một kiểu tóc cực đẹp để chuẩn bị cho trận bóng sắp diễn ra tại chảo lửa Mỹ Đình.

Mới đến 30Shine, cả 3 cầu thủ đã nhanh chóng được nhân viên tại nhận ra và xin những kiểu ảnh lưu niệm. Kèm và đó là những lời động viên của fan hâm mộ cuồng nhiệt tại 30Shine chúc các anh giành được vô địch trong mùa giải AFF CUP lần này.

Dàn cầu thủ U23 “đổ bộ” đến 30Shine cắt tóc

Phan Văn Đức lột xác với kiểu tóc Side Swept 

Đây là lần đầu tiên Phan Văn Đức đến 30Shine cắt tóc, anh được người bạn thân thiết của mình là Hồng Duy giới thiệu. Với gương mặt trái xoan ưa nhìn thì dù có để bất kì kiểu tóc nào chàng cầu thủ này cũng trở nên nổi bật trên sân cỏ.

Fan hâm mộ đến chụp ảnh cùng Văn Đức

Fan hâm mộ đến chụp ảnh cùng Văn Đức

Các stylsit biết đây là kiểu tóc theo anh trong trận chung kết lần này nên đã tư vấn cho cầu thủ kiểu Side Swept. Với kiểu tóc này dù Phan Văn Đức có chạy 90 phút trên sân cỏ cũng vẫn đẹp trai.

Hồng Duy khách hàng thân thiết tại 30Shine

Được biết Hồng Duy biệt danh là Duy Pinky là khách hàng thường xuyên ủng hộ 30Shine. Mỗi tháng chàng cầu thủ này thường đến cắt 1 lần. Vừa là cầu thủ vừa bán hàng online nên Duy rất coi trọng ngoại hình của mình.

Fan hâm mộ đến chụp ảnh cùng Hồng Duy

Anh có gương mặt dài nên luôn được stylist 30Shine lựa chọn những kiểu tóc Sport, Mohican hay Side Part. Chính kiểu tóc này làm nổi bật lên được góc cạnh trên gương mặt của chàng cầu thủ gốc Hà Nội này.

Sau khi về đến nhà các cầu thủ vàng của chúng ta còn check in những kiểu tóc cực đẹp. Đây cũng là tín hiệu để fan hâm mộ có thêm niềm tin Việt Nam vô định lần này!

Văn Đức tự thấy mình đẹp trai quyết tâm giành chiến thắng

Văn Đức tự thấy mình đẹp trai quyết tâm giành chiến thắng

Hồng Duy tạm biệt kiểu tóc cũ

Một lần nữa 30Shine chúc đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu tuyệt vời và thành công, trở thành nhà vô địch AFF CUP 2018!

Đừng quên đặt lịch cắt tóc tại 30shine.com để đẹp trai như các chân sút vàng đội tuyển Việt Nam nhé anh em!