Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của trưởng nhóm EXO – Suho

Sẽ là thiếu xót lớn nếu 30Shine không tìm hiểu về bộ sưu tập tóc nam đẹp hoàn hảo của anh chàng Suho – leader nhà EXO. Ngoài tài năng ca hát cùng những vũ điệu điêu luyện, anh chàng còn có một phong cách thời trang nổi bật và những kiểu tóc “để đời”.

kieu toc nam

Suho là một vị trưởng nhóm hiền lành nhưng có nghị lực phi thường nhất nhóm EXO. Anh là một trong những thỏi nam châm gắn kết những thành viên còn lại. Chàng trai sinh năm 1991 chinh phục trái tim fan nữ bằng một trái tim nồng ấm. Anh luôn quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong nhóm. Các fan ruột và đồng nghiệp gọi anh là “bảo mẫu”. Đóng vai trò dẫn dắt, Suho luôn xuất hiện với một hình tượng hoàn hảo trước mặt công chúng. Đặc biệt là phong cách thời trang độc đáo và những kiểu tóc cực kỳ ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm tóc nam “đẹp miễn chê” của anh chàng này nhé!

Mục lục

1. Tóc đen

Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của Suho – trưởng nhóm EXO

Tóc đen

Anh chàng Suho với gương mặt hiền lành và có phần ngây thơ nên cực kỳ “ăn hợp” với kiểu tóc chân phương đơn giản này. “Đẹp dịu dàng mà không chói lóa”, nhưng anh vẫn thừa khả năng tỏa sáng trên sân khấu cùng âm nhạc và những vũ điệu điêu luyện.Không màu mè sặc sỡ, Suho là một minh chứng cho câu nói “Đã đẹp trai thì không cần làm gì cũng vẫn đẹp”.

2. Tóc Side-Part

Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của Suho – trưởng nhóm EXO

Tóc Side-Part

Là người sở hữu tỉ lệ gương mặt hoàn hảo trong giới thần tượng nam, Suho có nhiều cơ hội để làm đẹp với những kiểu tóc và màu tóc mới. Vị trưởng nhóm lần này xuất hiện với một hình ảnh có phần nghiêm túc với tóc nam Side-Part. Đây là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc rất phổ biến, có tỉ lệ rẽ ngôi 3/7 hoặc 2/8. Anh chàng chọn cho mình cách vuốt ngược cùng tông màu nhuộm tóc nâu trầm cổ điển. Chàng trai của chúng ta thực sự điển trai, đĩnh đạc và trưởng thành trong kiểu tóc này.

3. Tóc nam màu hồng

Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của Suho – trưởng nhóm EXO

Tóc nam màu hồng

Thần tượng là người của công chúng, do vậy phải thường xuyên làm mới mình để không gây nhàm chán. Chàng Suho cũng vậy, và lần này anh đã khiến fan bất ngờ thích thú với mái tóc comma hair màu hồng. Đây là một màu tóc “khó ưa” nhưng Suho thừa khả năng để “chinh phục”. Trong gam màu nữ tính nhưng anh chàng vẫn thực sự manly một cách ngọt ngào và quyến rũ như một viên kẹo ngọt.

4. Tóc “bổ luống” màu bạch kim

Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của Suho – trưởng nhóm EXO

Tóc “bổ luống” màu bạch kim

Nhờ vào xu hướng thời trang tóc của những nam thần Kpop như Suho mà tóc “bổ luống” đang bùng nổ trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Suho chọn cho mình màu tóc bạch kim. Nó chẳng hề khiến anh chàng già đi tẹo nào mà trông anh còn xuất thần hơn hẳn với mái tóc “chất chơi” này. Cũng là một màu tóc “kén” người dùng nhưng nhờ có làn da trắng và gương mặt hoàn hảo mà anh chàng “umma” trông càng đẹp trai.

5. Tóc bob

Những kiểu tóc nam đẹp “khó cưỡng” của Suho – trưởng nhóm EXO

Tóc bob

Cả hội trường sân khấu của SM Concert đã được một phen “rúng động” trước sự xuất hiện của “tiểu thư” Suho xinh đẹp. Để phục vụ cho tiết mục, Suho đã hóa thân thành nhân vật nữ. Anh mặc một chiếc váy đỏ và mái tóc bob đáng yêu. Chắc hẳn hình ảnh này của anh đã không khiến ít chị em phải “ghen thầm” với sắc đẹp của anh chàng.

Luôn cố gắng trong sự nghiệp, yêu thương đồng nghiệp, không ngừng làm mới bản thân bằng những kiểu tóc nam ấn tượng,… đó là lý do chàng “bảo mẫu” luôn được yêu mến đến vậy. Còn bạn, muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến 30Shine nhé!