Làm gì thì làm, Tết này nhất định phải sở hữu 1 kiểu tóc nam đẹp trai!

Tết chỉ còn chưa đầy tháng nữa là sẽ tới. Anh em đã chuẩn bị đến đâu rồi! Để sẵn sàng cho Tết, anh em nhất định phải sắm ngay 1 kiểu tóc nam đẹp trai chứ nhỉ? Mau mau đến ngay 30Shine để quất ngay 1 kiểu tóc ấn tượng ăn Tết Kỷ Hợi 2019 thôi nào!

Làm gì thì làm, Tết này nhất định phải sở hữu 1 kiểu tóc nam đẹp trai!

Làm gì thì làm, Tết này nhất định phải sở hữu 1 kiểu tóc nam đẹp trai!

Mục lục

1. Tết này nhất định phải đẹp trai!

Tết âm lịch là kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất đối với người Việt trong cả 1 năm. Dù ai ở đâu, làm ăn có xa đến mấy cũng sẽ tranh thủ mấy ngày nghỉ Tết để về sum vầy với gia đình, gặp mặt anh em họ hàng. Tết trở thành dịp để mọi người nhìn lại 1 năm đã qua và xem có gì mới ở bạn hay không. Việc được bàn tán xung quanh về ngoại hình cũng là điều không thể tránh khỏi trong dịp Tết. Vì vậy, việc có thể đẹp trai tự tin đi chơi trong suốt kì nghỉ Tết là cực kỳ quan trọng!

Tết này nhất định phải đẹp trai!

Tết này nhất định phải đẹp trai!

Cách nhanh nhất để tự tin là sở hữu ngay 1 kiểu tóc nam đẹp. Bạn sẽ không hề muốn 1 kiểu tóc xấu xí trong những ngày Tết mà cả năm mới chỉ có 1 lần phải không nào! Hãy đến ngay 30Shine để sở hữu cho bản thân 1 kiểu tóc đẹp trai ấn tượng với anh em, họ hàng ngày Tết.

2. Bắt trend xu hướng với uốn & nhuộm thời trang

Cuối năm này, uốn với nhuộm đang là trào lưu nam giới cực kỳ ưa chuộng. Hàng trăm anh em đã đổ xô đến 30Shine chỉ để bắt trend và “lột xác” đẹp trai. Những kiểu tóc nam đẹp uốn xoăn bồng bềnh lãng tử hoặc nhuộm màu thời trang sành điệu.

Bắt trend xu hướng với uốn & nhuộm thời trang

Bắt trend xu hướng với uốn & nhuộm thời trang

Đặc biệt với cam kết giữ nguyên giá không đổi dù ngày lễ hay ngày thường. Anh em sẽ không cần lo lắng bị đẩy giá, mập mờ chuyện tiền nong để có được 1 kiểu tóc đẹp. Giá cả các dịch vụ đã được niêm yết trên toàn bộ hệ thống chuỗi salon 30Shine từ Bắc vào Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến 30Shine sở hữu ngay 1 kiểu tóc uốn, nhuộm thời thượng.

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc nam đẹp trai, ấn tượng

Đẹp trai đâu có khó, khó chính là do bạn chưa đến 30Shine mà thôi! Đến 30Shine, bạn sẽ được các stylist tại đây tư vấn và cắt cho những kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhất. 

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

Không chỉ được cắt tóc, anh em còn được tận hưởng những gói dịch vụ đẳng cấp mà không tiệm tóc nào có. Cực HOT phải kể đến như massage gội đầu thư giãn, đắp mặt nạ lạnh Hàn Quốc, tẩy da chết,… Và đặc biệt không thể không kể đến Shine COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước chỉ duy nhất 100k:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Anh em muốn tự tin về nhà ăn Tết thì hãy đến ngay 30Shine để “lột xác” với kiểu tóc nam đẹp trai và phù hợp với gương mặt nhất. Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn bởi những skinner HOT girl thì còn gì bằng. Hãy nhanh tay đặt lịch ngay thôi nào!