Muôn ngàn gợi ý nhuộm tóc màu khói siêu chất cho nam giới

Ai bảo tông khói chỉ đơn điệu với những sắc xám hay trắng. Hãy để 30Shine sẽ gợi cho bạn những tông màu khói siêu độc đáo cho nam giới

Mục lục

Tại sao bạn nên nhuộm tóc màu khói

Những tông màu đơn điệu truyền thống như đỏ, vàng, … đang dần được thay thế bởi sự lên ngôi của tông khói. Những tông màu khói đều chung ưu điểm đa dạng phù hợp với khá nhiều sắc tố da khác nhau. Hơn thế nữa, nhuộm tóc màu khói còn cực dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang và phong cách khác nhau.

Với đặc trưng da vàng của người châu Á, các màu khói thực sự là lựa chọn lí tưởng. Tuy nhiên, với  từng tông da và màu tóc tự nhiên, bạn có thể cân nhắc tông màu khói khác nhau.

Tóc nâu khói trẻ trung, thân thiện

nhuom toc mau khoi

Tông màu khói đang phổ biến nhất trong năm nay phải kể đến nâu khói tự nhiên. Đây cũng là màu sắc đang được rất nhiều những sao nam cả trong nước và thế giới “lăng xê” nhiệt tình. Khi nhuộm tóc màu khói, tông nâu khói đem lại cho bạn vẻ lãng mạn và nổi bật đan xen. Màu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn an toàn, không mất điểm với phụ huynh.

Xám khói cá tính, năng động

Cùng với tông nâu thì xám khói cũng đang làm mưa làm gió với làng thời trang tóc. Tông xám khói cực kì phù hợp với những nam giới có phong cách hiện đại, năng động. Đây cũng là màu tóc đang rất được các sao nam Kpop yêu thích trong năm nay.

nhuom toc mau khoi

Theo nhiều chuyên gia, tông xám khói sẽ không bao giờ lỗi mốt nhờ nhiều ưu điểm của nó. Khi đi nhuộm tóc màu khói, nhiều người sợ tóc quá sáng làm tái da. Màu xám khói giúp nam giới giữ vẻ nam tính lại phù hợp nhiều phong cách.

Tóc rêu khói mới lạ

Tóc rêu khói thuộc tông sáng hơn so với các màu trước đó. Tông màu này phù hợp với cả những làn da ngâm, tối màu. Màu tóc này sẽ cực phù hợp với nam giới hay vận động ngoài trời. Tuy nhiên, màu tóc này sẽ hạn chế độ tuổi hơn vì sự nổi bật của nó.

Với nam giới từ 20-30, màu tóc rêu khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Pha trộn giữa sắc rêu và tông khói tự nhiên, màu tóc này cần sự tỉ mỉ hơn so với nhuộm tóc màu khói khác. Thợ cắt tóc của bạn cần cẩn thận với tỉ lệ pha màu cực chuẩn nếu không muốn quá bị sai màu.

Tím khói ấn tượng, độc đáo

nhuom toc mau khoi

Tuy mới xuất hiện nhưng tím khói cũng nhanh chóng được nam giới cực ưa chuộng. Tuy nhiên, đây là một trong những tông màu “khó chiều” nhất khi nhuộm tóc màu khói.

Sắc tím nếu quá đậm khiến tông da bạn bị tối nhiều, tạo cảm giác kém thời trang. Tuy nhiên, tông tím khói tiêu chuẩn dễ dàng biến bạn thành người đàn ông hiện đại đầy cá tính. Với màu tóc này, nam giới với làn da nâu cũng sẽ cực điển trai mà không sợ dìm tone da.

Tông đen khói đơn giản, thanh lịch

nhuom toc mau khoi

Nếu bạn vẫn phân vân giữa vô vàn tông màu, đen khói là lựa chọn ấn tượng, an toàn cho bạn. Màu tóc này không quá nổi bật như nhiều tông  khói khác, nhưng lại thu hút ánh nhìn của người đối diện. Những người da ngăm, tối màu thường không có nhiều lựa chọn khi nhuộm tóc. Nếu bạn sở hữu da ngăm đen và đã quá ngán tông hạt dẻ xưa cũ, đen khói dành cho bạn.

Với  rất nhiều những tông màu cá tính khác nhau, qua ngay 30Shine nhuộm tóc màu khói với tông màu ưng ý nhất.

Nguồn: Hair68