Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da

Chọn đúng màu nhuộm tóc sẽ giúp bạn trở nên đẹp trai. Chọn sai, mẫu tóc nam đẹp của bạn sẽ biến thành thảm họa. Và để giúp các anh em chuẩn soái ca hơn, 30Shine sẽ hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da nhé!

Màu tóc bình thường của nam giới Việt có màu đen và nâu. Đây là màu da khá “khó tính”. Nếu không chọn đúng màu tóc sẽ khiến da bị sạm đi. Điều khó khăn ở đây là làm cách nào để xác định loại màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da. Bạn có thể “bắt chước” những nam thần Kpop, nhưng vẫn phải tự hỏi bản thân xem màu đó phù hợp với bạn hay không. Bạn bè của bạn hợp không có nghĩa là bạn cũng sẽ hợp và ngược lại.

Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da

Có 2 tông màu da: nóng và lạnh

Tông màu da của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc chọn màu tóc phù hợp. Vì lý do đó, bạn phải biết được tông màu da của mình là gì. Có 2 tông màu da: nóng và lạnh.

Để biết bạn thuộc loại da nào, hãy nhìn vào các đường gân ở cổ tay. Các đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn nếu màu xanh lá thì là ở tông nóng.

Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da

Màu tóc đẹp cho tông da nóng

Tông màu da nóng

Nam giới có tông màu da ấm (nâu hoặc vàng) hợp với các tông màu tóc sậm. Một số gợi ý như nâu vàng, nâu sậm, màu sô cô la, caramel, đỏ, màu gỗ gụ, đỏ cam, màu mật ong,… Không nên chọn màu nhuộm tóc quá tương phản với làn da. Màu tương phản không những không tôn lên làn da mà còn làm lộ rõ các khuyết điểm.

Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc phù hợp với tông màu da

Màu tóc đẹp cho tông da lạnh

Tông màu da lạnh

Từ màu nhạt bạch kim, tro ánh bạc, màu kem, màu cát vàng đến các tông đậm như cà phê, nâu vàng, nâu nhạt, đỏ rượu vang, đỏ booc-đô và đen huyền đều dễ dàng phù hợp. Bạn có thể thoải mái chọn lựa màu nhuộm. Có thể thử sức tất cả tông màu từ tông sáng đến các tông trầm.

Để có được đáp án chính xác về tông màu da, bạn có thể đến 30Shine để được các skinner tư vấn. Tại đây, bạn còn được các hair stylist đưa ra những lời khuyên về cắt tóc nam đẹp. Với bề dày kinh nghiệm, tay nghề khéo léo cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ có được những kiểu tóc đẹp cùng những màu nhuộm tóc nam 2018 đẹp nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine!

Nguồn: Hairstyletopic