Những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai mặt tròn thêm cá tính (phần 1)

Những kiểu tóc nam đẹp nào cho các chàng trai sở hữu gương mặt tròn trở nên cá tính và lịch lãm hơn. Nếu bạn là một trong số những chàng trai ấy thì đừng bỏ lỡ nhé.

“Cái răng, cái tóc là vóc con người’. Vì vậy một mái tóc nam đẹp, phù hợp không chỉ khiến các chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai mà còn định hình cho mình một phong cách riêng quyến rũ. Vậy một mái tóc như thế nào thì được cho là phù hợp? Một số chàng trai cho rằng với họ yếu tố để quyết định lựa chọn một kiểu tóc là vì kiểu tóc nam đẹp phù hợp với môi trường sống, học tập và làm việc của họ. Nhưng cũng có rất nhiều chàng trai cho rằng họ chọn kiểu tóc đó là vì chúng phù hợp với gương mặt của họ.

Đặc biệt với các chàng trai sở hữu gương mặt tròn nhưng lại muốn ở hữu một mái tóc nam đẹp cá tính. Nhưng không quên nhiệm vụ giúp gương mặt của họ sáng sủa và thanh tú hơn thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Undercut- kiểu tóc nam đẹp mang nét đẹp hiện đại này giờ đây đã không còn lạ lẫm với những người đàn ông Việt. Kiểu tóc nam đẹp này được cánh mày râu đón nhận một cách nhiệt tình. Điều này được cho thấy bởi “độ phủ” của kiểu tóc . Chúng ta có thể thấy Undercut ở mọi nơi với nhiều biến thể khác nhau.

Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Bản chất của kiểu tóc nam đẹp Undercut là được cắt sát phần tóc xung quanh. Phần mái dài được nuôi dài từ 5cm đến 7cm. Kiểu tóc này có thể làm thon gọn và kéo dài gương mặt. Chính vì vậy không thể xếp Undercut nằm ngoài danh sách những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai sở hữu gương mặt tròn.

Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Kiểu tóc nam đẹp Undercut

Một chút gel vuốt phần mái ra sau hay sang một bên, tạo độ bóng nhất định cho tóc. Nó sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài lạnh lùng, sang trọng nhưng vẫn phảng phất nét phong trần.  Với những chàng trai sở hữu gương mặt tròn nhưng lại thích sự phá cách, nổi loạn.  Có thể nhấn nhá cho mái tóc của mình bằng những đường cạo ấn tượng.

2. Kiểu tóc nam đẹp Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour được xem là sự hòa mình hoàn hảo giữa hai nét văn hóa Á- Âu. Kết hợp giữa những đường nét mềm mại nhưng lại cho thấy một hình ảnh rất trẻ trung, mạnh mẽ.  Cũng giống như Undercut, kiểu tóc nam đẹp Pompadour cũng được cắt ngắn ở phần hai bên. Tuy nhiên điểm khác biệt và đặc trưng ở kiểu tóc này là phần mái được vuốt phồng về phía sau. Độ phồng của mái tóc có tác dụng tăng chiều dài khuôn mặt.

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour

Một kiểu tóc đánh lừa thị giác người đối diện rất hiệu quả.  Gương mặt của bạn trông dài ra và không hề tròn chút nào. Pompadour rất phù hợp với những quý ông đứng tuổi một chút và có chất tóc mảnh. Nó sẽ đem lại cho họ vẻ lịch lãm và từng trải. Khoe mẽ được sự cuốn hút với một vẻ ngoài chỉnh chu.

3.  Kiểu tóc nam đẹp Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, nhưng cho đến tận bây giờ các chàng trai vẫn không thôi đổ gục trước kiểu tóc nam đẹp lãng tử này. Quiff có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên lại không cạo sát như Undercut. Vì vậy kiểu tóc Quiff đòi hỏi sự chênh lệch khá lớn về độ dài giữa phần tóc mái so với phần tóc hai bên.

Kiểu tóc nam đẹp Quiff

Kiểu tóc nam đẹp Quiff

Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Không cần phải quá cầu kì và tỉ mỉ trong khâu tạo kiểu. Chỉ cần vài động tác là bạn đã có một mái tóc với hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt. Một chút lộn xộn, bụi bặm, cá tính của Quiff sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sáng và thon gọn hơn.

4. Kiểu tóc nam đẹp Hard part

Một trong những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn, không thể không kể đến kiểu Hard part. Là sự kết hợp giữa fade undercut và side part. Kiểu tóc nam hard part mang hơi hướng đường phố. Tạo cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính.

Kiểu tóc nam đẹp Hard part

Kiểu tóc nam đẹp Hard part

Với đường rẽ ngôi được chia sâu hơn so với đường kẻ ngôi của những kiểu tóc khác. Thường là sẽ vào gần giữa trán. Hard part giúp gương mặt tròn của các chàng trai trở nên thanh tú hơn trong mắt người đối diện.

Các chàng trai của 30Shine sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình khi lạc vào thế giới thời trang tóc. Với những chia sẻ kiểu tóc phù hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt tròn sẽ tiếp tục trong phần 2.