Lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn khi nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói mang đến sự cá tính, sành điệu phù hợp với mọi khuôn mặt. Và đang là xu hướng hot nhất 2018 – 2019 cho phái mạnh. Các chuyên gia tóc đánh giá về màu tóc này như thế nào?

Ở Việt Nam những năm trước đây người ta quan niệm màu khói biểu hiện cho sự “ lão hóa”. Tuy nhiên quan niệm này đã quá cũ và lỗi thời. Bởi, xu hướng nhuộm tóc màu khói rất được giới trẻ Việt ưa chuộng. Màu khói là một phong cách riêng thể hiện cá tính trong bạn. Với màu sắc này trông bạn sẽ luôn tươi mới và rạng rỡ. Việc chăm sóc kiểu tóc này cũng hơi “ tốn sức”. Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho những người đang có ý định nhuộm màu tóc này.

Mục lục

1. Có nên nhuộm tóc màu khói hay không?

Có nên nhuộm tóc màu khói hay không?

Có nên nhuộm tóc màu khói hay không?

Việc nhuộm màu tóc này có vẻ hoàn hảo với những chàng trai chưa xuất hiện những sợi tóc bạc. Còn đối với đàn ông mà đã có nhiều sợi tóc bạc thì việc tẩy màu sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên nếu thật sự các quý ông muốn sở hữu nó thì các chuyên gia khuyên bạn nên nhuộm màu tone nhạt. Như vậy sẽ giúp cho các sợi tóc bạc của bạn không bị sáng hơn màu tóc của cả đầu.

Đối với đàn ông Việt Nam, nhuộm tóc màu khói cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn. Bởi bản chất tóc của đàn ông Việt là đen láy và sợi to cứng. Do đó, bạn cần phải tẩy tóc ít nhất 2 lần để có màu khói đạt chuẩn.

2. Cắt tóc cũng quyết định đến “ vẻ đẹp” của mái tóc

Cắt tóc cũng quyết định đến “ vẻ đẹp” của mái tóc

Cắt tóc cũng quyết định đến “ vẻ đẹp” của mái tóc

Chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp của mái tóc có lẽ đó là được cắt với kiểu đầu như thế nào. Vì vậy việc lựa chọn sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình chiếm tỉ lệ khá lớn đấy. Tiếp sau đó bạn phải có một stylist tạo cho bạn theo kiểu tóc đó. Tất nhiên mọi việc sẽ đơn giản hơn nếu bạn đến salon của 30shine. Với các stylist kỹ năng cao sẽ tư vấn và tạo cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.

Bí quyết để trông nam giới trẻ hơn là undercut 2 bên và để phần tóc dài ở trên đỉnh đầu và mái. Ngoài ra kiểu pompadour là gợi ý cho những người đàn ông muốn sở hữu màu khói.

3. Mái tóc được tạo kiểu “bồng bềnh”

Nhuộm tóc màu khói được tạo kiểu bồng bềnh

Nhuộm tóc màu khói được tạo kiểu bồng bềnh

Khi sở hữu bất kỳ kiểu tóc nào thì bạn luôn muốn hoàn hảo nhất. Với mái tóc màu xám việc tạo cho mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn là việc vô cùng cần thiết. Nếu không, một mái tóc mỏng sẽ phá hỏng ngay màu tóc hot hit này. Với mái tóc màu khói khi được sấy khô sẽ trông bồng bềnh và nổi bật hơn. Bên cạnh đó nó còn tạo cho khuôn mặt các chàng trông trẻ trung và hiện đại hơn. Là người đàn ông thông minh đừng quên “trick” này để trông bản thân tuyệt vời hơn.

4. Lựa chọn trang phục phù hợp khi nhuộm tóc màu khói

Các chuyên gia khuyên rằng, khi đã sở hữu kiểu đầu hoàn hảo. Việc tiếp theo cần làm đó là lựa chọn bộ trang phục phù hợp. Như vậy thể hiện bạn là con người rất có khiếu thẩm mỹ. Mái tóc của bạn sẽ không thể nào nổi bật được nếu như bạn không kết hợp nó đúng với phong cách thời trang cần thiết.

Với việc nhuộm tóc màu khói bạn nên chọn bộ trang phục có màu sắc tươi mới và trẻ trung. Những bộ trang phục như vậy sẽ tăng sự sinh động cho mái tóc màu khói, trông bạn sẽ rất hiện đại và năng động. Hoặc nếu bạn muốn xây dựng hình tượng lạnh lùng, hãy kết hợp với trang phục màu lạnh. Bạn sẽ trở nên thật sự cool ngầu.

Lựa chọn trang phục phù hợp khi nhuộm tóc màu khói 

Lựa chọn trang phục phù hợp khi nhuộm tóc màu khói

5. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc

Tóc màu khói rất khó để lên màu khi nhuộm, và việc chăm sóc nó cũng không dễ dàng lắm. Vì vậy để có màu tóc ưng ý bạn nên sử dụng những sản phẩm dầu gội và dầu xả có dưỡng chất để giữ cho màu tóc bền và lên tông màu đẹp nhất.

Những sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới khi nhuộm tóc màu khó

Những sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới khi nhuộm tóc màu khói

Chuyên gia tóc khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm để tăng độ dày và bồng bềnh của mái tóc. Các sản phẩm gel hoặc mousse là sự lựa chọn tốt nhất. Nó giúp mái tóc trông tự nhiên hơn và làm tăng độ bóng. Với những lời khuyên đến từ chuyên gia, hi vọng các chàng trai tự tin diện kiểu đầu màu xám khói hơn. Muốn nhuộm tóc màu khói đạt chuẩn, đến ngay 30Shine!

Nguồn: Thetrendspotter