Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam Hard Part đẹp chơi Tết 2019

Kiểu tóc nam Hard Part đang dần trở thành một kiểu tóc mới rất thu hút phái nam hiện nay. Đây là kiểu tóc pha trộn giữa tóc Side Part và tóc Undercut Fade nam tính và mạnh mẽ. Tết 2019 sắp đến và bạn còn chờ đợi gì mà không thay đổi kiểu tóc hiện tại của mình thành Hard Part thời thượng tại 30shine ngay từ hôm nay.

Mục lục

1. Kiểu tóc Hard Part với Skin Fade cao

tóc nam hard part 5

Tóc nam Hard Part hiện đại cho phái mạnh (Ảnh: Internet)

Nếu bạn thích một kiểu tóc Hard Part hiện đại, thì bạn nên để kiểu tóc này. Kiểu tóc này được cắt Skin Fade cao với một phần tóc được cắt bằng dao cạo để tạo kiểu. Tóc phia hai bên được cạo gần như lộ màu da đầu. Phần tóc trên cùng được chải gọn gàng, vuốt cao bóng bẩy và phong cách. Đây chắc chắn là một trong những kiểu tóc nam Hard Part đẹp nhất cho các bạn nam.

2. Kiểu tóc Hard Part Pompadour và Mid Skin Fade

tóc nam hard part4

Tóc Pompadour kết hợp Hard Part là lựa chọn dành cho các quý ông (Ảnh: Internet)

Đây là kiểu tóc nam có phần Hard Part táo bạo nhất dành cho bạn. Hai bên tóc sẽ được cạo phai giữa chừng, phần tóc phia trên tạo kiểu thành Pompadour. Kiểu tóc Pompadour rất phổ biến hiện nay. Bạn nam có thể dừng keo vuốt tóc hoặc máy sấy để làm phồng tóc. Phong cách này dành cho những quý ông lịch sự nhưng vẫn mang đậm chất hiện đại, cá tính.

3. Kiểu tóc Hard Part Undercut

tóc nam hard part 2

Kiểu tóc Hard Part kết hợp Undercu ấn tượng cho các chàng trai mới lớn (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc này dành cho các anh chàng tuổi mới lớn. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa undercut cao với một đường cạo phân chia phần tóc Hard Part. Tóc phía trên được để dài vừa phải, toàn bộ tóc được đưa về phía trước và tạo kiểu xoăn messy.

4. Kiểu tóc Textured Hard Part

tóc nam hard part 6

Tóc Textured Hard Part thời thượng (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Textured thực sự là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất. Vậy chắc chắn tóc Textured Hard Part sẽ là một kiểu tóc đẹp dành cho bạn. Hai bên tóc mai được tạo kiểu Skin Fade trong khi phía trên được tạo kiểu Textured xoăn tuyệt vời. Tóc Textured Hard Part khá dày và dài, tạo hiệu ứng phân lớp rất đẹp. Đây chính là một trong những lựa chọn tóc đẹp nhất cho Tết này mà bạn có thể tìm thấy.

5. Kiểu tóc Hard Part xoăn kết hợp Bald Fade

tóc nam hard part 7

Tóc Hard Part kết hợp Bald Fade sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ bạn (Ảnh: Internet)

Nếu bạn có hứng thú thay đổi kiểu tóc nam hiện tại bằng tóc Hard Part thời thường, chắc chắn nên thử kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc với phần tóc hai bên tạo kiểu Bald Fade cao và phần tóc xoăn trên cùng. Kiểu tóc này đẹp đến độ nó sẽ làm mọi người trầm trồ bởi sự tuyệt vời của nó.

6. Kiểu tóc Hard Part Slicked Back với High Fade

tóc nam hard part 8

Tóc Slicked Back Hard Part kết hợp High Fade bóng bẩy (Ảnh: Internet)

Đây là một trong những kiểu cắt tóc nam đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy cho đến ngày nay. Phần tóc mai sẽ được thợ làm tóc thực hiện kĩ thuật High Fade. Nó được coi là phần nổi bật nhất, đem đến sự hoàn hảo cho toàn bộ kiểu tóc nam này. Mái tóc của bạn sẽ nổi bật với kiểu tóc kiểu tóc Slicked Back thưa phía trên gọn gàng và sạch sẽ. Đây là một kiểu tóc gây ấn tượng mạnh.

Những kiểu tóc nam Hard Part này đều rất đẹp và sành điệu, thích hợp dành cho các chàng trai thoải mái lựa chọn để chơi Tết 2019. Tóc Hard Part chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ tán thưởng diện mạo điển trai của bạn.